ร้องไห้ให้พอกับสิ่งที่ผ่านมา แล้วจงหยุดร้องเพื่อนเดินต่อไปให้ได้
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2555
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
7 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 
คงทำดีได้เท่านี้....เท่าที่ฉันทำให้ได้

เมื่อถึงคราวที่ต้องเจอกับคำว่า " ลากจาก "
หัวใจเจ้ากรรมของเราก็นะ ไม่เคยจะชินสักทีกับคำๆนี้
ได้ฟังที่หรือแค่คิดที่ไร มันสั่นซะยิ่งกว่าเจ้าเข้าซะอีก

เฮ้อ!! คนเราแรกๆรักกันทุกอย่างก็ดีทุกอย่าง
ยิ่งนานไป ถ้าคนที่เขารักเรา มันก็ยิ่งแน่นดีซินะ แต่สำหรับใครอีกคน
ที่คิดแค่เพียงว่า คบเพื่อให้ลืมคนเก่า

แต่ไม่เคยคิดถึงจิตใจของคนใหม่ที่เข้ามาว่าจะรู้สึกอย่างไร
เมื่อก่อนแรกๆทุกอย่างดีกับเราทุกอย่าง บอกเราว่าต่างๆว่าไม่เป็นไรทุกอย่างเดียวก็จบ
แล้วทุกอย่างก็จบจริงๆ เพราะที่เขาคนนั้นเข้ามา

เผื่อแค่ต้องการลืมคนเก่าที่ทำให้เสียน้ำตา
แค่บอกคบเราเผื่อเป้นแค่ตัวคั่นเวลาที่ไม่ต้องทำให้ตัวเสียใจ
โดยไม่คิดว่าวันหนึ่งเมื่อตัวเธอยืนขึ้นเองได้แล้ว
แล้วเมื่อถึงเวลาเดินจากไป เธอเคยคิดมั้ยว่าคนที่เมื่อก่อนร้องไปกับเธอ
ยิ้มไปกับ คอยให้เธอพิงไหลยามเธอคิดถึงเขา ยามเธอพร่ำว่าเธอผิดอะไรที่เขาทิ้งเธอไป

แต่มาวันนี้วันที่เธอลืมเขาได้แล้วพร้อมที่จะรักคนใหม่ได้
แล้วฉันล่ะ ฉันเป็นใครเหรอ คนที่เธอบอกคิดถึง บอกรัก หรือแค่เพียงลมปากที่บอกไป
เพื่อให้ลืมเขา แล้วตอนนี้ล่ะเธอจะยังคิดถึงกันมั้ย
คิดถึงความรู้สึกของฉันไหม ว่าฉันจะต้องเป็นยังไงเมื่อวันที่เธอเดินจากไป

ที่สุด.......มันก็เดินมาถึงสุดทางแล้ว
วันที่เธอพร้อมจะแยกออกไป เพื่อสิ่งที่ฝันโดยทิ้งคนอย่างฉันให้เดินอยู่สายทางเก่าๆ

ทางซึ่งที่เธอเคยเดินคู่กัน รู้ไหมมันทรมานมากเพียงไหน
กับการที่ต้องลืมเธอ ก็แปลกนะถ้าคนเราจำด้วยการใช้สมองมันคงไม่ต้องเจ็บปวด
แต่คนส่วนใหญ่ที่ยังรักและรอยคอยกับสิ่งที่เป็นไปไมไ่ด้
มักจะจำสิ่งนั้นด้วย " หัวใจ "

เอาล่ะ .... ฉันยอมแพ้แล้ว ยอมแล้วทุกๆอย่าง
ฉันจะไม่ห้าม ไม่พูด และจะพยายามไม่คิดก็แล้วกัน
เมื่อวันนี้เธอเลือกทางเดินของเธอแล้ว ฉันก็จะปล่อยให้เธอเดินตามทางที่เธอเลือกก็แล้วกัน
ขอให้เธอเดินไปข้างหน้า อย่าย้อนกลับมาดูรอยน้ำตาของฉันอีกเลย

ฉันคงทำดีที่สุดได้เท่านี้


Create Date : 07 มีนาคม 2555
Last Update : 7 มีนาคม 2555 20:40:31 น. 8 comments
Counter : 4739 Pageviews.

 
แวะมาเยี่ยม...เป็นกำลังใจให้ นะครับ


โดย: **mp5** วันที่: 7 มีนาคม 2555 เวลา:20:51:22 น.  

 
เราสามารถร้องไห้เท่าไหร่ก็ได้...เพียงแต่ทุกครั้งของการร้องไห้เราต้องมีสติ...เพื่อยับยั้งในสิ่งต่างๆไม่ให้มากมายจนเกินไป...ทุกอย่างคือประสบการณ์ของชีวิต...หากวันนี้เรายังคงจมอยู่กับสิ่งที่ยึดติด...ก็จงพยายามยับยั้งและค่อยๆผ่อนคลายสิ่งเหล่านั้น...ทุกอย่างมันยากค่ะ...แต่ก็ไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้...หากเพียงใจเราต้องการ...

ถึงวันนี้จะทุกข์...แต่จงจำไว้ว่า...จงทุกข์แค่เพียงให้ใจได้รับรู้...แต่อย่าให้มากมายจนคนที่รักคุณต้องเสียใจ...รอยยิ้มบนใบหน้าช่วยได้เสมอ...เพียงยิ้มที่มุมปากจากทีละนิด...และค่อยมากขึ้นในแต่ละวัน...แล้ววันที่คุณจะสามารถยิ้มได้โดยสมบูรณ์จะมาถึงอีกไม่ช้านาน...เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: Darkness_In_Night วันที่: 7 มีนาคม 2555 เวลา:22:34:06 น.  

 
สวัสดีค่ะ คุณดาหลา
ไม่ได้ไปไหนเลย ทำงานค่ะ

อากาศร้อน มีน้ำมะนาวมาฝากค่ะ



โดย: pantawan วันที่: 8 มีนาคม 2555 เวลา:22:16:02 น.  

 
สวัสดีค่ะ
อากาศร้อน มีทับทิมกรอบรวมมิตรมาฝาก
ทานแล้วจะได้สดชื่นๆนะคะ





โดย: pantawan วันที่: 12 มีนาคม 2555 เวลา:20:59:35 น.  

 
แวะมาเยี่ยมยามค่ำคืน...สวัสดีครับ


โดย: **mp5** วันที่: 30 มีนาคม 2555 เวลา:22:21:53 น.  

 
หอบกำลังใจพร้อมแขนล่ำ ๆ มาโอบกอดตัวหนังสือให้อุ่นไปถึงใจคะ....

เพราะหัวใจ รู้สึก มันเลยแกว่งไกวได้เสมอไม่ว่าจะเจอเรื่องราวใด

ขอให้หัวใจเจ้าเอย ยืนตรงจรงเสียทีนะคะ


โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก วันที่: 31 มีนาคม 2555 เวลา:2:48:29 น.  

 
แวะมาเยี่ยมยามบ่าย...สวัสดีครับ

สุขสันต์วันสงกรานต์ล่วงหน้า นะครับ


โดย: **mp5** วันที่: 12 เมษายน 2555 เวลา:14:50:02 น.  

 
ไปแล้ว ก็อย่ากลับมาทำให้ต้องเจ็บอีกเลยนะคะ

สวัสดีค่ะคุณดาหลา เป็นอย่างไรบ้างคะ
ไม่ได้มาทักทายนานเลย
หวังว่าคงทำใจได้บ้างแล้วนะคะ


โดย: ดาวริมทะเล วันที่: 10 มิถุนายน 2555 เวลา:17:48:24 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ดาหลาสีดำ
Location :
ชุมพร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หวัดดีครับทุกๆคน
Friends' blogs
[Add ดาหลาสีดำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.