ร้องไห้ให้พอกับสิ่งที่ผ่านมา แล้วจงหยุดร้องเพื่อนเดินต่อไปให้ได้
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
28 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 

เคยไหม..ที่เหงาทั้งที่มีคนรัก

เคยเป็นกันหรือเปล่า ที่อยู่ๆก็รู้สึกเหงา

ทั้งที่เราเองก็มีคนที่รักอยู่แล้วก็ตาม มันเป็นเพราะอะไร?



คนเราก็ล้วนแต่จะต้องเติมโตกันไปเรื่อยๆ

ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงานของแต่ล่ะคน ก็ตาม

วันนี้ฉันรู้สึกเหงา มากมาย

เพราะเขาคนนั้นทำแต่ งานจนลืมว่าอาจจะมีใครอีกคนที่รออยู่

แต่ก็เข้าใจเธอเสมอว่าการงานต้องสำคัญกว่าอะไร

แต่อารมณ์ของอีกคนที่น้อยใจว่าทำไมต้องเป็นแบบนี้



ฉันเลยรู้สึกว่าบางครั้งการที่คนที่รักแต่เหมือนไม่มี

มันก็ก็ทรมานได้ขนาดนี้เลยนะ

แต่จะให้เลิกกันมันก็ทำไม่ได้ เพราะรักเธอเหลือเกิน

ทุกวันนี้ก็ได้แต่อดทน ดูแลหัวใจตัวเอง

ไม่ให้ความเหงามาทำให้รักของเราต้องพัง ฉันไว้ใจเธอ

แล้วเธอล่ะเคยไว้ใจฉันไหม??



หลายครั้งที่เราคุยกันแล้วทะเลาะเพราะความห่างไกล

ฉันกลัวเหลือเกินว่าสักวันเธอคงเดินจากไปแน่ๆ

ฉันถึงต้องพยายามอดทน รอคอย คิดว่าสักวันเมื่อถึงเวลาเราคงได้อยู่ใกล้ๆกัน

เหมือนคนอื่นเขาเนอะ

ถึงฉันจะรู้สึกเหงา หรือหว่าเหว้มากมายเพียงไหน

แต่ในใจไม่เคยคิดจะไปมีใครใหม่

เพราะรักไง ถึงทำให้ฉันเป็นแบบนี้ อยากให้รู้และเข้าใจ

ในบางครั้งที่ฉันรู้สึกไม่ได้ดี

ก้แค่อยากให้ง้อกันมั้ง เข้าใจกันมั้ง ว่าคนที่รักเธอ

มันก็แค่ต้องการแค่คำปลอบใจ เท่านั้นเอง

......

ทุกวันนี้ที่ฉันเป็นอยู่เพราะรักถึงยอมทุกอย่าง

เลยอยากให้เธอรู้นะ ว่ามั่นใจเถอะว่าผู้ชายคนนี้ไม่เคยคิดจะใช่ความเหงา

มาทำให้รักของเราต้องพังแน่นอน

ยังรอคอยวันเวลาที่จะได้อยู่ด้วยกันเสมอ

.......




 

Create Date : 28 กุมภาพันธ์ 2555
6 comments
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2555 15:06:44 น.
Counter : 836 Pageviews.

 

สู้ๆนะคะ....อย่างน้อยเราก้อยังมีคนให้รักนะคะ

 

โดย: I_am_umami 28 กุมภาพันธ์ 2555 17:52:07 น.  

 

^^ เป็นเป็นประจำ จนชินชาไปแล้วสำหรับเรา่น่ะ บางที ท้ายที่สุดก็คือ ชีวิตจริงๆต้องการแค่คนเพียงคนเดียว ก็คือตัวเองนี่ล่ะ

 

โดย: ริมน้ำ_ขอบฟ้า (rimnam_kobfa ) 28 กุมภาพันธ์ 2555 18:36:21 น.  

 

คุณ I_am_umami

ขอบคุณนะครับ

แต่ตอนนี้เหมือนทุกอย่างเริ่มแย่ลงทุกวัน

พยายามยื้อให้ถึงที่สุด ถ้าไม่ไหวคงปล่อยให้เขาเดินตามทางของเขาไป แฮะๆๆ

 

โดย: ดาหลาสีดำ 28 กุมภาพันธ์ 2555 21:11:09 น.  

 

คุณ rimnam_kobfa

สู้ๆ เช่นกันครับ

ส่วนของผม ผมเองก็ไม่รุ้ว่าเขามีคนใหม่หรือป่าว

เพราะบางสิ่งที่เคยเป็นก็เปลี่ยนไป ทุกวันนี้ก็ได้แต่รอทำใจ

รอวันที่เขาจากไป

คิดแล้วก็๋เศร้า !! T_T

 

โดย: ดาหลาสีดำ 28 กุมภาพันธ์ 2555 21:12:15 น.  

 

เป็นเหมือนกันคะ เหงา...
สามีอยู่ต่างจังหวัด แต่ก็ต้องไว้ใจ ว่าเขาไม่มีใคร ไม่มีกิ๊ก ไม่มีคนอื่น ไม่งั้น คิดมาก นอนไม่หลับแน่นอน

เหงา ... จนชินเหมือนกันคะ...

หาไรทำเป็นงานอดิเรกนะคะ จะได้ไม่เหงา
เค้าก็ ใช้ ถักโครเชร์ นิตติ้งแก้เหงาไป...

เป็นกำลังใจ ให้คนเหงาเหมือนกันคะ

 

โดย: NongPenquin 29 กุมภาพันธ์ 2555 9:21:50 น.  

 

คุณ NongPenquin

เป็นกำลังใจให้่เช่นกันนะครับผม

 

โดย: ดาหลาสีดำ 4 มีนาคม 2555 19:08:43 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ดาหลาสีดำ
Location :
ชุมพร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หวัดดีครับทุกๆคน
Friends' blogs
[Add ดาหลาสีดำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.