= ฉันดีใจที่มีเธอ (บอย โกสิยพงษ์ feat. Mai The Begins) =
 
 
 
Smiley
 
Title :  ฉันดีใจที่มีเธอ
Artist : บอย โกสิยพงษ์ feat. Mai The Begins
Album : RHYTHM & BOYd E1EVEN1H
Label : LOVEiS
2006  Released
 
 
 
Smiley
 
"ฉันดีใจที่มีเธอ"
 
ในโลกที่มีความวกวน
ในโลกที่ทุกคนต้องดิ้นรน
ที่สับสน ร้อนรนจนใจ นั้นแสนเหนื่อย
ในโลกที่ความทุกข์ท้อใจ
ได้เดินผ่านเข้ามาเรื่อยๆ
จนบางครั้งไม่รู้จะข้ามไปเช่นไร
 
แต่ยิ่งชีวิตยิ่งผ่าน ยิ่งได้พบยิ่งเจอ
กลับทำให้ฉันยิ่งคิดในใจ
 
ฉันดีใจทีมีเธอ ฉันดีใจที่เจอเธอ
เธอคือกำลังใจเดียวที่มี ไม่ว่านาทีไหนๆ
ฉันดีใจที่มีเธอ แม้จะต้องพบอะไร
ฉันรู้และฉันอุ่นใจ ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่ตรงนี้
 
ในอุปสรรคที่มากมาย
ในความหวาดหวั่นที่วุ่นวาย
และอนาคตในปัจจุบันและอดีต
ในความเจ็บปวดที่ต้องเจอ ที่ไม่เคยพ้นไปสักที
และยังไม่รู้พรุ่งนี้ต้องเจอกับเรื่องใด
 
แต่ยิ่งชีวิตยิ่งผ่าน ยิ่งได้พบยิ่งเจอ
กลับทำให้ฉันยิ่งคิดในใจ
 
ฉันดีใจที่มีเธอ ฉันดีใจที่เจอเธอ
เธอคือกำลังใจเดียวที่มี ไม่ว่านาทีไหนๆ
ฉันดีใจที่มีเธอ แม้จะต้องพบอะไร
ฉันก็รู้และฉันอุ่นใจ ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่ตรงนี้
 
แต่ยิ่งชีวิตยิ่งผ่าน ยิ่งได้พบยิ่งเจอ
กลับทำให้ฉันยิ่งคิดแน่ใจ
 
ฉันดีใจทีมีเธอ ฉันดีใจที่เจอเธอ
เธอคือกำลังใจเดียวที่มี ไม่ว่านาทีไหนๆ
ฉันดีใจที่มีเธอ แม้จะไม่เหลือใครๆ
ฉันก็รู้และฉันอุ่นใจ
ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่ตรงนี้
ฉันก็รู้และฉันอุ่นใจ
ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่กับฉัน
 
Credit :  https://sz4m.com/t2699
 
 
 
 



Create Date : 25 ธันวาคม 2557
Last Update : 6 มกราคม 2563 19:25:21 น.
Counter : 2579 Pageviews.

2 comments
  
สวัสดีปีใหม่ย้อนหลังค่ะคุณไก่ซัง

มากี่ครั้งๆ บล็อกก็ยังมีเพลงเพราะให้ฟังเสมอเลยนะคะ

โพสต์นี้ตั้งแต่คริสต์มาส แน่ะ

สบายดีนะคะ ^^

ยังไงปีใหม่ก็ขอให้มีความสุขทุกๆวันตลอดปีเลยนะคะ
โดย: Star of Perseverance วันที่: 30 มกราคม 2558 เวลา:2:05:36 น.
  
สวัสดีปีใหม่ย้อนหลังเช่นกันครับ

นึกว่าคุณกุ๊กกิ๊กออกจากวงการไปแย้ว

แว้บไปส่องที่บล็อกเมื่อปลายปีก็ยังเงียบกริบ

ดีใจที่กลับมานะครับ
โดย: kaizank (kaizank ) วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:23:25:07 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kaizank
Location :
ขอนแก่น  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



I'm a simple man ( ^ ^ )............
New Comments
ธันวาคม 2557

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31