98__100
แบบว่ายังว่างค่ะ  ก็ยังไม่เริ่มงานเลย พรุ่งนี้โน่นแหล่ะ เห่อๆๆ มันก็ยังนอน หกโมงเช้า ไม่เปลี่ยน แต่คืนนี้ต้องทำตัวดี เพราะพรุ่งนี้ต้องตื่น ตี 5  โหห  ทำงานยังกะ แอร์โฮสเตส  เวลานอน กลับหัวกลับหางน่าดู

มันเป็นสาเหตุ ให้เข้ามาเขียนไดอารี่ได้เร็ว  Smiley   เมื่อเช้าก็ดั๊นไปเสพข้อมูล คำแนะนำเรื่องลดน้ำหนักเข้าไปอีก  คือว่า  ข้อมูลดี แต่ทำไม่ได้ ใจไม่อยากทำ  แต่เป็นสิ่งที่ต้องพยายามทำ  "เครียด" ไปตามระเบียบ 

เค้าก็ว่าเช้าๆ เค้ากินแบบนี้  ทำแบบนี้ แล้วมันก็สวยได้แบบนี้  อ่านไปก็กำลังกิน ไปด้วย หึหึ  แล้วไอ้ที่กำลังกินก็ช่างต่างกันเหลือเกิ๊น กะที่เค้าแนะนำ   เค้ากาแฟดำ  ไอ้เรา กาแฟนม   รู้สึกเหมือนตัวเองกำลังทำผิด  อาจได้รับการลงโทษ  ว่าไป!

เอ.......... คิดแบบคนเคยลดได้มั่งไม่ได้มั่ง พลาดมั่ง ไม่พลาดมั่ง ..  มากมายสารพัดวิธี ที่จะช่วยจัดการกะไขมันในร่างกาย มีเหตุ มีผล รองรับวิธีการนั้นๆ  ว่าได้ผลนะ !

เราก็เชื่อนะ ว่าได้ผล  " ถ้าทำตามนั้น"   สำหรับเรา  ///////// แล้วถ้า "ใจ" มันไม่ยอมรับหล่ะ แบบว่ารู้ว่าดี แต่ใจมันไม่ได้อะ

หลายสัปดาห์ก่อน มีอาจารย์ท่านนึงมาแนะนำให้เรา ทำทรงผมใหม่ ทรงเดิมมันไม่รวย ทำงานเหนื่อย!   เราก็เบื่อพอดี  ก็เลยเปลี่ยนไปดัดผมแทน เพราะ แกว่า ผมห้ามเป็นเส้นตรงๆ  มันก็ไปจบที่เส้นดัด ..  ก็เคยดัด แต่ไม่ทำนานหล่ะ เพราะหลังๆไม่ชอบเอาซะเลย

ดัดแล้ว คนทักตั้งแต่ ต้นซอย ยันท้ายซอย  ที่สนามแบด ตั้งแต่ คอร์ดแรกยังคอร์ดสุดท้าย  "สวยๆๆๆ พี่ สวยทำทรงนี้ดี"    กรอกหูหลายหนเลย  แต่ทำไมไม่รู้ ฉันไม่รู้สึกสวยเลย   ลึกไปในใจ ไม่เชื่อ เค้าเหล่าน้านด้วย   เวลาแต่งตัว มือมันก็ไม่รู้จะจับผมยังไง  มันไปไม่ถูกเลย  "ใจมันไม่ชอบ"

ผ่านไป  สักพักไม่เกินเดือน  จะไป "ยืด" คุณเพื่อนมันตัดให้ บอกยืดผมเสีย   ขัดใจกลับบ้าน
ผ่านไป เดินผ่านร้านขายอุปกรณ์ผม จะเดินไปซื้อน้ำยามายืดเอง เปิด utube ดู กรูจะยืดเองก็ได้

เอาดิ!  นี่ไง "ใจ" มันไม่เอา 

สำหรับเรา "ใจ" เราสำคัญมาก  ถ้าไม่ใช่ไม่เอา เราทำไม่ได้เลย   ถ้าเราจะลดน้ำหนักได้ผล "ใจ"เราต้องมาก่อนสะเม๋อ  

"งด" สำหรับเรา คือความโหดร้าย  ... รู้สึดว่า  เป็นข้อบังคับ
 "น้อย"  พอไหว 
"ห้าม"   ยากมาก  ......................... ก็เป็นข้อบังคับอีก
"แลกเปลี่ยน"  "วินัย"  ชอบที่สุด 

ดื้อแบบนี้หรือเปล่าน๊า "ถึงลดน้ำหนักไม่ได้สักที"  

11.00-16.00
นม 1 แก้ว
ข้าวผัดหมูผสมเต้าหู้ 1 จาน
มะละกอ 1 จานเล็ก
ขนมเค้ก 1 ชิ้น
มากาฮอง 3 ชิ้นเล็ก

กิจกรรม  จักรยาน 45 นาที สองรอบ





Create Date : 02 มกราคม 2556
Last Update : 2 มกราคม 2556 14:48:57 น.
Counter : 362 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kaikamja
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



New Comments
มกราคม 2556

 
 
3
5
7
9
11
12
13
14
15
16
17
20
22
23
24
25
26
27
29
 
 
2 มกราคม 2556
MY VIP Friends