เพราะว่าเธอนั้นคือดวงใจของฉัน ที่ทำให้ทุกๆวันฉันเดินสู้ต่อ ล้มแล้วลุกเท่าไรไม่เคยจะท้อ ไม่เคยหวั่นไหว
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
28 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
แปลงร่าง

วันนี้เราตื่นสายค่ะ
ตื่นมาก็เกือบสิบโมงแล้วค่ะ
ดีว่าเราตุนอาหารไว้ตั้งแต่เมื่อเย็นวานนะคะ
ไม่งั้นแย่เลยค่ะ

เมื่อวานเย็นเราไปทานอาหารกันที่ร้านอบอร่อยค่ะ
ร้านนี้จะขายอาหารซีฟู๊ดนะคะ
อยู่ตรงแยกทาวน์อินทาวน์ค่ะ
มื้อนี้เราสั่งข้าวผัดปู
กุ้งอบวุ้นเส้น
ต้มยำรวมมิตร
ปูผัดพริกไทยดำ
กุ้งเผาค่ะ
แล้วก็สั่งข้าวผัดปู-กุ้งกลับบ้านค่ะ
ข้าวผัดร้านนี้อร่อยนะคะ เราขอแนะนำค่ะ
เค้าผัดได้แห้งๆๆ อร่อยๆๆ
อาหารมื้อนี้เกือบจะเป็นมื้อที่อร่อยที่สุดในโลกแล้วค่ะ
แต่ว่า....
พอเราสั่งอาหารได้ซักพัก
ข้างๆ เราก็มีชาย-หญิงคู่นึงค่ะ มานั่งโต๊ะข้างๆ เรา
ผู้ชายสูงอายุค่ะ เราขอเรียกว่าคุณตาแล้วกันนะคะ
ผู้หญิงนี่เข้าวัยทองค่ะ เราขอเรียกว่าคุณป้านะคะ
ช่วงที่หล่อนกำลังสั่งอาหาร กุ้งเผาของเราก็มาเสิร์ฟค่ะ
ยัยคุณป้าก็พูดเสียงดังฟังชัดขึ้นมาค่ะ
คุณป้า : พ่อๆ เอากุ้งมากินมั้ย? แต่อย่ากินเลยนะ กุ้งหัวโต ไม่อร่อยหรอก
เราก็หันไปมองหน้าหล่อนนิดนึง
แต่หล่อนรีบหันหน้าไปทางอื่นเสียก่อน
เราก็เลยไม่เห็นหน้าของหล่อนค่ะ
แล้วเราก็ไม่ได้สนใจอะไรหล่อนอีก
ก็นั่งแกะกุ้งแกะปูให้พี่สาครกินอย่างมีความสุข
ช่วงนั้นเราก็นั่งคุยกันไปเรื่อยเปื่อยค่ะ
เราก็นึกในใจว่า อืมม วันนี้เรามีความสุขจัง
ได้กินอาหารอร่อยๆๆ ได้นั่งคุยกะคนที่เรารัก
มีเพลงเพราะๆ เปิดให้ฟังอีก
ระหว่างที่เราคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย
หล่อนก็เรียกให้พนักงานเก็บเงิน
พอพนักงานมาเก็บเงิน
หล่อนก็เสียงดังเข้ามาอีกครั้งค่ะ
คุณป้า : พ่อๆๆ ดูซิ ถูกมากเลยนะ หกร้อยกว่าเอง นี่ถ้ากินที่อังกฤษน่าจะซักหมื่นกว่าๆ เนอะ
เราก็หันไปมองหน้าหล่อนอีกรอบนึงค่ะ
เหมือนเดิมค่ะ
หล่อนหันหน้าไปโดยอัตโนมัติ
คราวนี้เรามองหน้าหล่อนนานหน่อย ยอมเป็นคนเสียมารยาทค่ะ
แต่ว่าการที่หล่อนพูดเสียงดังๆ เช่นนี้
หล่อนย่อมต้องการเป็นจุดสนใจของใครหลายๆ คนแน่ๆ ค่ะ
เราก็เลยมองหล่อนอยู่อย่างนั้นซักพัก
หล่อนก็ไม่มีวี่แววจะหันกลับมาค่ะ แล้วก็ลุกไปเลยค่ะ

จริงๆ แล้วคนแบบนี้
มีอยู่เยอะนะคะ ในสังคมเรา
อวดรวย อวดมั่งมี
เสียมารยาท โรคจิต
เราอยากจะพูดอะไรกลับไปบ้างนะคะ
แต่ก็เกรงใจพี่สาครค่ะ
ตั้งแต่เราคบกับพี่สาครมา
เรารู้ตัวเลยอ่ะค่ะ
ว่าเราอ่อนแรงลมไปเยอะค่ะ
ไม่เคยด่าใครหนักหนาสาหัส
ไม่เคยมีเรื่องมีราวใหญ่โต
บางทีก็อดคิดไม่ได้ค่ะ
ว่ามันเหมือนกับว่าเหมือนเราเป็นคนยอมอะไรไปหมดทุกสิ่งอย่างมั้ย?
คำตอบก็ไม่มีเหมือนกันค่ะ ว่าทำไม ทำไม แล้วก็ทำไม???
เรารู้แต่ว่า เรามีความสุขกับชีวิตในตอนนี้แล้ว
ไม่รู้ว่าจะไปหาเรื่องที่ไม่ดี ที่จะทำให้ชีวิตเราไม่มีความสุขมาใส่ตัวทำไมค่ะ

มาต่อกันเรื่องของวันนี้ดีกว่าเนอะ
วันนี้พอเราตื่นขึ้นมา
อุ่นอาหารกินกันอิ่มหนำสำราญแล้ว
วิญญานแม่บ้านสี่เหล่าทัพก็เข้าสิงเราทันทีค่ะ
เราเริ่มเก็บของ ปัดฝุ่น ถูบ้าน เก็บโต๊ะเครื่องแป้ง
กว่าเราสองคนจะเก็บของเสร็จ ก็เกือบสามโมงเย็นค่ะ
เราก็อาบน้ำแต่งตัวกัน เพื่อที่จะเดินทางไปบ้านพี่สาครค่ะ
บ้านพี่สาครอยู่แถวสี่พระยาค่ะ
แต่ว่าเราชวนพี่สาครแวะไปที่พารากอนก่อน
เราแวะไปทานอาหารกันนิดนึงค่ะ

พอทานอาหารเสร็จก็เดินเล่นกันซักพักให้พอเมื่อยค่ะ
แล้วเราก็ไปหาซื้อของไปฝากคุณป๊ากะคุณม๊าค่ะ
เราซื้อวุ้นมะพร้าวอ่อนที่เป็นของโปรดของป๊า
บ่ะจ่าง, ปลายอนึ่งค่ะ
เมนูหลังสุดนี่ สำหรับคนรักสุขภาพสำหรับท่านม๊าและท่านป้าค่ะ
ไร้ซึ่งไขมัน แต่อุดมไปด้วยความรักจากลูกสะใภ้คนนี้ค่ะ




Create Date : 28 ตุลาคม 2550
Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2551 17:51:00 น. 25 comments
Counter : 422 Pageviews.

 
แวะมาทักทายตอนเช้าๆค่ะ มีความสุขในทุกๆวันนะค่ะ คิดถึงคร้า


โดย: เพราะฉันห่างไกล วันที่: 29 ตุลาคม 2550 เวลา:8:41:44 น.  

 
แวะมาฉีดน้ำหอมค่ะ ขอบคุณที่ไปให้กะลังใจกับคำแนะนำน่ารัก และ เพลง ไม่เอาน่า...อย่าคิดมาก...ของ ขจรศักดฺ น่ะ แม่อ้วนชอบนะคะ


โดย: แม่อ้วนคนสวย วันที่: 29 ตุลาคม 2550 เวลา:11:31:45 น.  

 
แวะมาทักทายคะ


โดย: iamnidnoi วันที่: 29 ตุลาคม 2550 เวลา:12:04:31 น.  

 
สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รุ้จักนะคะ อ่านแล้วก้ออยากกินต้มยำรวมมิตรทันทีของโปรดเลยค่ะขอ add friend ด้วยคนนะคะ


โดย: โซบะคุง วันที่: 29 ตุลาคม 2550 เวลา:13:48:01 น.  

 
เจ๊ ตอกใส่มันคืนไปเลย คราวหลังนะ เจ๊แกล้งพูดดัง ๆ มั่ง

โอ๊ะ กุ้งที่อิฉันเคยกินมาตัวเกือบแสน เพราะเป็นกุ้งพิเศษที่ต้องดำลงไปใจกลางมหาสมุทรแอนตากติกตรงใจกลางสะดือทะเล ฮ่า ๆ ๆ ๆ ๆ



เจ๊ขา วันนี้หนุเมาอีกแล้วง่า เมาแล้วเปรี้ยวด้วย ขับรถร่อนเมือง ท้าทายตำรวจน่าดู เหอ เหอ ผ่านตั้งหลายด่านแน่ะ ดีนะ เขาไม่เรียกลงไปเป่า สงสัย แค่ลมหายใจก็จุดไฟได้ ฮ่า ๆ ๆ เจ๊............................... รีบ ๆ หายป่วยแล้วมากินเหล้ากะหนูมา


โดย: Ninniko วันที่: 29 ตุลาคม 2550 เวลา:15:25:45 น.  

 
แวะเข้ามาอ่านขอบคุณที่เข้ามาทักทายครับ ได้อ่านเรื่องของคุณแล้ว อย่าคิดอะไรมากครับ เพราะมันอยู่ที่ใจของเราเองต่างหาก คนที่เขาเป็นอย่างนี้แสดงออกอย่างนี้ ไม่มีใครชื่นชมหรอก มีแต่จะนึกตำหนิ ดีแล้วที่คุณไม่ได้ว่าเขาไป เพราะเราอย่าลืมว่า เราน่ะ เป็น นางเอก555 อย่าเอาทองไปลู่กับกระเบื้องเลย มีความสุขนะครับ


โดย: june (junesany ) วันที่: 29 ตุลาคม 2550 เวลา:15:47:48 น.  

 
คนมีหลายแบบค่ะ
หุ หุ หุ
เห็นไปกัน 2 คน..เลยฝากรูปนี้มาค่ะ..ดูน่ารักน่าเอ็นดูดีจัง

Graphics Comments & hi5 comments.


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 29 ตุลาคม 2550 เวลา:15:53:50 น.  

 
ป้าแวะมาทักทายด้วยคนจ้ะ เห็นว่ากำลังเหงา เฮ้อ ความเหงาเนี่ยะมันแย่เนอะ แวะไปคุยกับป้าบ่อยๆ ก็ได้นะ บ้านป้ายินดีต้อนรับเสมอจ้ะ


โดย: ป้าเอง (ป้ามะลิกับลุงมะระ ) วันที่: 29 ตุลาคม 2550 เวลา:17:29:16 น.  

 
เหมือนที่หลายคนบอกไปค่ะ สู้ๆ


โดย: ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์ วันที่: 29 ตุลาคม 2550 เวลา:18:59:44 น.  

 
blog น่ารักจังค่ะ มีความสุขมากมากนะค่ะ


โดย: วนิส วันที่: 29 ตุลาคม 2550 เวลา:20:14:59 น.  

 
ช่างน่ารักเสมอ ป้ากบของหนู



โดย: หนูเองค่า IP: 125.27.210.243 วันที่: 29 ตุลาคม 2550 เวลา:22:13:00 น.  

 
ไม่ถ่ายรูปอาหารอร่อยๆมาดูบ้างคะ ฟังเเค่ชื่อเมนูก็น้ำลายหกเเล้วคะ อยากกินกุ้งอบวุ้นเส้นคะ ไม่ได้กินเเสนนานเเล้วจ้า


โดย: schneegloeckchen วันที่: 29 ตุลาคม 2550 เวลา:22:52:55 น.  

 
สวัสดีคะ

บล็อคสวยจัง

ชื่อยิ้มนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักคะ


โดย: เป็นกำลังใจให้คุณ วันที่: 29 ตุลาคม 2550 เวลา:23:31:06 น.  

 
มาทักทายยามดึกคะ มีความสุขมากๆนะคะ


โดย: ตัวหนอน (sawkitty ) วันที่: 29 ตุลาคม 2550 เวลา:23:33:18 น.  

 
ทานข้าวกำลังอร่อย..
อย่าไปสนใจเลยคะ
คนแบบนี้นะคะ ไม่รู้จะรวยจริงไหม อิอิ..

เพลงเพราะดีคะ..
ขอให้มีสุขมากๆนะคะ..

เห็นบอกว่าสุขภาพไม่ค่อยจะแข็งแรง
ก็ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ...

ฝันดีคะ


โดย: ดอกหญ้าเมืองเลย วันที่: 29 ตุลาคม 2550 เวลา:23:45:31 น.  

 
สังคมเมืองก็อย่างนี้........บางทีเขาอาจจะเนคนพูดเสียงดังอย่างนี้ก็ได้....( แต่วันนั้นอาจจะดังไปหน่อย
)


โดย: ครึ่งตะวัน วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:8:12:11 น.  

 
ไม่มีใครผิดหรอกคะ สงสัยจะผิดที่แก๊สโซฮอลนะคะ ^-^


โดย: เป็นกำลังใจให้คุณ วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:10:39:40 น.  

 




สวัสดีตอนเช้าๆของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


มีเพียงคำง่าย ๆ
แต่เจือด้วยความจริงใจล้นฟ้า
เก็บไว้ให้เธอเสมอมา
ด้วยคำว่า “คิดถึง ห่วงใย เธอ”


** ขอให้มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะจ้า **


อ่านแล้วทำให้อาการอยาก ต้มยำ ขึ้นมาเลยอะ


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:14:36:58 น.  

 
สวัสดีค่ามาเยี่ยมเยียนอิกแล้วจ้า สบายดีรึป่าวคะ รักษาสุขภาพนะคะ


โดย: โซบะคุง วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:15:12:47 น.  

 
เหงาก็ลองเล่น"ผีผ้าหม่" ดูนะคะ
หุ หุ หุ

Graphics Comments & hi5 comments.

น่าสนุกออกค่ะ...
ดาราเขายังเล่นกันเลยยยยย..

More Graphics Comment click here.



โดย: null (เริงฤดีนะ ) วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:16:33:24 น.  

 
บลอคสวยขึ้นทุกวัน

อบอวลไปด้วยความรัก

ดีจัง

ชอบๆๆๆ

คิดถึงนะคะ


โดย: be (be-oct4 ) วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:19:53:25 น.  

 
ขอบคุณนะคะที่แวะไปเยี่ยมบล็อคแป๋ม แถมอวยพรวันครบรอบให้ซะด้วย ขอบคุณนะค๊า จุ๊บๆ


โดย: Aksarapak วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:21:21:17 น.  

 
สวัสดี สวีดัดคะ

แวะมาให้กำลังใจประจำวันคะ

สู้ ๆ นะคะ (เอ...สู้เรื่องไรหว่า)


สู้เพื่อนแก๊สโซฮอลละกันคะ


โดย: เป็นกำลังใจให้คุณ วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:23:06:56 น.  

 
แวะมาทักทาย จขบ ค๊า รักษาสุขภาพนะคะ


โดย: แม่เฮือน วันที่: 31 ตุลาคม 2550 เวลา:0:49:52 น.  

 


โดย: เป็นกำลังใจให้คุณ วันที่: 31 ตุลาคม 2550 เวลา:12:53:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เหงาจับใจ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพราะตัวฉันเอง....
1.เป็นผู้หญิงเอาแต่ใจตัวเองค่ะ
2.เป็นผู้หญิงที่เรื่องมากที่สุดคนนึงค่ะ
3.เป็นคนที่ชอบเที่ยวมากๆ ค่ะ โดยเฉพาะได้ไปเที่ยวกับคนที่เรารักค่ะ
4.เป็นเพื่อนที่ทุ่มเทให้กับทุกคนนะคะ
5.เป็นผู้หญิงที่หวงของมากๆ ค่ะ
6.เป็นผู้หญิงที่ชอบทำอาหาร ชอบทานอาหารค่ะ
7.เป็นคนที่คุยไม่เก่งค่ะ (แต่รักหมดใจนะคะ)
เพื่อเธอ - นภ พรชำนิ
Friends' blogs
[Add เหงาจับใจ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.