เพราะว่าเธอนั้นคือดวงใจของฉัน ที่ทำให้ทุกๆวันฉันเดินสู้ต่อ ล้มแล้วลุกเท่าไรไม่เคยจะท้อ ไม่เคยหวั่นไหว
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
3 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
จากคนรักเก่า

จากคนรักเก่า -อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์-จากอัลบั้ม : อ๊อฟ

เธอไม่ชอบไปไหนคนเดียว
เธอไม่ชอบเจอความวุ่นวาย
ถ้าหากเธอโมโหเมื่อไร
ให้เงียบไว้เดียวหายเอง
เธอชอบกุหลาบสีชมพู
เธอชอบไปทะเลทุกปี
ถ้าอยากให้เธอนอนหลับฝันดี
ก่อนนอน บอกเธอว่ารัก
เขียนทุกๆ อย่าง ที่ตัวฉันรู้ดี
เพราะฉันเห็นมานาน เขียนเป็นข้อความ
ฝากวานให้เธอ ช่วยส่งให้เขาหน่อย

บอกว่า จากคน รักเก่า ให้คนรักใหม่
เพียงต้องการให้เขาเข้าใจ ว่าเธอชอบอะไร
บอกว่า จากคนรักเก่า ด้วยความหวังดี
เพียงให้ไปด้วยกันได้ดี ไม่เสียใจ
ฝากให้เขา ฝากให้คนรักใหม่
ถ้าวุ่นวาย ถ้ามากไป ขอโทษที
ฝากบอกเขา ให้ดูแล เธอให้ดี
อย่าเหมือนฉัน ที่มันรู้ดี แต่ละเลย

เขียนทุกๆ อย่าง ที่ตัวฉันรู้ดี
เพราะฉันเห็นมานาน
เขียนเป็นข้อความ ฝากวานให้เธอ
ช่วยส่งให้เขาหน่อย
บอกว่า จากคนรักเก่า ให้คนรักใหม่
เพียงต้องการให้เขาเข้าใจ ว่าเธอชอบอะไร
บอกว่า จากคนรักเก่า ด้วยความหวังดี
เพียงให้ไปด้วยกันได้ดี ไม่เสียใจ
ฝากให้เขา ฝากให้คน รักใหม่
ถ้าวุ่นวาย ถ้ามากไป ขอโทษที
ฝากบอกเขา ให้ดูแล เธอให้ดี
อย่าเหมือนฉัน ที่มันรู้ดี แต่ละเลย แต่ละเลย

ฝากให้เขา ฝากให้คน รักใหม่
ถ้าวุ่นวาย ถ้ามากไป ขอโทษที
ฝากให้เขา ให้ดูแลเธอให้ดี
อย่าเหมือนฉัน ที่มันรู้ดี แต่ละเลย

อย่าเหมือนฉันเลย ฝากบอกเขา

Aof - จากคนรักเก่...




Create Date : 03 ตุลาคม 2550
Last Update : 22 มกราคม 2551 17:32:16 น. 0 comments
Counter : 388 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เหงาจับใจ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพราะตัวฉันเอง....
1.เป็นผู้หญิงเอาแต่ใจตัวเองค่ะ
2.เป็นผู้หญิงที่เรื่องมากที่สุดคนนึงค่ะ
3.เป็นคนที่ชอบเที่ยวมากๆ ค่ะ โดยเฉพาะได้ไปเที่ยวกับคนที่เรารักค่ะ
4.เป็นเพื่อนที่ทุ่มเทให้กับทุกคนนะคะ
5.เป็นผู้หญิงที่หวงของมากๆ ค่ะ
6.เป็นผู้หญิงที่ชอบทำอาหาร ชอบทานอาหารค่ะ
7.เป็นคนที่คุยไม่เก่งค่ะ (แต่รักหมดใจนะคะ)
เพื่อเธอ - นภ พรชำนิ
Friends' blogs
[Add เหงาจับใจ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.