เพราะว่าเธอนั้นคือดวงใจของฉัน ที่ทำให้ทุกๆวันฉันเดินสู้ต่อ ล้มแล้วลุกเท่าไรไม่เคยจะท้อ ไม่เคยหวั่นไหว
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
9 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
::Mai-Tina Beauty On The Beat Concert ::

วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน พวกเรามีโอกาสได้ไปดูคอนเสิร์ตของ Queen Of Pop Rock ใหม่-เจริญปุระ และ Queen Of Dance ติ๊นา-คริสติน่า อากีล่าร์ ที่ Impact Arena

วันนี้มีงานที่เมืองทองถึง 4 งานค่ะ
เราเลยว่าจะไปกันเร็วหน่อย จะได้ไปเดินเฉิดฉายในงานเที่ยวไทยค่ะ
เราออกจากบ้านกันประมาณเกือบๆ จะห้าโมงเย็นค่ะ
แต่สิ่งที่คิดก็ไม่เป็นอย่างที่คิดค่ะ
วันนั้นรถเยอะมากๆๆ ติดตรงทางจะลงทางด่วนนานเลยค่ะ
แล้วยังโชคไม่ดี มาเจอพี่แท๊กซี่นิสัยไม่ดีค่ะ
จะปล่อยให้เราเดินลงกันจากทางด่วน เราก็เลยบอกไปว่าไม่ได้นะคะคุณพี่
คุณน้องต้องเก็บแรงไว้แดนซ์ค่ะ
แล้วคุณพี่แท๊กซี่ก็เริ่มเงียบ หลังจากที่โม้โน่นนี่ให้พวกเราฟังค่ะ
พอจ่ายเงินค่าทางด่วนเสร็จ
คุณพี่ก็บ่นว่าน้ำมันจะหมด
เราเองก็มองเข็มน้ำมัน ก็งงว่า มันมีอยู่เยอะนี่หว่า
ทำไมมาบอกว่าน้ำมันจะหมด ก็พยายามไล่พวกเราลงจากรถ
เราก็เลยบอกว่าขอให้เลี้ยวไปก่อนได้มั้ย? ค่อยลง
แต่พี่สาครของเรา ทนความเหม็นไม่ไหวค่ะ เลยบอกว่าให้เดินกันเหอะ
พวกเราก็เลยต้องจ่ายเงิน แล้วก็เดินอวยพรคุณพี่แท๊กซี่ไปตลอดทาง
เจ็บหัวใจเนอะ คนไทยด้วยกันมาหลอกกันเอง
ขอให้คุณพี่ไปสู่ที่ชอบที่ชอบนะเคอะ ไม่ต้องมาเจอะมาเจอกันอีกเลย สาธุ!!!

ไปถึงก็ประมาณห้าโมงกว่าๆ ค่ะ พวกเราก็เลยหาอะไรทานกันก่อน
ก็พุ่งตรงไปที่ร้านมโนราห์ค่ะ


ร้านนี้เน้นขายอาหารปักษ์ใต้ค่ะ




เราสั่งอาหารกัน 5 อย่างค่ะ
ไก่ทอดหาดใหญ่


แกงเขียวหวานกุ้ง


ห่อหมกทะเล


ต้มจืดลูกรอก


ลาบหมูค่ะ


ข้าวสวยรูปหัวใจค่ะ


อาหารที่นี่รสจัดค่ะ อร่อยๆๆๆ
มื้อนี้รวมน้ำดื่มและข้าวเปล่าด้วย 700.- บาทถ้วนค่ะ

จ่ายเงินค่าอาหารกันเรียบร้อยแล้ว พวกเราก็เดิมไปยังที่แสดงคอนเสิร์ตค่ะ
ไปถึงก็ประมาณทุ่มนึงแล้ว แต่ประตูก็ยังไม่เปิดค่ะ
พวกเราก็เลยเดินหาของเล่น
น้องมอลไปได้แท่งมหัศจรรย์ค่ะ แท่งละ 80 บาท
กับแหวนเลเซอร์ค่ะ วงละ 10 บาท
ค่าของเล่นพวกเราคนละ 90 บาทค่ะ


ประมาณทุ่มกว่าๆ ประตูก็เปิดให้พวกเราเข้าไปนั่งรอค่ะ
ระหว่างรอก็มีดีเจมาเปิดเพลงกระตุ้นอารมณ์ค่ะ
ประมาณสองทุ่มครึ่งค่ะ การแสดงก็เริ่มต้นขึ้น
เปิดตัวผับแดนซ์ที่ใหญ่ที่สุดด้วยเพลง Burn
เจ๊ใหม่-เจ๊ติ๊นามาในชุดสุดเซ็กซี่ค่ะ
(ขอยืมรูปจากคุณสุพจน์ pantip มาแปะหน่อยนะคะ
พอดีว่าวันนั้นกบไม่ได้เอากล้องไปค่ะ แล้วกล้องของน้องมอลก็แบตหมดค่ะ)






















แขกรับเชิญค่ะ สามหนุ่ม Buddha Blass ที่ขอออกมาประชันเสียงกับป้าติ๊ ในเพลงอ๋อเหรอ ตามติดด้วยเพลง Boom และ Fire


เราชอบฉากที่ป้าติ๊ออกมาร้องเพลงช้ามากๆ ค่ะ สีม่วงหรอยๆๆ






เพลงแดนซ์ของพี่ใหม่ค่ะ ออกมาพร้อมแดนซ์เซอร์ในชุดสุดสยิวกิ้วค่ะ
มีท่าเต้นถอดกางเกงโชว์บ็อกเซอร์ตัวน้อยๆ ค่ะ ในเพลงกลับดึก








ต่อด้วยป้าติ๊นา ที่สวมบทผู้คุมสาวสุดเซ็กซี่พานักโทษชาย ใส่ส้นสูงออกมาโชว์ท่าเต้นติดเรท ในเพลงไม่ยากหรอก ที่เอาใจเหล่าเก้งกวางบ่างชะนีอย่างพวกเราที่โก่งคอกรี๊ดดังลั่นฮอลล์












พี่ใหม่กับเพลงช้าค่ะ ชอบเพลงฝุ่นของบิ๊กแอส ที่เอามาคัฟเวอร์ใหม่เพื่อให้พี่ใหม่ร้องค่ะ ฟังแล้วน้ำตาจะไหลค่ะ เศร้ามาก








แล้วก็ถึงคิวของหนุ่มหล่ออาร์แอนด์บี ชิน ชินวุฒิ กับเพลงคืนที่หนึ่งคู่กับพี่ใหม่แล้วต่อด้วยเพลง To Fast To Serious ค่ะ




พี่ใหม่กับป้าติ๊ในจังหวะละตินและแทงโก้พร้อมเปลี่ยนฉากบนเวทีให้เป็นสนามประลองลีลาฟันดาบค่ะ






มาถึงแขกรับเชิญสุดหล่อหนุ่มหน้าใส นิชคุณ หรเวชคุณ
เป็นนินจาหนุ่มโผล่เซอร์ไพรส์ในเพลงนินจากับพี่ใหม่ป้าติ๊
จบเพลงนี้ น้องคุณของเราก็โดนพี่ใหม่กับป้าติ๊ลวนลามจนหนำใจค่ะ
แล้วน้องคุณก็เล่นเปียโนเพลงเกาหลี Nothing Better ค่ะ
































แขกรับเชิญคนสุดท้าย เป็นนักร้องจากเวทีเดอะสตาร์ค่ะ น้องสิงโต
กับเพลงถอยดีกว่า, จิ๊จ๊ะ และเพียงกระซิบ



แล้วพี่ใหม่กับป้าติ๊ก็ออกมาอีกครั้งในเพลงสุดฤทธิ์สุดเดช, เลิกเหอะที่พวกเราคอยตะโกนกลับไปว่า “ไม่เลิก” ค่ะ




ช่วงที่คอนเสิร์ตจบ เดินออกมาทางด้านหลังค่ะ
เห็นพี่อ้อย นภาพร นั่งคุยกับน้องคนนึง แล้วเห็นพี่เค้าหันมามองเรา
ก็คิดว่าพี่อ้อยจำเราได้ค่ะ ก็เลยสวัสดีค่ะ พี่อ้อย
พี่อ้อยก็น่ารักค่ะ รับไหว้แล้วก็ทำหน้างงๆ นิดหน่อย
เราก็เลยถามไปว่าจำกบได้มั้ยคะ? ที่เคยไปมีทแอนด์กรี๊ดช่วงคลับฟลายเดย์ค่ะ ตอนอินเตอร์เนตสื่อรักค่ะ
พี่อ้อยก็ร้องอ๋อๆๆๆ จำได้แระ ถ้าบอกแบบนี้ก็จำได้แล้ว
แล้วพี่อ้อยก็อวยพรว่าให้รักษาความรักของเราให้ยืนยาวนะคะ
อยากบอกว่าดีใจจังค่ะ ที่พี่อ้อยจำกบกับพี่เม้งได้ ขอบคุณมากๆ นะคะ ที่ไม่ลืมกันค่ะ

วันนั้นเป็นวันนึงที่รู้สึกมีความสุขค่ะ ได้กรี๊ด ได้ไปแดนซ์ ได้ไปฟังเพลงเพราะๆ ได้ตะโกนร้องเพลง และได้ทำกิจกรรมร่วมกับคนที่เรารักค่ะ

เครดิตภาพสวยๆ : คุณสุพจน์ จากเวบพันทิบ

//www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C7953425/C7953 425.html
//www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C7953425/C7953425.html#39





Create Date : 09 มิถุนายน 2552
Last Update : 27 มกราคม 2555 10:28:52 น. 5 comments
Counter : 4316 Pageviews.

 


ดาวจ๋ามาชมภาพสวยๆ ของบรรยากาศคอนเสริตค่ะ

ขอบคุณที่ไปเที่ยวบล็อกของดาวจ๋าค่ะ


โดย: ดาวจ๋า คนซนๆค่ะ (satineesh ) วันที่: 10 มิถุนายน 2552 เวลา:10:34:53 น.  

 
สวัสดีค่ะ

วิแวะมาทักทาย

พี่เป็นคนแรกเลยนะค่ะที่มาเม้นบล็อคของวิ

ดีใจมากๆเลย

อยากไปดูบ้างจัง

พี่คุณน่ารักมากๆเลย

^^


โดย: vivybuboo วันที่: 10 มิถุนายน 2552 เวลา:12:58:31 น.  

 
ขอบคุณสำหรับคำอวยพรครับพี่






โดย: กะว่าก๋า วันที่: 10 มิถุนายน 2552 เวลา:14:18:30 น.  

 
เปรี้ยวทุกชุดเลยค่ะพี่กบ
ทั้งสองพี่(ป้า) เชื่อว่าเพอฟอร์แมนซ์วันนั้น ก็คงเจ๋งๆๆๆ มากมายแน่เชียวค่ะ

พี่กบผอมลง หน้าใสขึ้นจริงๆ
หนูพูดจริงค่ะ


โดย: numainew วันที่: 10 มิถุนายน 2552 เวลา:16:10:26 น.  

 
ขอบคุณสำหรับคำอวยพรนะคะ
เห็นแล้วอิจฉาจังอยากไปดูบ้าง
เพราะชอบ นิชคุณ
5555

พี่กบดูใจดีน่ารักมากเลยคะ
ดูแลสุขภาพนะคะ


โดย: MAMA URI (Myfamily ) วันที่: 10 มิถุนายน 2552 เวลา:20:12:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เหงาจับใจ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพราะตัวฉันเอง....
1.เป็นผู้หญิงเอาแต่ใจตัวเองค่ะ
2.เป็นผู้หญิงที่เรื่องมากที่สุดคนนึงค่ะ
3.เป็นคนที่ชอบเที่ยวมากๆ ค่ะ โดยเฉพาะได้ไปเที่ยวกับคนที่เรารักค่ะ
4.เป็นเพื่อนที่ทุ่มเทให้กับทุกคนนะคะ
5.เป็นผู้หญิงที่หวงของมากๆ ค่ะ
6.เป็นผู้หญิงที่ชอบทำอาหาร ชอบทานอาหารค่ะ
7.เป็นคนที่คุยไม่เก่งค่ะ (แต่รักหมดใจนะคะ)
เพื่อเธอ - นภ พรชำนิ
Friends' blogs
[Add เหงาจับใจ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.