เพราะว่าเธอนั้นคือดวงใจของฉัน ที่ทำให้ทุกๆวันฉันเดินสู้ต่อ ล้มแล้วลุกเท่าไรไม่เคยจะท้อ ไม่เคยหวั่นไหว
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
11 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 

::Thubthimsiam Dhevalai - Khao Yai - Nakornrajasima::

เรามีโอกาสไปเที่ยวเขาใหญ่กันอีกรอบค่ะ
มีสมาชิกรวมทั้งเราด้วย 6 คนค่ะ เรา พี่สาคร น้องมอล
และสาวเชียงใหม่อีก 3 คนนะคะ
=================
น้องยิ้ม เป็นน้องที่เรารู้จักจากการแนะนำของน้องเอ็ม
น้องอ๋อย เป็นน้องที่เรารู้จักจากการแนะนำของน้องยิ้ม
น้องแมค เป็นน้องที่เรารู้จักจากการแนะนำของน้องอ๋อย
น้องเอ็มกับน้องยิ้มรู้จักกันจาก LSQ ค่ะ
น้องยิ้มกับน้องอ๋อยทำงานที่เดียวกัน
น้องอ๋อยกับน้องแมคเป็นเพื่อนสมัยเรียนค่ะ
=================
น้องๆ 3 คนนั่งรถทัวร์มาค่ะ
ออกจากโน่นค่ำๆๆ มาถึงนี่ก็ประมาณ 7 โมงเช้า
มีน้องมอลคนสวยไปรับแล้วพาไปเดินช้อปปิ้งที่สวนจตุจักรกันก่อน
เราเริ่มออกเดินทางจากกรุงเทพประมาณ 09.30 น. ค่ะ
พวกเราไปถึงเขาใหญ่กันประมาณเที่ยงๆ ค่ะ
ไปถึงก็เอากระเป๋าไปเก็บกันที่รีสอร์ทก่อน
พวกเราพักกันที่ทับทิมสยามค่ะ
เป็นรีสอร์ทเล็กๆๆ ค่ะ อยู่ทางเข้าเดียวกับภูวนาลีค่ะ
=================












เอาของไปเก็บเรียบร้อยแล้ว พวกเราก็ไป Primo Posto กันค่ะ
ที่นี่เราเจอคุณแพท สุธาธินี กับคุณแม่ด้วยค่ะ
แต่ไม่กล้าไปขอถ่ายรูปอ่ะค่ะ
จริงๆ แอบปลื้มคุณแพทมาตั้งแต่คุณแพทเด็กๆ เลยค่ะ
จำได้ว่าสมัยนั้น คุณแพทเล่นโฆษณาโค้กอ่ะ
เสียงเพราะมากๆๆ ชอบๆๆ ที่สำคัญเกิดปีเดียวกันด้วยค่ะ
จริงๆ เคยได้ไปดูคุณแพทเล่นละครเวทีเรื่องข้างหลังภาพมาแล้วค่ะ
แต่นี่ได้แอบมองใกล้ๆ เลยล่ะค่ะ คุณแพทผิวดีมากๆ ตัวเล็กนิดเดียวเอง

























ออกจาก Primo Posto เราแวะร้านกาแฟ ชื่อร้านกาแฟบ้านทิวค่ะ
เปิดเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์นะคะ
ที่แวะที่นี่ เพราะประทับใจค่ะ
ตอนขาไป Primo Posto เราแวะถามทางคุณลุงเจ้าของร้านค่ะ
คุณลุงอัธยาศัยดีมากๆ เลยค่ะ
บอกทางพวกเราด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม
พวกเราเลยตกลงกันว่า ขากลับจากถ่ายรูปที่ Primo Posto เราต้องแวะอุดหนุนคุณลุงให้ได้เลยค่ะ
แล้วก็ไม่ผิดหวังเลยค่ะ เค้กแครอทอร่อยมากๆ เลยอ่ะค่ะ
พูดแล้วก็อยากไปเขาใหญ่ซะเดี๋ยวนี้เลยอ่ะค่ะ








ทางไปห้องน้ำค่ะ ห้องน้ำที่นี่สะอาดมากๆ ค่ะ





ภายในร้านเป็นโทนสีสดใสค่ะ



เค้กแครอทอร่อยๆ ค่ะ



หม่ำๆ กันเสร็จ พวกเราก็มุ่งหน้าไปคอนเสิร์ตอารมณ์ดี้ ตอน "ทุ่งหญ้า สายลม และนมวัว"
ที่ฟาร์มโชคชัยค่ะ
ไปถึงก็เจอเพื่อนสาวยืนรอพวกเราอยู่ค่ะ







พวกเรากับเพื่อนสาวค่ะ



แล้วพวกเราก็ได้ที่นั่งสำหรับคอนเสิร์ตคืนนี้ค่ะ
ด้านหน้าเป็นเวทีคอนเสิร์ต รอบๆ เวทีคอนเสิร์ตเป็นภูเขา













สุเมธแอนด์เดอะปึ๋งปั๋งค่ะ



น้องลุลาน่ารักค่ะ



ที่นั่งแขกวีไอพีค่ะ มีหมอนให้พิงด้วยค่ะ











วง Acappella 7 ค่ะ







พี่แมวค่ะ



ผ้าห่มอุ่นๆ เอาไว้หนุนได้ด้วยค่ะ









พี่ดี้กับวง Acappella 7 ค่ะ



พี่ดี้ เจ้าของคอนเสิร์ตสวยๆ คืนนี้ค่ะ



น้องน้ำชาค่ะ



นิโคลค่ะ



นิโคลกับพี่ติ๊กค่ะ



ระหว่างคอนเสิร์ตเล่น ก็มีแม่ค้าสาวๆ น่ารักๆ มาขายของเล่นค่ะ



คืนนั้นเราได้รู้จักกับพี่สาวคนนึงค่ะ
พี่นั่งอยู่ใกล้ๆ พวกเราอ่ะค่ะ
ใกล้กันมากไปหน่อย เลยชนกันทั้งคืนเลยค่ะ







พี่อุ๊ค่ะ



บอยตรัยค่ะ



พี่ป้างค่ะ



พี่ปอนด์ค่ะ



พี่ดี้กับน้องวิลาสินีค่ะ



พี่แอมค่ะ



น้องอ๊อฟน่ารักๆๆ



น้องพัดชาคนสวยค่ะ



เบน ชลาทิศค่ะ คืนนั้นชอบคนนี้ร้องเพลงที่สุดเลยค่ะ





สามหนุ่มวงเฉลียงค่ะ



พี่แหวนแขนอ่อนค่ะ



พี่ใหม่ค่ะ



พี่ป๊อด สุดยอดค่ะ



ดึกๆ แล้วน้ำค้างลงค่ะ



พี่ดี้กับพี่หอยค่ะ



น้องคอรัส



พี่ดี้แรพโย่วค่ะ



พี่เจสุดหล่อค่ะ



นอนฟังเพลงค่ะ



พี่สาครกับผ้าคลุมผมค่ะ



มุมถ่ายรูปเก๋ๆ ค่ะ



พี่สาครกับพี่ดี้ค่ะ





พี่สาครกับแรดน้อยค่ะ







ทริปนี้เป็นทริปที่มีความสุขมากๆ ทริปนึงนะคะ
ได้ไปฟังเพลงเพราะๆ ท่ามกลางขุนเขา
แล้วได้ไปกับน้องๆ ที่น่ารักๆ
ได้นั่งจิบไวน์จนเมากันพุงปลิ้น
ได้มีพี่สาครอยู่ข้างๆ ตลอดเวลา
ขอบคุณพี่สาคร และทุกๆ คนนะคะ
ที่ทำให้ทริปนี้ เป็นทริปที่เราจะจดจำตลอดไป




 

Create Date : 11 กุมภาพันธ์ 2552
3 comments
Last Update : 13 กันยายน 2552 1:08:24 น.
Counter : 884 Pageviews.

 

-อิจฉาจัง ได้ไปเที่ยวแถมได้ฟังเพลงเพราะๆๆอีก
-น้องมอล+กบ เหมือนซีดๆๆลง ผอมลงหรือเปล่าจ๊ะ

 

โดย: หมูน้อยกับไอติม 13 กุมภาพันธ์ 2552 21:28:53 น.  

 

-เมื่อไหร่จะมาวิวต่อจ๊ะ อิอิ รอดูรูปสวยๆๆอยู่น๊า

 

โดย: หมูน้อยกับไอติม 17 กุมภาพันธ์ 2552 20:09:04 น.  

 

อยากไปเที่ยวใจจะขาดแต่ไม่มีคนนำทาง

 

โดย: จูหน่านพ 22 กุมภาพันธ์ 2552 18:10:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เหงาจับใจ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพราะตัวฉันเอง....
1.เป็นผู้หญิงเอาแต่ใจตัวเองค่ะ
2.เป็นผู้หญิงที่เรื่องมากที่สุดคนนึงค่ะ
3.เป็นคนที่ชอบเที่ยวมากๆ ค่ะ โดยเฉพาะได้ไปเที่ยวกับคนที่เรารักค่ะ
4.เป็นเพื่อนที่ทุ่มเทให้กับทุกคนนะคะ
5.เป็นผู้หญิงที่หวงของมากๆ ค่ะ
6.เป็นผู้หญิงที่ชอบทำอาหาร ชอบทานอาหารค่ะ
7.เป็นคนที่คุยไม่เก่งค่ะ (แต่รักหมดใจนะคะ)
เพื่อเธอ - นภ พรชำนิ
Friends' blogs
[Add เหงาจับใจ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.