เพราะว่าเธอนั้นคือดวงใจของฉัน ที่ทำให้ทุกๆวันฉันเดินสู้ต่อ ล้มแล้วลุกเท่าไรไม่เคยจะท้อ ไม่เคยหวั่นไหว
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
20 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
Can't take my eyes off of you

You're just too good to be true
Can't take my eyes off of you
You'd be like heaven to touch
I wanna hold you so much

เธอช่างดีพร้อมเหลือเชื่อ
จนฉันไม่อาจละสายตาจากเธอได้
หากได้สัมผัสเธอแม้สักนิด ฉันคงสุขเหมือนอยู่ในสรวงสวรรค์
อยากจะกอดเธอเหลือเกิน

At long last love has arrived
And I thank God I'm alive
You're just too good to be true
Can't take my eyes off of you

ในที่สุด รักแท้ของฉันก็มาถึง
และฉันต้องขอบคุณพระผู้เป็นเจ้าที่ดลบันดาลให้ฉันยังมีลมหายใจอยู่
เพราะเธอช่างดีพร้อมเหมือนในฝัน
ไม่อาจละสายตาจากเธอได้จริงๆ

Pardon the way that I stare
There's nothing else to compare
The sight of you leaves me weak
There are no words left to speak

ขอโทษจริงๆ หากฉันจ้องมองเธอจนเกินไป
เพราะเธอนั้นช่างงามหาใดเปรียบ
เพียงได้มองเห็นเธอ ใจฉันเหมือนหมดเรี่ยวแรง
ไม่เหลือคำใดจะเอื้อนเอ่ยได้ต่อไป

But if you feel like I feel
Please let me know that it's real
You're just too good to be true
Can't take my eyes off of you

แต่หากเธอรู้สึกเหมือนกับฉัน
ขอจงโปรดบอกให้ฉันรู้
เพราะเธอช่างดีพร้อมเหมือนในฝัน
ไม่อาจละสายตาจากเธอได้จริงๆ

I love you baby and if it's quite all right
I need you baby to warm the lonely nights
I love you baby, trust in me when I say

ฉันรักเธอจริงๆ นะทูนหัว
หากเธอไม่ถือสา ฉันอยากมีเธอไว้ข้างกาย
ทำให้คืนอันเปล่าเปลี่ยวกลับอบอุ่นขึ้นมาอีกครา
ฉันรักเธอล้นใจ ขอให้เชื่อคำของฉันเถิด

Oh pretty baby, don't bring me down I pray
Oh pretty baby, now that I've found you stay
And let me love you baby, let me love you

โอ สุดที่รัก อย่าทำให้ฉันต้องระทมใจเลย
โอ สุดที่รัก ในเมื่อบัดนี้เธอยินยอมพร้อมใจอยู่เคียงกายฉัน
โปรดให้ฉันได้รักเธอด้วยเถิด
โปรดให้โอกาสฉันบ้าง

You're just too good to be true
Can't take my eyes off of you
You'd be like heaven to touch
I wanna hold you so much
At long last love has arrived
And I thank God I'm alive
You're just too good to be true
Can't take my eyes off of you

เธอช่างดีพร้อมเหลือเชื่อ
จนฉันไม่อาจละสายตาจากเธอได้
หากได้สัมผัสเธอแม้สักนิด ฉันคงสุขเหมือนอยู่ในสรวงสวรรค์
อยากจะกอดเธอเหลือเกิน
ในที่สุด รักแท้ของฉันก็มาถึง
และฉันต้องขอบคุณพระผู้เป็นเจ้าที่ดลบันดาลให้ฉันยังมีลมหายใจอยู่
เพราะเธอช่างดีพร้อมเหมือนในฝัน
ไม่อาจละสายตาจากเธอได้จริงๆ

Can't Take My Eyes...




Create Date : 20 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 20 กุมภาพันธ์ 2551 16:02:30 น. 0 comments
Counter : 424 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เหงาจับใจ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพราะตัวฉันเอง....
1.เป็นผู้หญิงเอาแต่ใจตัวเองค่ะ
2.เป็นผู้หญิงที่เรื่องมากที่สุดคนนึงค่ะ
3.เป็นคนที่ชอบเที่ยวมากๆ ค่ะ โดยเฉพาะได้ไปเที่ยวกับคนที่เรารักค่ะ
4.เป็นเพื่อนที่ทุ่มเทให้กับทุกคนนะคะ
5.เป็นผู้หญิงที่หวงของมากๆ ค่ะ
6.เป็นผู้หญิงที่ชอบทำอาหาร ชอบทานอาหารค่ะ
7.เป็นคนที่คุยไม่เก่งค่ะ (แต่รักหมดใจนะคะ)
เพื่อเธอ - นภ พรชำนิ
Friends' blogs
[Add เหงาจับใจ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.