ไอ้หนุ่มหน้ามน คนเป็นแต่ฮัก ถ้าได้รู้จัก ระวังจะตกหลุมรักไม่รู้ตัว คริคริ ^ ^"
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2553
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
7 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
สัมภาษาณ์เฮฮา ตามประสาทำไมจัง ภาค 2

สวัสดีครับ กระผม นายสมโค่ย รับหน้าที่พิธีกรเช่นเดิม จากกระทู้ที่แล้ว เรายังสัมภาษณ์ไปไม่ถึงไหน คราวนี้เรามาเจาะใจคุณทำไมจังกันต่อเลยนะครับ


Smiley : คุณทำไมจังรู้จักพันทิปมากี่ปีแล้วครับ


Smiley : ประมาณ 4 ขวบได้ครับ


Smiley : เคยตั้งกระทู้แล้วได้รับการโหวตเป็นกระทู้แนะนำบ้างไหมครับ


Smiley : 3 ครั้งครับ ห้องเฉลิมกรุง ห้องสยามฯ ห้องไอที อย่างละ 1


Smiley : โอ้ว ถือเป็นสถิติที่ดี สำหรับคนไม่ดัง หาสาระไม่ค่อยเจออย่างคุณนะครับ


Smiley : นี่ชมใช่ไหมครับ จะได้ขอบคุณ -*-


Smiley : เปล่าครับ ไม่ได้ชม เป็นประโยคบอกเล่า อย่าเอาเป็นสาระอะไรครับ เพราะรายการของเราสัมภาษณ์แต่เรื่องไร้สาระ


Smiley : ไม่เป็นไรครับ ผมคนหน้าด้านจะถือว่าเป็นคำชมก็แล้วกัน


Smiley : งั้นก็ตามใจก็แล้วกันครับ เปลี่ยนเรื่องคุยดีกว่า เคยอ่านกระทู้ไหนที่ยาวที่สุดในชีวิตไหมครับ


Smiley : กระทู้ห้องหว้ากอ เกี่ยวกับเรื่องพัฒนาประเทศ กระทู้ขายตรงจำไม่ได้ว่าห้องอะไร แต่อ่านไป คคห พันกว่า ก็เกือบตี 3 อ่ะครับ


Smiley : โอ้ว ดูคุณเป็นคนที่มีสาระอยู่เหมือนกันนะครับ


Smiley : เปล่าครับผมอ่าน แล้วก็ให้กิ๊ฟคนที่มาตอบกวน ๆ ขำ ๆ ไป จะซีเรียสไปทำไม จริงไหมครับ


Smiley : กรรม -*- ผมไม่น่าจะดูคุณผิดไปเลย ลืมไปว่าคุณเป็นพวกไร้สาระแมน ปกติคุณทำไมจังชอบเที่ยวหรือเปล่าครับ ดูคุณจะเป็นคนรักสนุก


Smiley : ไม่ครับ ผมเป็นพวกรักสงบ ไม่ชอบที่ที่มีเสียงดัง เหล้า บุหรี่ ไม่ได้กินเงินผมแน่ ๆ


Smiley : แสดงว่าคุณรักสุขภาพพอสมควร เพราะที่แบบนั้นสิ่งแวดล้อมไม่ค่อยดี


Smiley : เปล่าครับ คือค่อยจะมีตังค์ เป็นคนไส้แห้ง ของพวกนี้ไม่มีปัญญาจะซื้อ เหอ ๆ


Smiley : เวง -*- ตรูคิดว่าจะเป็นคนดี ศรีสังคม


Smiley : แหมแล้วมันไม่ดีหรือครับ ผมประหยัดซะขนาดนี้ คริคริ แต่ถ้าได้ไปจริง ๆ คือรวมมิตรเพื่อนฝูง ส่วนใหญ่เพื่อนจะไปเที่ยวผับ บาร์กัน นั่นยังไม่เท่าไหร่ ตอนสั่งเครื่องดื่มนี่ซิ ผมสั่งไม่ค่อยเป็นซะด้วยเพราะไม่เคยดื่มอะไรนอกจากน้ำอัดลม แต่ผับที่เพื่อนพาไปไม่มีจำหน่าย นอกจากเหล้า และเบียร์ ซึ่งผมดื่มไม่เป็น


Smiley : อ้าว แล้วคุณทำไมจังทำยังไงครับ


Smiley : เพื่อนเลยบอกว่าสั่งไวน์แทนซิ รสชาติคลาย ๆ กัน


Smiley : แหม รสนิยมสูง แล้วคุณสั่งไวน์อะไรไปครับ ไวน์ขาว หรือไวน์แดง


Smiley : ไวน์ขาวครับ


Smiley : คงแพงหน้าดู ผมเกิดมายังไม่เคยดื่มไวน์ขาวเลย ยี่ห้ออะไรครับ


Smiley : ไวตามินครับ ขวดละ 11 บ. ตอนสั่งนี่เด็กเสิร์ฟอึ้งเลย


Smiley : กรรม -*- อย่าว่าแต่เด็กเสิร์ฟเลย ตรูยังอึ้งแทน -*- แล้วสรุปได้ดื่มไหมครับ


Smiley : ได้ครับ เด็กเสิร์ฟบอก เดี๋ยวพี่รอช่วงเช้านะ ร้านโชว์ห่วยเจ๊เล้งมีขายอยู่ แต่ต้องอดทนรอ


Smiley : อย่าบอกนะครับว่าคุณรอ ถ้าเป็นผมคงสั่งอย่างอื่นแทน


Smiley : โหคุณ ผมไม่รอขนาดนั้นหรอกครับ กว่าจะเช้า ผมเลยสั่งน้ำคริสตัลมาดื่มแทน


Smiley : น้ำแร่หรือครับ


Smiley : น้ำเปล่าครับ พอแทนกันได้


Smiley : ถุย ! ตรูก็นึกว่าจะสั่งของดี เอาล่ะครับ เวลาหมดแล้ว สัมภาษณ์ครั้งนี้ก็ยังไม่ไปถึงไหนซะที อย่างได้หาสาระอะไรกับกระทู้นี้เลยครับ เพราะเอาไปใช้อ้างอิงหลักวิชาการอะไรไม่ได้เลย ยิ่งถามยิ่งงงกับแขกรับเชิญ หวังว่าผู้อ่านจะไม่ปวดหัวไมเกรนซะก่อนนะครับ พบกันใหม่คราวหน้านะครับ


Smiley : ครั้งหน้านี่ยังสัมภาษณ์ผมอยู่ใช่ไหมครับ ผมจะได้เตรียมตัว


Smiley : ก็อยากเปลี่ยนแขกรับเชิญเหมือนกันครับ แต่งบรายการน้อย อีกอย่างค่าตัวคุณถูกกว่าเจ้าอื่น (เหมือนแถมฟรี) เราเลยเชิญมา ถ้างบเรามีเยอะกว่านี้ ผมจะเชิญคุณพอลล่ามาเพิ่มสีสันแทน เพราะผมเองก็อยากสัมภาษณ์สาว ๆ บ้าง


Smiley : นี่ ๆ สัมภาษณ์แม่ผมก็ได้นะ พอดีท่านว่าง


Smiley : เออ ... ไม่รบกวนดีกว่าครับ ให้ท่านอยู่เป็นปูชนียบุคคลของครอบครัวไปเถอะ เพราะขนาดตัวลูกยังหาสาระไม่ค่อยจะเจอ แล้วตัวแม่นี่จะขนาดไหน พบกันใหม่กับเราทั้งคู่ได้ในครั้งหน้า สำหรับวันนี้ขอกล่าวคำว่า สวัสดีครับ


Smiley : อายุ วัณโน สุขขัง พลัง ...






Free TextEditor


Create Date : 07 สิงหาคม 2553
Last Update : 7 สิงหาคม 2553 19:05:32 น. 2 comments
Counter : 791 Pageviews.

 
ขอบคุณที่แวะไปที่กระทู้นะคะ


โดย: pedme (pedme ) วันที่: 31 ตุลาคม 2553 เวลา:22:44:57 น.  

 


โดย: linglingkame9 วันที่: 25 กันยายน 2554 เวลา:19:12:24 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ทำไมจัง
Location :
อุดรธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บ้า ๆ บอ ๆ หาสาระไม่ค่อยจะเจอ
Friends' blogs
[Add ทำไมจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.