เจ็บ

ไม่รู้ว่าจะต้องเจ็บอีกสักกี่ครั้ง ไม่รู้จะยาวนานสักแค่ไหน กว่าความเจ็บนี่จะจางหายไป
ใครๆ มักพูด ความรักเป็นสิ่งสวยงาม ฉันไม่เข้าใจ ถ้าความรักสวยงาม แล้วทำไม
ถึงทำให้ใครบางคน สังเวยความรัก ด้วย ความตาย

ความรัก สำหรับฉัน คืออะไร ฉันไม่เคยหาคำตอบให้ตัวเองได้สักครั้ง
ฉันรู้แต่ว่า ฉันเป็นคนน่ารังเกียจ ฉันเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง นิสัยไม่ดี ช่างใจน้อย ช่างโมโห
ไม่มีเหตุผล พูดมาก ไร้สาระ ฯลฯ สรุปว่า นิสัยไม่ดี คนไม่ดี ไม่มีใครรักหรอกนะ

ไม่รู้ว่าจะจำได้นานแค่ไหน ว่าฉันเคยเจ็บ
ในตอนนี้ ฉันเจ็บ เจ็บอีกแล้ว สมน้ำหน้าตัวเองแล้ว ฉันเลือกเอง ทั้งๆ ที่รู้ว่า ปลายทางคือความเจ็บปวด
ฉันยังเลือกเองได้ เมื่อเลือกแล้วฉันก็ต้องยอมรับความเจ็บปวดนี้
ไม่นานหรอก ไม่นาน ความรู้สึกนี้จะหายไป เหมือนที่เคยเป็นมา

11.12.2009




Create Date : 12 ธันวาคม 2552
Last Update : 12 ธันวาคม 2552 0:50:32 น. 7 comments
Counter : 432 Pageviews.

 
สู้ๆเค้านะคะ..ไม่นานหรอกนะ

ที่ความเจ็บจะอยู่กับเรา
ร้องเพลงนี้สิ...แค่หัวใจมันไม่เคยเจ็บขนาดนี้...



โดย: ยัยเป๋อ (ลายมือยุ่งๆของคนไม่มีเวลา ) วันที่: 12 ธันวาคม 2552 เวลา:1:12:41 น.  

 
อดทนไว้นะ
แล้วจะผ่านไปได้...ฟังดูง่าย
เวลาทำยากจริงๆ ถ้าอดทนผ่าน 1 วัน
ก้อต้องผ่าน 1 อาทิตย์ได้
ผ่าน 1 อาทิตย์ได้ ก้อต้องผ่าน 1 เดือนได้
ครบ 1 เดือน ก้อจะรู้ว่า..ไม่เจ็บเท่าไหร่แล้ว
อดทนค่ะ


โดย: เพิ่งผ่านมาได้ 1เดือน IP: 117.47.182.201 วันที่: 12 ธันวาคม 2552 เวลา:1:58:59 น.  

 
แปลกจริงหนอ แค่เพียงคนเดียว แต่กลับทำให้หัวใจได้เปียกปอน
แค่เขาเดินผ่านเข้ามาในยามที่เราเคว้งคว้างกลางทะเล
ได้แต่คว้าไว้เหมือนฟางเส้นสุดท้าย

ในวันนั้น ถ้าจมน้ำไป ก็คงจบ ไม่เจ็บปวดเหมือนวันนี้
ในวันนั้น ถ้าอดทนอยู่กับตัวอง ก็ไม่เจ็บปวด เหมือนวันนี้

ชีวิตก็แบบนี้ ความเจ็บปวด เป็นเรื่องธรรมดา เป็นรสชาดของชีวิต
อย่างน้อย ก็ได้เรียนรู้ ชีวิตที่มีรสหวานเพียงอย่างเดียว มันอันตราย
เหมือนน้ำตาล ใครชอบความหวาน ก็เท่ากับ ชอบ ความตาย
แก่เร็วแล้วยังตายเร็วอีกด้วย ..


โดย: เกดจัง วันที่: 12 ธันวาคม 2552 เวลา:3:25:09 น.  

 
อย่างน้อยที่เราเจ็บ แปลว่าเรายังหายใจ


โดย: เกดจัง วันที่: 12 ธันวาคม 2552 เวลา:3:36:17 น.  

 
หลายครั้งที่อ่านบล็อคแล้วเจอเรื่องที่เจ็บปวด
คิดว่าเวลาจะรักษาจิตใจได้ดีที่สุดค่ะ
เชื่อมั้ยคะ


โดย: chabori วันที่: 12 ธันวาคม 2552 เวลา:17:03:48 น.  

 
เคยเชื่อแบบนั้นค่ะ เวลามันช่วยได้ แต่ไม่ใช่ทุกครั้งซินะเออ มันอยู่ที่ความคิดเราเองจริงๆ สุขทุกขณะทุกข์จะไม่เกิด

ที่เราปวดใจ เพราะเรายกใจของเราให้คนอื่น เ
จ็บปวดจากการได้ยินเพราะหูไปฟังมา
เจ็บปวดจากการได้ยิน ก็เอาหูไปให้คนหูหนวก ใจจะได้ไม่ทุกข์
ดีไหมหนอเรา



โดย: เกดจัง วันที่: 13 ธันวาคม 2552 เวลา:1:27:33 น.  

 
ความรัก ให้ทั้งสุขและทุกข์
เวลาจะช่วยให้ดีขึ้น


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 14 ธันวาคม 2552 เวลา:1:19:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เกดจัง
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




E-mail : cute_gad@hotmail.com
KadeJung

ผู้คนส่วนมาก


มักจะเงยหน้ามองฟ้า

ไล่ล่าไขว่คว้า

หาสิ่งที่อยู่ไกลเกินเอื้อม

จนหลายครั้ง

สิ่งที่ทำให้ใจอบอุ่น

และมีความสุข

กลับเป็นเพียงดอกหญ้า

ดอกเล็กบนทางระหว่างเดิน

เพียงแค่ก้มหน้ามองลงดิน

เท่านั้นเอง

ฝากข้อความถึง เกดจัง

Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
12 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เกดจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.