เขียนถึง ตัวเอง

ช่วงนี้ฉันรู้สึกว่า เวลาผ่านไปรวดเร็วเหลือเกิน แต่ละวัน หมดไป ทั้งๆ ฉันรู้สึกว่า ไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้น เป็นอันเลยสักนิด
ฉันเป็นลูกโป่งที่ต้องเติมลมฉันใด ก็ฉันนั้น ฉันเริ่มรู้สึกเบื่อตัวเอง ฉันอยากทำในสิ่งที่ต้องการ แต่ฉันเป็นลูกโป่งที่หมดลม
แรงกาย แรงใจ กำลังใจในการทำจึงไม่เกิด ไม่รู้ว่าเมื่อใด ฉันจะได้ทำดั่งสิ่งที่หวัง ชีวิตในหน้าที่การงานไม่สำเร็จ
ชีวิตจริงก็ล้มเหลว มีเหลือเพียงแค่ความฝัน แค่ฝันที่ไม่ได้ลงมือทำ ได้แต่ฝันแต่ไม่เคยลงมือวาดฝันให้เป็นจริง

ตอนนี้ฉันกำลังทำอะไรนอกจาก หายใจไปในแต่ละวินาที หรือ ความท้อ มาเยือนในหัวใจของฉัน เช่นนั้นหรือ


29.10.2009


Create Date : 12 ธันวาคม 2552
Last Update : 12 ธันวาคม 2552 0:53:29 น. 1 comments
Counter : 391 Pageviews.

 
วันหนึ่ง วันนี้ ฉันทำงานทุกวันจนไม่รู้วันนี้เวลาอะไร วันไหนแล้ว รู้สึกช่วงชีวิตมันสั้นเหลือเกิน ลองทบทวนตัวเอง หลงลืมทำอะไรไปหรือเปล่า ทำอะไรเพื่อคนอื่นตั้งมากมาย แล้วตัวเองล่ะ ไม่เห็นมีใครมาดูแล แต่ก็มีบ้างที่เสนอตัวเข้ามา แต่ฉันไม่แน่ใจ ว่าฉันจะไปดูแลใครได้ เพราะชีวิตฉันทำแต่งาน ตัวฉันเอง ฉันยังไม่ได้ดูแลตัวเอง และจะไปหวังให้ใคร ดูแล ปล่อยชีวิตให้ผ่านไปโดยไม่รู้สึกวันเวลาที่หมุนไป วันนี้ฉันเฝ้ามองตัวเอง ทำไมผอมจัง บางคนคิดว่าฉันกินยาลดความอ้วน แต่มันผอมลงเอง ซึ่งเมื่อก่อน ฉันหนัก78ก.ก.แต่ปัจจุบันฉันหนัก64ก.ก. ในหนึ่งปีลดได้14 ก.ก. ช่างมหัศจรรย์จริง ซึ่งเมื่อก่อนฉันเคยตั้งใจลดน้ำหนักแต่เกือบเอาชีวิตไม่รอด เพราะการลดน้ำหนัก ทุกวันนี้ชีวิตก็มีความสุขดี แต่เหนื่อยเหลือเกิน เหนื่อยแทบขาดใจ กับการทำงานในหน้าที่ของตนเองและเกินหน้าที่
อยากกลับไปดูแลพ่อแม่จัง แต่ระยะทางช่างไกลเหลือเกิน ขอบคุณพ่อแม่ที่เลี้ยงและสั่งสอนให้ฉันเป็นคนดี มีการศึกษา มีงานทำที่มั่นคง และขอบคุณใครหลายคนที่มีความรักและความจริงใจให้ฉันเสมอ
ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ อย่าท้อถอยในสิ่งกำลังทำและอยากทำ


โดย: หนมครก IP: 118.172.177.220 วันที่: 3 ธันวาคม 2553 เวลา:21:00:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เกดจัง
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




E-mail : cute_gad@hotmail.com
KadeJung

ผู้คนส่วนมาก


มักจะเงยหน้ามองฟ้า

ไล่ล่าไขว่คว้า

หาสิ่งที่อยู่ไกลเกินเอื้อม

จนหลายครั้ง

สิ่งที่ทำให้ใจอบอุ่น

และมีความสุข

กลับเป็นเพียงดอกหญ้า

ดอกเล็กบนทางระหว่างเดิน

เพียงแค่ก้มหน้ามองลงดิน

เท่านั้นเอง

ฝากข้อความถึง เกดจัง

Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
12 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เกดจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.