เรื่องเศร้า. . .เมื่อเรากลายเป็น. . .แฟนเก็บ

โศกนาฏกรรม ความรัก ของเรา
เริ่มจาก . . .ต่างคน ต่างไม่มีแฟน
คิดว่า. . .เขากับเราคง. . .เหงา. . .เหมือนๆ กัน
คุยกันถูกคอ. . .อยู่ด้วย แล้วมีความสุข



เราคบกัน. . .เหมือนคู่รักปกติ ทั่วๆ ไป
ยิ่ง นาน. . .ยิ่งรัก
ยิ่ง นาน. . .ยิ่งผูกผัน
ไม่คิดว่า. . .วันหนึ่ง จะเจอเหตุการณ์ เลวร้ายแบบนี้



เขา. . .มีแฟนแล้ว!
เราจับได้คาหนังคาเขา
แน่นอน. . .เขาเลือกแฟนเขา. . .เพราะคบกันมานาน
เขา บอก. . .เขารักแฟนเขามาก กับ เราเขารู้สึกดีๆ มากมาย



เฮ้อ . . . พูดมาแล้วเศร้าจัง!
ทำไม เหตุการณ์แบบนี้. . .ต้องเกิดขึ้นกับเราด้วย
ใคร. . .เคยเป็นแบบนี้ บ้าง?
รักเขาไปแล้ว จะเลิกก็เจ็บปวดเหลือเกิน
จะรักต่อ . . .ก็ เป็นได้แค่ แฟนเก็บ ทรมานเหมือนกัน



สุดท้าย. . .
ต้อง เป็นฝ่ายเดินจากไป. . .ทั้งน้ำตา. . .
รักแล้ว. . .เหนื่อยเหลือเกิน. . .ท้อ เหลือเกิน
เขาลวงเราด้วยความดี เปิดเผยจริงใจ
แต่นั่น คือ. . .เราถูกหลอก มาตลอด. . .
เขา. . .ไม่เผื่อทางเลือก ไว้ให้เราเลย



ถ้า. . .จะมาเพื่อให้รัก. . .
แล้วสุด ท้าย. . . ต้องจากไป
สู้มาแบบมิตรภาพบริสุทธิ์. . .ไม่ดีกว่า หรือ



สงสารบ้างเถอะนะ . . .เอาใจเขาใส่ใจ เรา
ไม่เคยมีใคร . . . อยากเป็นที่สองรองใคร
ไม่มีใคร อยากจะแย่งของๆ ใคร


อย่าบอกว่าคุณ. . .รักอีกคน. . .ถ้ายังมีอีกคนใน ใจ
เพราะมันหมายความว่า. . .
คุณไม่เคยรักใครเลย. . .นอก จาก. . .ตัวเอง


Create Date : 29 มีนาคม 2550
Last Update : 13 มิถุนายน 2552 15:24:34 น. 0 comments
Counter : 532 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เกดจัง
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




E-mail : cute_gad@hotmail.com
KadeJung

ผู้คนส่วนมาก


มักจะเงยหน้ามองฟ้า

ไล่ล่าไขว่คว้า

หาสิ่งที่อยู่ไกลเกินเอื้อม

จนหลายครั้ง

สิ่งที่ทำให้ใจอบอุ่น

และมีความสุข

กลับเป็นเพียงดอกหญ้า

ดอกเล็กบนทางระหว่างเดิน

เพียงแค่ก้มหน้ามองลงดิน

เท่านั้นเอง

ฝากข้อความถึง เกดจัง

Group Blog
 
<<
มีนาคม 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
29 มีนาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เกดจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.