Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
3 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
Good September - รู้







เกิดจากหัวใจที่หลงรักใครช่างง่ายดาย
ไม่มีความหมายให้ใครจดจำ
ผิดกับของเธอเห็นรักของคนเป็นเรื่องขำ
ไม่เคยจดจำและชอบทำเหมือนว่าไม่แคร์

ไม่เคยรู้เลยสักนิด สิ่งที่เธอทำกับฉัน
ฉันไม่เข้าใจหมายความว่าไง
ตอบฉันทีแล้วเธอ
ไม่เคยรู้เลยสักนิด สิ่งที่ฉันทำให้เธอ
เธอไม่เข้าใจนั่นคือรักไง แต่เธอไม่เคยสนใจ

รู้ รู้ เธอเองไม่เคยที่จะมองมา
เธอนั้นเห็นฉันไม่มีค่า
มันเป็นความจำเป็นที่ทำไป
และก็รู้ รู้ เธอเองไม่เคยที่จะมีใจ
ไม่เคยเห็นฉันอยู่ในสายตา
อย่ามาเสียเวลา...กับฉันเลย

เรื่องของหัวใจ ฉันรู้ว่ามันห้ามไม่ได้
แต่ขอเธอ ฉันขอเธอ อย่าทำกับฉันเลยอย่างนี้

ไม่เคยรู้เลยสักนิด สิ่งที่เธอทำกับฉัน
ฉันไม่เข้าใจหมายความว่าไง
ตอบฉันทีแล้วเธอ
ไม่เคยรู้เลยสักนิด สิ่งที่ฉันทำให้เธอ
เธอไม่เข้าใจนั่นคือรักไง แต่เธอไม่เคยสนใจ

รู้ รู้ เธอเองไม่เคยที่จะมองมา
เธอนั้นเห็นฉันไม่มีค่า
มันเป็นความจำเป็นที่ทำไป
และก็รู้ รู้ เธอเองไม่เคยที่จะมีใจ
ไม่เคยเห็นฉันอยู่ในสายตา
อย่ามาเสียเวลา...กับฉันเลย

ที่แล้วก็แล้วไป อาจจะทำน้ำตาฉันไหล
จะไม่เสียใจ จะไม่สนใจ อะไรกับเธออีกแล้ว

รู้ รู้ เธอเองไม่เคยที่จะมองมา
เธอนั้นเห็นฉันไม่มีค่า
มันเป็นความจำเป็นที่ทำไป
และก็รู้ รู้ เธอเองไม่เคยที่จะมีใจ
ไม่เคยเห็นฉันอยู่ในสายตา
อย่ามาเสียเวลา...กับฉันเลย

รู้ รู้ เธอเองไม่เคยที่จะมองมา
เธอนั้นเห็นฉันไม่มีค่า
มันเป็นความจำเป็นที่ทำไป
และก็รู้ รู้ เธอเองไม่เคยที่จะมีใจ
ไม่เคยเห็นฉันอยู่ในสายตา
อย่ามาเสียเวลา...กับฉันเลย








Create Date : 03 มิถุนายน 2550
Last Update : 3 มิถุนายน 2550 20:33:41 น. 0 comments
Counter : 604 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทำอะไรแล้วสบายใจก็ทำไป
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




ทางเลือกของคนขี้แพ้คือ ยอมถอดใจตั้งแต่ยังไม่ได้แม้แต่ลงมือหรือพยายาม

ลืมไปยังไม่ได้บอกชื่อตัวเองเหอๆ
ข้าพเจ้ามีนามว่า หมอก ขอรับ
ทีนี้คงจะรู้กันทั่วละหุหุ ยินดีต้อนรับเพื่อนๆทุกคนเลยจ้า..
Google


Get your own Chat Box! Go Large!
น้องเพนกี้
น้อง DoryKong 1
น้อง DoryKong 2
น้อง DoryKong 3
X
X
X
X
Friends' blogs
[Add ทำอะไรแล้วสบายใจก็ทำไป's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.