Group Blog
 
 
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
27 เมษายน 2550
 
All Blogs
 

อย่าฝากความหวังที่ฉันจนเกินไป เพราะฉันไม่ได้มีทุกอย่าง ที่ควรจะต้องรอ

อ๊อฟ ปองศักดิ์ - อย่าฝากความหวัง

สิ่งที่ฉันกังวล เกี่ยวกับตัวฉันเอง
สิ่งที่ฉันยังเกรง ยังลังเลในใจ
หากผู้ชายคนหนึ่ง ที่จิตใจวุ่นวาย
สิ่งที่ให้เธอไป อาจดีไม่พอ

อย่าฝากความหวังที่ฉันจนเกินไป
เพราะฉันไม่ได้มีทุกอย่าง ที่ควรจะต้องรอ
อย่าฝากความฝัน ให้ฉันคอยดูแล
ถึงแม้ภายในใจ จะรักเธอ
หมดตัวและหัวใจ แต่คงไม่ดีเพียงพอ

สิ่งที่ฉันเคยเจอ เจ็บและช้ำซมซาน
เก็บและฝันมานาน จนเป็นปมในใจ
อาจมีบ้างบางคราว ที่อ่อนแลมากมาย
อาจไม่เหมือนใครๆ ที่ใจเเข็งแรง

อย่าฝากความหวังที่ฉันจนเกินไป
เพราะฉันไม่ได้มีทุกอย่าง ที่ควรจะต้องรอ
อย่าฝากความฝัน ให้ฉันคอยดูแล
ถึงแม้ภายในใจ จะรักเธอ
หมดตัวและหัวใจ แต่คงไม่ดีเพียงพอ

กลัวใจเธออาจจะผิดหวัง เพราะรักฉันแล้วเธอคงเหนื่อย
เธอคงต้องเหนื่อย ต้องคอยเฝ้าดู สิ่งที่ฉันเป็น โฮ้ ... โฮ้ ... โฮ

อย่าฝากความหวังที่ฉันจนเกินไป
เพราะฉันไม่ได้มีทุกอย่าง ที่ควรจะต้องรอ
อย่าฝากความฝัน ให้ฉันคอยดูแล
ถึงแม้ภายในใจ จะรักเธอ
หมดตัวและหัวใจ แต่คงไม่ดีเพียงพอ

ที่จริงก็รักเธอ หมดตัวและหัวใจ แต่คงไม่ดีเพียงพอ...

โฮ้ ... โฮ้ ... โฮ








 

Create Date : 27 เมษายน 2550
0 comments
Last Update : 27 เมษายน 2550 19:16:24 น.
Counter : 1452 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ทำอะไรแล้วสบายใจก็ทำไป
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




ทางเลือกของคนขี้แพ้คือ ยอมถอดใจตั้งแต่ยังไม่ได้แม้แต่ลงมือหรือพยายาม

ลืมไปยังไม่ได้บอกชื่อตัวเองเหอๆ
ข้าพเจ้ามีนามว่า หมอก ขอรับ
ทีนี้คงจะรู้กันทั่วละหุหุ ยินดีต้อนรับเพื่อนๆทุกคนเลยจ้า..
Google


Get your own Chat Box! Go Large!
น้องเพนกี้
น้อง DoryKong 1
น้อง DoryKong 2
น้อง DoryKong 3
X
X
X
X
Friends' blogs
[Add ทำอะไรแล้วสบายใจก็ทำไป's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.