Knuppgraphy : ภาพถ่ายของคุณหนูพีพี

คุณหนูโดน TAGGG ...

ง่ะ โดนกะเค้าเหมือนกันทั้ง ๆ ที่ไม่ได้เข้า blog คนอื่นเท่าไหร่ ส่วนมากผมจะเขียน กะลงรูปอย่างเดียว
ไม่ค่อยได้อ่าน blog คนอื่นเลย ต้องขออภัยด้วยนะครับ ที่อาจจะเสียมารยาทไปหน่อย

tag มาโดยคุณ VA_Dolphin โลมานักดำน้ำและถ่ายภาพ ไม่ได้อ่าน blog คุณพี่ตั้งนานแหนะ
ยังมีใจนึกถึงกัน ไหน ๆ ก็โดนแล้วขอเล่นด้วยละกัน

5 อย่าง ที่คุณยังไม่รู้เกี่ยวกับคุณหนูพีพี

ไทยบัส

ผมเป็นเวบมาสเตอร์เวบนี้เอง อาจจะบอกว่าเวบไรเนี่ยะไม่รู้จัก ฮา เป็นเวบค้นหา
เส้นทางรถเมลในกรุงเทพ เคยออกสัมภาษณ์ทางวิทยุ รายการ IT ในเครือช่อง 9
ด้วยเพราะเวบนี้ ทำไว้ประมาณ 5-6 ปีที่แล้ว คนเข้าใช้บริการเยอะทีเดียว เริ่มต้นด้วย
ตอนนั้นผมเริ่มหัดเขียนโปรแกรมใหม่ ๆ แล้วอยากทำเวบ Application ที่ยังไม่มีใครทำ
พอดีไปเจอข้อมูลรวบรวมสายรถเมล ผมจึงเมลไปคุยกับเค้าแล้วก็ขอข้อมูลมาใช้

ตอนนี้เวบก็ยังรันอยู่ แต่ผมไม่ได้เข้าไปปรับปรุงอะไรเพิ่มเติมเพราะไม่มีข้อมูลมา
update ด้วยส่วนนึง และก็มัวแต่บ้าถ่ายรูป จนไม่ได้สานต่อ แต่ตอนนี้ก็ยังมีคน
เข้าใช้งานเรื่อย ๆ เวบล่มก็มีคนเมลมาถาม อยากหาเวลายกเครื่องใหม่จริง ๆ นะ
เข้าไปชมร่อยรอยอดีตได้ที่นี่ครับ //thaibus.cjb.net



คาเฟอีน

ผมดื่มกาแฟวันละ 3 แก้ว และผมชอบดื่มกาแฟดำเพรียวด้วย เรียกว่าเสพติดก็ว่าได้
วันที่ทำงานจะดื่ม 3 แก้วเป็นปกติ คือตื่นเช้าจิบกาแฟนั่งดูข่าว ถึงที่ทำงานอีก 1 แก้ว
บ่าย ๆ อีกแก้วนึง (มากไปเปล่าเนี่ยะ) แต่เสาร์-อาทิตย์ ส่วนมากจะแก้วเดียวตอนเช้า
อาจจะมีแวะดื่มตามร้านบ้างแต่ไม่บ่อย

กาแฟดำ ส่วนมากถ้านั่งที่ร้านแล้วสั่งกาแฟร้อน ผมจะกินทั้งอย่างนั้นแหละ เพราะว่า
มันได้รสชาติแท้ของกาแฟ จริง ๆ และบางทีชอบสั่งเอสเปรสโซ่ซดเล่นให้บาดใจ
(ขมชิบ )แต่ชอบ



ขโมยตังค์แม่

ฟังดูเหมือนไม่ดีเท่าไหร่ เล่าให้ฟังก่อนว่าสมัยประถม โรงเรียนผมเป็นแบบที่บังคับให้
กินอาหารกลางวันของโรงเรียน แบบถาดหลุมนั่นแหละ ซึ่งจะต้องจ่ายตังค์รายเดือน
(หรือรายกี่เดือนไม่รู้) คุณแม่ผมซึ่งไม่รู้ว่าเป็นโรคอะไรไม่ค่อยยอมจ่ายตังค์เท่าไหร่
ค่าเทอมก็ต้องให้โรงเรียนส่งจดหมายทวงเป็นครั้งที่สองก่อนถึงจะจ่าย (ซึ่งบ้านก็
ไม่ได้ยากจนนะ หรือจริง ๆ แล้วจนแต่แม่เราปิดบังหว่า) ว่าต่อแล้วตอนทวงเป็นยังไงอ่ะ
ก็จะโดนประกาศหน้าชั้นเรียน ด.ช.นที ยังไม่จ่ายเงินค่าอาหารกลางวัน ว่าแล้วก็เดินไป
รับจดหมายทวงเงิน เป็นอย่างนี้ประจำ มีครั้งนึงโดนทวง 2 ครั้งแล้วยังไม่จ่าย

ด้วยความอับอายมากจึงตัดสินใจ ขโมยเงินแม่ที่อยู่กระป๋องเงิน ไปจ่ายค่าอาหารกลางวันโดย
จ่ายของตัวเองละก็จ่ายของน้องสาวด้วย(น้องสาวเรียนที่เดียวกัน) กลับไปบ้านแม่ถาม
ขโมยเงินไปใช่ไหม แต่บอกว่าเปล่า แม่ค้นกระเป๋าเจอแบงค์ร้อยในกระเป๋า(เป็นเงินทอนมา
ซึ่งปกติได้ค่าขนมวันละ 5 บาทมันไม่น่ามีแบงค์ร้อย) โดนตีไปยกใหญ่โดยไม่ถามว่าเอา
ตังค์ไปทำอะไร มันก็ผิดตั้งกะตอนขโมยแล้วอ่ะนะ



หนุ่มผมยาว

เคยสูง ขาวตี๋ หน้าตาดี มีสาวติดพันแต่ตอนนี้ตรงกันข้าม และเคยไว้ผมยาวตอนอยู่มหาลัย
ที่สำคัญ ตัดผมเองด้วย ทำได้ไงฟะ ตัดแบบซอยสไลด์ผมตัวเอง ใช้มือคลำ ๆ จับความยาว
แล้วตัด ๆ เอา ด้วยความที่เคยเข้าไปตัดผมฟรี ที่โรงเรียนสอนตัดผมหลายครั้ง ก็ฟังอาจารย์
เค้าสอนไป วิธีซอยผมเค้าจะใช้นิ้วและฝ่ามือในการวัดความยาวผมอิอิ เป็นพวกครูพักลักจำ
ตัดผมเองไม่ยากหรอกลองดูดิ (เวลาตัดให้นิ้วจับผมอยู่แนวเดียวกะกรรไกร แล้วแนบกรรไกร
ให้ติดนิ้ว ม่ายงั้นจะตัดนิ้วตัวเองเข้านะ เอิ๊ก ๆ)

ตอนนี้ไม่ได้ไว้ผมแบบนั้นแล้ว ก็ตัดที่ร้านปกติแบบคนทั่วไป



เกลียดคน

ไม่ชอบที่ ๆ คนเยอะ ๆ บางที่ถ้าไปงานอะไรแล้วคนมันเยอะ ก็กลับเอาซะดื้อ ๆ แหละ
เวลาดูหนังก็จะดูตอนใกล้ ๆ ออกโรงไปแล้วคนจะได้น้อย ๆ คอนเสิร์ตก็ไม่ดู มันไม่
ชอบเลยจริง ๆ ที่มีคนเบียดอยู่รอบตัวเรา มันไม่ชอบเลยจริง ๆ ที่ข้างหน้าเรามีแต่คน
สุดลูกหูลูกตา ผมเป็นคนเดินเร็ว และไม่ชอบให้ใครเดินขวาง ไม่ชอบเดินที่ ๆ คนเยอะ ๆ
ถ้าทางไหนคนเยอะจะเดินอ้อม แม้มันต้องอ้อมเป็นกิโลก็เถอะ ไม่ชอบให้ใครเดินติด
อยู่ข้าง ๆ หรืออยู่ข้างหลัง มันจะเครียดและหงุดหงิดมาก ถ้าคนเยอะ ๆ หรือคนเดินช้า ๆ
อยู่ข้างหน้า จริง ๆ นะ

ไม่มีใครให้ tag ต่ออ่ะ พอดีกว่า




 

Create Date : 19 มกราคม 2550
10 comments
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2550 16:50:39 น.
Counter : 862 Pageviews.

 

กำลังนึกภาพพี่ป้อมยุคผมยาว ขาว ตี๋ หน้าตาดี มาดแมน แฮนด์ซั่ม ตัดผมเองได้ เท่ซะ 55

 

โดย: แพนด้ามหาภัย 19 มกราคม 2550 16:48:36 น.  

 

อ่า.. อัพได้รวดเร็วทันใจดีเจงๆ

เพิ่งรู้ว่าคุณหนูพีพี นี่เองอยู่เบื้องหลัง เวป thaibus เป็นเวปที่มีข้อมูลมีประโยชน์มากเลย

อ่านที่ถูกตีเพราะขโมยสตางค์แม่ไปจ่ายค่าอาหารกลางวันแล้วสงสาร ด.ช.นทีจัง

ที่ว่า เคยสูง ขาวตี๋ หน้าตาดี เนี่ย ... ต้องเอารูปมาพิสูจน์ถึงจะเชื่อ

 

โดย: VA_Dolphin 19 มกราคม 2550 18:32:06 น.  

 

แหมๆ ทำเป็นบ่นว่าทำไมต้องเขียนบล๊อกเรื่องตัวเองด้วย สุดท้ายก็เขียนก่อนเราอีกเนาะ หุหุ ว่าแต่เรื่องหนุ่มผมยาวมะมีรุปปลากรอบเหรอ อยากเห็นง่า

 

โดย: candide 19 มกราคม 2550 22:45:16 น.  

 

สุดยอดคุณพี่เยย ...ล้าวมามี๋จ่ายให้น้องสาวด้วยอ่า แจ่ม


อยากรู้ความลับครับ webmaster เหมียนกัล ^^ v

 

โดย: Duo 19 มกราคม 2550 22:54:44 น.  

 

สุดยอดคุณพี่เยย ...ล้วงมามี๋จ่ายให้น้องสาวด้วยอ่า แจ่ม


อยากรู้ความลับครับ webmaster เหมียนกัล ^^ v

 

โดย: Duo 19 มกราคม 2550 22:54:55 น.  

 

แวะมาแอบอ่าน อิอิ

 

โดย: Koppy 21 มกราคม 2550 17:40:33 น.  

 

เคยสูง ขาวตี๋ หน้าตาดี
แต่มันคงนานมากแล้วแน่ๆ เลยอ่ะ ปัจจุบันเลยเปลี่ยนไปเยี่ยงนี้ อิ อิ

 

โดย: galato ^o^ 22 มกราคม 2550 12:32:49 น.  

 

ทำไมมีแต่คนข้องใจเรื่องหน้าตาดีจังเนี่ย


ตอนนี้ก็ยังเหลือร่องรอยฟามหล่อเหมือนกันนะเชอะ

 

โดย: คุณหนูพีพี 22 มกราคม 2550 16:56:05 น.  

 

อยากเห็นตอนไว้ผมยาวจังเลย

 

โดย: ปลาทองครีบหยิก 23 มกราคม 2550 11:28:53 น.  

 

ทำความดีวันละนิสจิตแจ่มใส ทำความดีกันะคับ
ผู้ก่อการดี ไม่สนับสนุนให้คนทำความชั่วนะคับ

 

โดย: ผู้ก่อการดี IP: 203.172.105.21 14 มีนาคม 2550 19:47:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


คุณหนูพีพี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Visitor No. web hit counters
ภาพและบทความบนเวบไซต์แห่งนี้ สงวนลิขสิทธิ์ ตามพรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539
"ห้ามนำภาพ หรือส่วนหนึ่งส่วนใดของภาพ บทความหรือส่วนใดส่วนหนึ่งของบทความ ในเวบไซต์แห่งนี้ไปใช้ก่อนได้รับอนุญาติ หากละเมิดจะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด"
Group Blog
 
<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
19 มกราคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add คุณหนูพีพี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.