รูปบล็อคนอก
Photobucket - Video and Image Hosting
Group Blog
 
 
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
28 กันยายน 2554
 
All Blogs
 
เหตุผลที่ยกเลิกภาระกิจ ป่าช้าวัดหนองจอก

เราได้รับข้อมูล มาจากหลายด้าน ถึงความอาถรรพ์ของสุสานป่าช้าวัดหนองจอก ทีมงานเราจึงได้เดินทางไปพิสูจน์ถึงสถานที่ เมื่อไปถึงเราก็ต้องถอดใจ เพราะดูจากสถานที่แล้ว ไม่น่าจะเป็นไปตามคำเล่าลือ เราต่างลงความเห็นเช่นนั้น เพราะหนึ่งสถานที่เล็กเกินไป สองในสถานที่ก็เป็นที่พักของพระสงฆ์ ซึ่งท่านยืนยันว่า ตลอดยี่สิบปีที่ผ่านมา ไม่เคยมีเหตุการณ์ใด ๆ เกิดขึ้นเลย แต่ก็มีพวกจัดรายการมาถ่ายทำอยู่เสมอ และสามจิตสัมผัสของผม ซึ่งไวต่อเหตุการณ์ลี้ลับ บอกตัวเองว่า "ไม่มี"

แต่เพื่อไม่ให้เสียคำพูด เราจึงเดินทางไปพิสูจน์กันในค่ำคืนดังกล่าว ซึ่งหลวงตาที่พักอยู่ในสุสานท่านก็อนุญาติให้ทำการถ่ายทำได้ แต่สัปเหร่อ ครั้งแรกก็ยินยอม แต่เมื่อไปพูดคุยกับพระลูกวัดท่านหนึ่งแล้ว ก็ไม่ยินยอม อ้างเหตุผลที่ฟังไม่ชัด เราจึงต้องกลับในคืนนั้น และเราได้ตระเวนหาสถานที่อื่นที่เป็นข่าว แต่เวลาไม่อำนวย

จึงขออภัยเพื่อน ๆ ที่ตั้งใจรอการพิสูจน์ของเรา มา ณ.ที่นี้ด้วย
จากทีมงาน THE GHOST

ครั้งต่อไปเราจะไปพิสูจน์ ผีเปรตที่จังหวัดสมุทรสงคราม ที่ซึ่งมีเหตุการณ์ เรื่องราวของผีเปรตมากมายให้เราไปพิสูจน์ เราไม่ได้ท้า แต่ต้องการความจริง ด้วยจิตสัมผัสจริง ไม่หลอก ไม่สร้างฉาก ไม่สร้างเหตุการณ์ เราไม่ได้ทำรายการเพื่อขาย แต่เพื่อให้ทุกท่านรับรู้ความจริง


โฆษณาที่ให้ไว้ ก่อนไปถ่ายทำ

ถ้าท่านแน่จริง เราจะพาท่านไป สุสาน วัดหนองจอกคืนนี้ 24 กันยายน 2554 เวลา 20.00 น. เจอกันที่ป่าช้า......

พี่ฟิล์มเองครับ (MV ชนะเลิศของวิชา ในคณะฯ ครับ)


โฆษณา ครีมอาบน้ำ กระชากวัย





Create Date : 28 กันยายน 2554
Last Update : 28 กันยายน 2554 20:13:38 น. 1 comments
Counter : 859 Pageviews.

 
ไม่เป็นไร..ไม่ว่ากัน

รอดูเปรตก็ได้จ๊ะ..


โดย: กระป๋องแป้งฝุ่น วันที่: 28 กันยายน 2554 เวลา:20:39:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Jจุ้ย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




ข่าวจากหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ


facebookฝากข้อความได้ครับ
Google

ฟังวิทยุออนไลครับ
ฟังวิทยุออนไลน์ กดที่รูปครับ




หลับฝันดี
๑ หลับคืนนี้ฝันดีนะที่รัก...
หลับตาพักหลับตาฝันถึงวันใหม่...
หลับคืนนี้คนดีฝันถึงใคร...
รู้บ้างไหมฉันตั้งใจฝันถึงเธอ...


Friends' blogs
[Add Jจุ้ย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.