Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
12 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
ขอบคุณ ใครบนฟ้า

เพลง: ขอบคุณ ใครบนฟ้า
อัลบั้ม: Time Machine
โรส ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์

อยากจะขอบคุณลมที่พัด
ผ่านให้กิ่งใบไม้ได้เอนไหว
พริ้วไปตามทางของมัน

อยากจะขอบคุณที่แผ่นฟ้า
ที่ยังคงให้นกได้อาศัย
โผบินทุกวัน

อยากจะขอบคุณที่วันนี้
ตื่นขึ้นมาได้พบดวงตะวัน
ที่ทำให้มีวันใหม่

อยากจะขอบคุณเมื่อวานนี้
สิ่งดีดียังมีให้จดจำ
ทุกลมหายใจ

ได้เกิด ได้มี ได้เป็น
ได้ทำ ได้จด ได้จำ ได้ตามความฝัน
ได้ปล่อยไปตามที่ใจฉันมันต้องการ
ได้อยู่ ได้ฟัง ได้ดู ได้มอง
กับสิ่งที่ภายในใจเรียกร้อง
ได้เจอะได้เจอที่ตัวฉันเป็น

อยากจะขอบคุณในความรัก
ที่ทำให้ได้มีรอยยิ้ม
โลกนี้ดูดีขึ้นมา

อยากจะขอบคุณเป็นพันครั้ง
อยากจะขอบคุณที่บนฟ้า ได้ส่งฉันมา

ได้เกิด ได้มี ได้เป็น
ได้ทำ ได้จด ได้จำ ได้ตามความฝัน
ได้ปล่อยไปตามที่ใจฉันมันต้องการ
ได้อยู่ ได้ฟัง ได้ดู ได้มอง
กับสิ่งที่ภายในใจเรียกร้อง
ได้เจอะได้เจอที่ตัวฉันเป็น

อยากจะขอบคุณเป็นพันครั้ง
อยากจะขอบคุณที่บนฟ้า ได้ส่งฉันมา

ได้เกิด ได้มี ได้เป็น
ได้ทำ ได้จด ได้จำ ได้ตามความฝัน
ได้ปล่อยไปตามที่ใจฉันมันต้องการ
ได้อยู่ ได้ฟัง ได้ดู ได้มอง
กับสิ่งที่ภายในใจเรียกร้อง
ได้เจอะได้เจอที่ตัวฉันเป็น

ได้เกิด ได้มี ได้เป็น
ได้ทำ ได้จด ได้จำ ได้ตามความฝัน
ได้ปล่อยไปตามที่ใจฉันมันต้องการ
ได้อยู่ ได้ฟัง ได้ดู ได้มอง
กับสิ่งที่ภายในใจเรียกร้อง
ได้เจอะได้เจอที่ตัวฉันเป็น

ได้เกิด ได้มี ได้เป็น
ได้ทำ ได้จด ได้จำ ได้ตามความฝัน
ได้ปล่อยไปตามที่ใจฉันมันต้องการ
ได้อยู่ ได้ฟัง ได้ดู ได้มอง
กับสิ่งที่ภายในใจเรียกร้อง
ได้เจอะได้เจอที่ตัวฉันเป็น



โค้ดเพลงHi5








Create Date : 12 มิถุนายน 2550
Last Update : 28 กันยายน 2551 19:12:30 น. 0 comments
Counter : 282 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

AllAboutLove
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add AllAboutLove's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.