มาแล้วค่ะ ท่านเคาน์ผู้ทรงเสน่ห์


เขามาส่งเราในเขตเมืองใหม่ ที่มีบ้านเรือนตึกรามแบบใหม่ ห้าง ร้านค้า supermarket แต่ที่พักเราอยู่เมืองเก่าเช่นเคย
ต้องหาทางไปที่พักก่อน จุดนั้นเป็นจุดจอด taxi มีคนขับมาถามเรา แต่เราไม่แน่ใจว่าไกลแค่ไหน หันไปถาม i (information) ดีฝ่า เขาบอกให้นั่งรถเมล์สาย 4 ไป หาป้าย(standจอดสาย 4 จนเจอ กลับไปซื้อตั๋วราคา 4 เลย์ที่คนขาย เราซื้อใบเดียวเพราะใช้สำหรับ 2 คนสำหรับเที่ยวเดียวได้ เราก็ตอกบัตรในเครื่อง 2 ครั้ง แล้วนั่งรถไปสุดสาย แล้วงัยต่อล่ะ
ถามคนแถวนั้นก็ว่าที่พักเราไกล ต้องง้อแท็กซี่แล้ว ลากกระเป๋าไปที่จุดจอดแท็กซี่ ให้คุณลุงคนขับดูที่อยู่ คุณลุงพาเราไปในถนนแคบๆ แล้วจอดลงที่ตรงข้ามวิทยาลัยแห่งหนึ่ง แกชี้ไปที่ประตูของตึกแถวตรงฝั่งที่รถจอด ดูสภาพแล้วมันไม่มีวี่แววว่าจะเป็นที่พักได้เลย ตลอดแนวเป็นตึกเงียบๆ ปิดไฟมืด เหมือนบ้านร้าง ทั้งยังดูเป็นด้านหลังของตึกที่ไม่มีทางเข้าด้วยซ้ำไป ลุงก็ยืนยันว่าใช่ เราดูเลขที่บ้านกับลุงซ้ำแล้วซ้ำอีก เราจึงต้องจ่ายเงิน แล้วแกก็ขับรถไป ทิ้งเราอยู่ในความมืด
ไม่เห็นวี่แววที่พักของเราเลย ลุยต่อไปอย่างเดียว ลองเอาลูบตามผนังไม้ที่ประจันหน้าอยู่ไปเรื่อย Bravo เจอะประตูแล้ว มันเป็นประตูเล็กๆ เขาไม่ได้ล็อคกุญแจไว้ พอผลักเข้าไปได้ ยิ่งมืดใหญ่เพราะหลังประตูมีหลังคา ไม่มีไฟ ยืนอยู่พักให้สายตาชินกับความมืด
มองผ่านประตูนั้นไป เห็นบ้าน 2 ชั้น ตามในรูปที่จองมาลางๆ ระหว่างที่รีๆรอๆ ยังไม่ก้าวผ่านประตูเข้าไป ก็มีหญิงสาวโผล่มา เธอบอกว่าเจ้าของบ้านฝากให้เอากุญแจบ้านมาให้และพรุ่งนี้ให้เราเอาเงินค่าเช่าวางไว้ในครัว เขาจะมาเอาไปเอง
เรามาถูกที่แล้วและเรากำลังจะเข้าบ้าน ha ha ha ได้กินได้นอนเสียที




Create Date : 29 มกราคม 2560
Last Update : 29 มกราคม 2560 21:03:31 น.
Counter : 621 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3444784
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มกราคม 2560

2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30
 
 
All Blog