... Will you be there, waiting by the gate of dawn when I close my eyes forever...

juriojung
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ในเมื่อชีวิตไม่ได้เกิดมาเพื่อใคร แล้วทำไมจะต้องให้ใครเกิดมาเพื่อเรา
ในเมื่อชีวิตไม่ได้เกิดมาพร้อมใคร แล้วทำไมจะต้องให้ใครมาตายพร้อมเรา

ก็เมื่อชีวิตไม่ได้เกิดมาเพื่อรอ ... ใช่แล้ว มันไม่อยากรอโดยไร้จุดหมายอีกต่อไป
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
11 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add juriojung's blog to your web]
Links
 

 

จำไว้นะ ... สายลมที่พัดผ่านคือฉันเอง







เมื่อวันก่อนได้ดูหนังแผ่นเรื่องนึงค่ะ "Wind Struck"
หลายๆคนคงจะเคยได้ดูเรื่องนี้แล้ว เป็นหนังโรงเมื่อไม่กี่ปีก่อน ช่วงที่จวนจีฮุนกำลังรุ่งทีเดียว

เรื่องพูดถึงตำรวจสาวสวยคนนึง ที่ออกจะมั่นใจในตัวเองไปเล็กน้อย แต่ก็มาดห้าวแกร่งได้ใจเลยทีเดียว
อีกด้านนึงเป็นเพียงอาจารย์สอนฟิสิกส์โรงเรียนม.ปลายธรรมดาๆ
แต่เมื่อโชคชะตา
ทำให้คนสองคนที่ไม่น่าจะเจอกันได้ให้มารักกัน เรื่องน่ารักๆกุ๊กกิ๊กก็เกิดขึ้น







แต่ก็เหมือนชะตาเล่นตลก เมื่อ ความบังเอิญทำให้คนมารักกันได้ มันก็พรากคนสองคนได้เหมือนกัน

หนังเรื่องนี้นอกจากมีหวาน มีเปรี้ยวแล้ว ก็เลยได้รสฝาดขมเข้ามาอีกหนึ่ง ทำให้ละสายตาไปจากหน้าจอไม่ได้เลยทีเดียว

หลังดูจบก็เกิดคำถามนึงขึ้นมาในใจ


"ถ้าคนที่เรารักต้องมาจากกันไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ เราจะมีชีวิตอยู่ต่อไปได้รึเปล่า"
คำถามนี้หรือทำนองนี้น่าจะเคยเกิดขึ้นกับหลายๆคนเลยใช่มั้ย
แน่นอน มันเคยเกิดกับเราด้วยเหมือนกัน

คงจะเคยได้ยินคำคร่ำครวญที่ว่า
"ชั้นอยู่ไม่ได้ ชั้นมีชีวิตไม่ได้ มันไม่มีความหมายหรอกถ้าไม่มีเค้า" หรือ
"ถ้าต้องขาดเค้าไปจากชีวิต สู้ฆ่ากันให้ตายไปเลยยังดีกว่า"

ไม่แปลกหรอกค่ะถ้าจะเคยคิดแบบนี้ มันเป็นส่วนหนึ่งของการปรับตัวรับกับความสูญเสียสำคัญของชีวิต
บางคนที่ปรับได้เร็ว ความคิดนี้มันก็จะหายไปเร็ว ถ้าปรับตัวช้า เจ้าคำเหล่านี้ก็จะตามหลอกหลอนเจ้าของไปอย่างไม่จบสิ้น
หลายๆคนก็เคยปลอบเพื่อนที่พูดแบบนี้
"ไม่หรอกน่า แกอยู่ได้ เชื่อชั้นสิ ยังมีเราอยู่นี่ไง เราจะอยู่ข้างแกเอง"
แต่เอาเข้าจริงเมื่อเจอกับตัวเองถึงจะได้รู้ว่า ตอนนั้นน่ะ มันไม่สนใจอะไรทั้งนั้นหรอก
เพื่อนก็สำคัญแต่คนที่เสียไปมันสำคัญกว่านี่นา ก็คิดอย่างนี้นั่นแหละ
ของแบบนี้ ใครไม่เจอไม่มีทางเข้าใจ แต่ใครจะไปอยากมีประสบการณ์ล่ะ

ใครที่เคยเจอเรื่องแบบนี้จะรู้ว่า คำพูดของเพื่อนๆที่รักน่ะ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการตัดสินใจของเราเท่านั้น
เราเองนี่แหละ จะต้องเป็นคนกำหนดทางเดินชีวิตของเราเอง
ต้องเป็นคนทำให้มันดำเนินต่อไป ขึ้นอยู่กับว่าเราจะให้มันเดินต่อไปอย่างไร
จะประชดชีวิต จะทำร้ายตัวเอง หรือจะสร้างสิ่งดีๆขึ้นมา
อย่าลืมว่าคนที่ต้องเจอกับเรื่องราวผลที่ตามมาต่อก็คือตัวเราเองนี่แหละ

ทางเลือกเป็นของเรา เลือกสิ่งที่จะทำให้เรามีความสุขดีกว่า จริงมั้ย









Parangeerato Chopta โดย Youme หนึ่งใน sound track ของเรื่องนี้
ช่วงแรกที่ได้ฟังนี่เปิดมาทีไรก็จะเกิดอาการขนลุกเสียวแปลบขึ้นมาทุกทีเลย










Ba ram ee ra do joh ah
:Youme



Good-bye Good-bye keu dae ga deo na gan hoo ae
Good-bye Good-bye คือ เด กา ตอ นา กัน ฮู เอ

Soo joo beun keu dae yeong hon cheo reom sok sa gi neun ba ra meul man nad jyo
ซู จู บึน คือ เด ยอง ฮน ชอ รอม ซก ซา กี นึน พา รา มึล มัน นัด จโย

Mi un mi un hae nae gyeo teul deo na gan keu dae
มี อัน มี อัน เฮ เน กยอ ทึล ตอ นา กัน คือ เท

Na eon jae na keu dae ah pa ha chi ah neul geo ra mid go ee seod jyo
นา ออน เจ นา กือ เด อา พา ฮา ชี อา นึล กอ รา มิด โก อี ซอด จโย

Ba ram ee ra do joh ah yo nae gyeo tae ee seo man jweo yo
บา รัม อี รา โด โจ อา โย เน กยอ เท อี ซอ มัน จวอ โย

Seul peo ha ji ah na yo keu dae un go ee seo yo
ซึล พอ ฮา จี อา นา โย คือ เด อัน โก อี ซอ โย

Na eol ma na sarang ha neun ji
นา ออล มา นา ซารัง ฮา นึน จี

Na ee jae keu dae cheo reom ba ram so gae sal go it jyo
นา อี เจ คือ เด ชอ รอม พา รัม โซ เก ซัล โก อิด จโย

Ah pa ha ji ma ra yo na neun un go ee seo yo
อา พา ฮา จี มา รา โย นา นึน อัน โก อี ซอ โย

Keu dae pa ra mi ra doh keu dae pa ra mi ra doh
คือ เด พา รา มี รา โด คือ เด พา รา มี รา โด

Na reul eol ma na sarang ha neun ji
นา รึล ออล มา นา ซารัง ฮา นึน จี



Credit : 2000mp3.com

English & Thai Lyric by ariza













 

Create Date : 11 ตุลาคม 2550
45 comments
Last Update : 11 ตุลาคม 2550 17:52:02 น.
Counter : 2000 Pageviews.

 

คำแปลค่ะ


ลาก่อน ลาก่อน...เธอ...
เธอ..ที่ได้จากฉันไป
และตลอดไป...เธอ..ที่แสนขี้อาย
เราได้พบกัน...ผ่านทางเสียงกระซิบในสายลมใช่รึเปล่า...
ขอโทษ...ฉันขอโทษ...เธอเชื่อมั้ย...
เธอ..ที่ได้จากฉันไป
เธอเชื่อใช่ไหม ที่ฉันบอก...
ว่าฉัน..จะไม่เศร้าใจเพราะเธออีกต่อไปแล้ว..ไม่ว่าเมื่อไหร่

แม้จะเป็นเพียงแค่สายลม...ฉันก็พอใจแล้ว
ขอแค่เธอมาอยู่ข้างๆฉัน
ฉันจะไม่เศร้าอีกต่อไปแล้ว...
ฉันรู้ว่าเธอรู้ดี...
และฉันก็รู้...ว่าเธอรักฉันมากแค่ไหน...
ต่อจากนี้เป็นต้นไป...ฉันจะเป็นเหมือนเธอ...มีชีวิตอยู่...ในสายลม
อย่าได้เจ็บปวดอีกต่อไปเลย...ฉันเข้าใจทุกอย่าง
แม้เธอจะเป็นเพียงสายลม...เป็นแค่เพียงสายลม...
ฉันก็รู้ดี ว่าเธอรักฉันมากแค่ไหน...

(บทพูด)
ต่อแต่นี้ไป..ฉันจะไม่เจ็บปวดอีกต่อไปแล้วนะ...
แค่สายลมก็พอ..เธอเป็นแค่สายลม ฉันก็พอใจแล้ว

ต่อจากนี้เป็นต้นไป...ฉันจะเป็นเหมือนเธอ...มีชีวิตอยู่...ในสายลม
อย่าได้เสียใจอีกเลยนะ... ฉันรู้และเข้าใจทุกอย่าง
ต่อให้เธอเป็นเพียงแค่สายลม...แม้จะเป็นแค่สายลม...
ฉันก็รับรู้ได้ ว่าเธอรักฉันมากแค่ไหน...


credit; คุณBohn popcornfor2.com

 

โดย: juriojung 11 ตุลาคม 2550 17:56:40 น.  

 

หวัดดีค่ะ อ่านแล้วรู้สึกดีจังค่ะ...
...If You miss me....Close your eyes....And Feel the wind around you..And-> I will be there...

 

โดย: เพราะฉันห่างไกล 11 ตุลาคม 2550 19:23:54 น.  

 

เพลงเพราะจังค่ะ

 

โดย: ดา ดา 11 ตุลาคม 2550 20:08:06 น.  

 

เคยดูเรื่องนี้ในโรง เมื่อหลายปีก่อน จำได้ว่าร้องไห้เลยอ่ะ ตอนที่พระเอกกลับมาหานางเอก หงืดๆ เศร้าง่ะ

 

โดย: peaceworld 11 ตุลาคม 2550 20:24:12 น.  

 

ไม่เคยดูง่ะ

 

โดย: rebel 11 ตุลาคม 2550 20:55:08 น.  

 

อ๊างงงงงงง....น้องจีฮุน
นางเอกเกาหลีคนแรกที่ปิ๊ง...คงไม่ต้องบอกว่าจากเรื่องอะไร อิอิ
แต่ตอนนี้ปันใจให้น้องอึนเฮชั่วคราว

-- เรื่องนี้เหมือนจะเคยดูผ่านๆ
ทำไมชั้นจำไม่ด้ายยยยยยยย

=)

 

โดย: hunjang 12 ตุลาคม 2550 7:53:32 น.  

 

เรื่องนี้มีเพลง Tears ด้วยนิ
เนื้อเพลงกะเนื้อเรื่องเข้ากันชะมัด

 

โดย: เซียวฯ IP: 202.60.203.182 12 ตุลาคม 2550 8:22:33 น.  

 

...



อาจจะเพราะว่าเคยได้ดูหนังของคุณน้องเค้าที่สุดๆอย่าง Il Mare กับ My sassy girl (เรื่องหลังนี่ดูในโรงก็เฉยๆ คงเพราะไปดูกะหญิง 55555... แต่พอมาดูอีกรอบเองคนเดียวแล้วเลยรู้ว่าสุดยอดดดดด...)


พอมาดู Windstruck เลยค่อนข้างผิดหวัง
แม้ว่าภาพ ดนตรีประกอบ การแสดง มันจะลงตัว แต่ว่าบทมันไม่ค่อยดีอ่ะครับผมว่า
การแสดงของนักแสดงแต่ละคนมันเลยดูเกินเหตุไปหน่อยเมื่อมาเผชิญกับบทแบบนี้
ยิ่งเจอมุขปิดท้ายนี่ถึงกับเง็งไปเลย เฮ้ออออ... (แต่คนอื่นอาจจะชอบกัน)


นี่ผมก็ซื้อหนังเรื่อง Daisy ของคุณน้องเค้ามาดองไว้ได้ที่แล้ว
แต่ยังหาเวลาดูไม่ได้ หรืออีกนัยหนึ่งคือยังไม่มีอารมณ์ดูนั่นเอง



ป.ล. ชอบข้อความของคุณ จูริโอะจัง ที่ว่าถึงการระบายเรื่องอะไรสักอย่างกับเพื่อนแล้วได้คำแนะนำกลับมา
จริงๆผมว่าคนเราก็คิดไว้แล้วล่ะว่าจะเอาไงดี แต่อยากฟังความเห็นของคนอื่นมาหาทางเลือกที่ดีที่สุดให้ตัวเองไง


 

โดย: The Legendary Midfielder 12 ตุลาคม 2550 10:11:12 น.  

 

คุณเพราะฉันห่างไกล ซึ้งจนน้ำตาแทบร่วง

ย่าดา ตอนนี้กะลังพยายามโหลดเพลงจากบล็อกย่ามาฟังอยู่
คุณ peaceworld เกือบร้องไห้เหมือนกันค่ะ ตอนนั้นซึ้งสุดๆเลย
แข หามาดูจิ ให้ยืมเอามะ
เจ๊ฮัน อ๊ะ ความจำเริ่มลางเลือนแล้วหรอ
เซียว เพลง Tears เคยเอามาลงแล้วไง ที่ตอนนั้นมีคนแอบเข้ามาโฆษณาลิงค์ตัวเองด้วยอะ
นัท-คุง เห็นด้วยนะ ตอน My sassy gilrl ขอบอกว่าดู 2 รอบร้อง 2 รอบอะ เรื่องนี้ไม่ชอบมุขตอนจบเรื่องเหมือนกัน แต่โดยรวมแล้วน่ารักดีนะ

 

โดย: juriojung 12 ตุลาคม 2550 12:58:25 น.  

 

ดูเรื่องนี้เพราะพระเอกล้วนๆเลย แบบว่าชอบจาง ฮุคเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว เสียดายที่มันจบเศร้าอ่ะ ฮือๆๆๆ

 

โดย: ตุ๊กตาไขลาน 12 ตุลาคม 2550 17:48:48 น.  

 

"ทางเลือกเป็นของเรา เลือกสิ่งที่จะทำให้เรามีความสุขดีกว่า จริงมั้ย" จริงครับ

 

โดย: ตงเหลงฉ่า 13 ตุลาคม 2550 11:14:37 น.  

 

ยังไม่ได้ดูหนังเรื่องนี้เลยแหละจูลี่

อยากดูเหมือนกัน แต่ยังไม่สบโอกาสสักที

นี่ก็ไม่มีเวลาอีกแล้ว ฮืออออออ

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 14 ตุลาคม 2550 12:30:50 น.  

 

หนังน่ารักจังค่ะ ชอบๆ สบายดีนะคะ

 

โดย: My name is h-n-u-n-a 14 ตุลาคม 2550 17:26:45 น.  

 

แวะมาทักทายในวันหยุดค่ะ

แวะมาเยียมอีกทีค่ะ

 

โดย: เพราะฉันห่างไกล 14 ตุลาคม 2550 18:40:12 น.  

 

อิ๋ม อือ จบเศร้าจริงๆแฮะ แต่ก็น่ารักดีนา
คุณตงเหลงฉ่า ถูกต้องค่ะ เย่ มีคนเข้าใจที่เราต้องการสื่อแล้ว
พี่เต้ย แย่จังพี่ เอาน่า รับมือกะเด็กเวรไปก่อน ว่างแล้วค่อยไปเที่ยวกัน
คุณหนูนา สบายดีค่า แต่ก็ยังดองบล็อกได้อะ

 

โดย: juriojung 14 ตุลาคม 2550 18:59:04 น.  

 

ต้องท่องเอาไว้อ่ะจ้ะว่า "การจากลา" เป็นเรื่องของปกติ
แรกเริ่มอาจจะทำใจลำบาก (ก็มันจริงอ่ะเน๊าะ) แต่ว่า
เราก็ต้องอยู่ได้ อาจจะอยู่ด้วยความลำบากเล็กน้อย
ในตอนแรก "ทำใจ" คือ สิ่งที่เราจะต้องทำ และ "กำลังใจ"
จากคนรอบข้างเราก็ต้องการมากๆ นะค่ะยามที่เราอ่อนแอ


เรื่องนี้ยังไม่ได้ดูเลย แต่ว่าถ้ามันเศร้ามาก อาจจะไม่ดูก็ได้
เพราะว่าตอนนี้ไม่ได้ดูหนังเศร้า ก็เศร้าบ้างเป็นบางอารมณ์แล้วอ่ะค่ะ

 

โดย: JewNid 14 ตุลาคม 2550 20:16:14 น.  

 

คุณเพราะฉันห่างไกล ทักทายด้วย สวัสดีค่า
พี่นิด ขอบคุณค่ะพี่ การจากลาเป็นเรื่องปกติก็จริง แต่บางครั้งถ้าเราไม่ได้เตรียมใจไว้ก่อนมันก็ทำให้"ล้ม"ไปได้เหมือนกัน และคราวนี้คนรอบข้างก็สำคัญจริงๆอย่างที่พี่ว่าเลยค่ะ หนังเรื่องนี้เศร้า แต่ก็ซึ้งดีนะคะ

 

โดย: juriojung 14 ตุลาคม 2550 21:32:54 น.  

 

ชอบๆ หนังแบบนี้ดูแล้วบีบคั้นหัวใจดี ที่เศร้าอยู่ก็เก็บกดมันเข้าไปอีก แหะ แหะ ซาดิสต์ไปหน่อยค่ะ
ทางเลือกเป็นของเรา เลือกสิ่งที่จะทำให้เรามีความสุขดีกว่า จริงมั้ย เลือกแล้วต้องทำให้ได้นะ อิอิ

 

โดย: 777 IP: 124.121.241.126 15 ตุลาคม 2550 11:47:28 น.  

 

ถ้าพระเอกคือจาง ฮุก อย่างที่อาอิ๋มบอกก็แสดงว่าเราดูแระ...
แต่รู้สึกเฉยๆ แฮะ ไม่ช๊อตฟามรู้สึกเท่าไหร่

-- สงสัยตูจะไม่โรกะตุกติกพอ

=)

 

โดย: ฮันซิลล่าแอ๊บแบ๊ว (hunjang ) 15 ตุลาคม 2550 13:13:33 น.  

 

...ชั้นอยู่ไม่ได้ ชั้นมีชีวิตไม่ได้ มันไม่มีความหมายหรอกถ้าไม่มีเค้า...

เพิ่งมีคนมาคร่ำครวญคำนี้ให้รำคาญเล่น ประมาณ 2 เดือนก่อน...

จะฆ่าตัวตาย กรีดแขน..



ตอนนี้มันมีแฟนใหม่ร่าเริงไปแล้วค่า...

 

โดย: เนียนอ๋อง 15 ตุลาคม 2550 17:26:30 น.  

 

อยากดูหนังกุ๊กกิ๊กอย่างนี้มั่งจัง

เรื่องความพลัดพลากสูญเสียนี่พูดยากค่ะ ... แรกๆอาจทำใจยาก แต่สุดท้าย .... Life must go on.

 

โดย: VA_Dolphin 16 ตุลาคม 2550 4:07:01 น.  

 

GOOD MORNING MY FRIEND

 

โดย: เพราะฉันห่างไกล 16 ตุลาคม 2550 8:42:23 น.  

 

เรามี DVD Moon Struck น่ะ
Wind Struck เพิ่งรู้จักเนี่ยแหล่ะ

+++++++++++++++++++++++++++++++++++
ปล. เสาร์ 19 มกรา หน้า ไปโยกคอร่วมกันเน้อ

 

โดย: StrayBird IP: 61.91.249.102 16 ตุลาคม 2550 16:56:17 น.  

 

...

ซาหวัดดีตอนสายๆครับ


 

โดย: The Legendary Midfielder 17 ตุลาคม 2550 9:29:04 น.  

 

จูรี่ดูพวกซีรี่ส์มั่งป่ะ ถ้าดูอ่ะ แนะนำเรื่อง Thank you จางฮุคเล่นอ่ะ เรื่องนี้ดีมากๆเลย ดูแล้วประทับใจ จางฮุดก็เท่และเด่นกว่า Wind Struck เยอะเลยล่ะ

 

โดย: ตุ๊กตาไขลาน 17 ตุลาคม 2550 16:47:57 น.  

 

แวะมาทักทายกันค่ะ

 

โดย: paerid 17 ตุลาคม 2550 16:54:03 น.  

 

เพลงเพราะจังเลยครับ

 

โดย: DAN_KRAB 17 ตุลาคม 2550 21:06:03 น.  

 

แวะมาเยี่ยมค่า สบายดีนะคะ
ฝันดีค่า...

 

โดย: My name is h-n-u-n-a 17 ตุลาคม 2550 22:39:04 น.  

 

ท่าทางหนังจะเศร้า แค่ฟังเพลงแล้วเหมือนน้ำตาจะหยดนะคะ...

 

โดย: SevenDaffodils 18 ตุลาคม 2550 10:32:55 น.  

 

ปาดเหงื่อด้วยจุดโทษ

 

โดย: rebel 21 ตุลาคม 2550 21:45:42 น.  

 

...


ขนาดเขาเหลือกัน 10 คนยังต้องลุ้นกันปางตาย

หงส์หนอหงส์



 

โดย: The Legendary Midfielder 22 ตุลาคม 2550 14:32:43 น.  

 

เฮ้ย..มาคราวนี้ได้ฟังเพลงด้วย เพราะจังอ้ะ ชอบๆๆ

เอ่อ..จะพยายามปลงนะคุณน้อง เหอๆ


แล้วลี่ไม่ไปงานรึ?

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 22 ตุลาคม 2550 19:46:57 น.  

 

แหม...เขียนเหมือนรู้ใจ
สำหรับเจ๊ เจ๊ว่า เพื่อนสำคัญที่สุดค่ะหนู
ผู้ชายน่ะ สะบัดก้นหันหลังให้เราแล้วก็กลายเป็นคนอื่น แต่เพื่อน ยังไงๆมันก็ยังเป็นเพื่อนค่ะ
หนูสบายดีนะคะ ช่วงนี้เจ๊ไม่ค่อยได้เข้ามาทักทาย งานเยอะมากค่ะ

 

โดย: นางกอแบกเป้ 24 ตุลาคม 2550 5:39:12 น.  

 



อ่านจบ ซึ้งเองโดยไม่มีเหตุผล อิ อิ ต๊องจริง ๆ

 

โดย: Jannyfer 24 ตุลาคม 2550 7:45:13 น.  

 

มาเยี่ยมค่า สบายดีนะคะ

 

โดย: My name is h-n-u-n-a 24 ตุลาคม 2550 20:38:33 น.  

 



วันนี้ไม่มีคอมเมนต์ค่ะ
อิอิ

 

โดย: I am just fine^^ 26 ตุลาคม 2550 15:16:39 น.  

 

แวะมาหาเน้อ

เป็นอย่างไรบ้าง

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 27 ตุลาคม 2550 2:16:25 น.  

 

รู้สึกเลยว่า
ถ้าเวลานั้นมาถึง
คงทำใจยากจริงๆ

 

โดย: prncess 27 ตุลาคม 2550 22:14:54 น.  

 

เชิญโคตะระยุ่งซะให้พอ...
17 พ.ย อย่าลืมว่ามีคิวโคตะระโยกนะยะ ฮิๆ

=)

 

โดย: hunjang 28 ตุลาคม 2550 11:27:23 น.  

 

เรื่องนี้ยังไม่ได้ดูคะ เราไม่ค่อยชอบหนังเศร้าๆแบบนี้เท่าไหร่
เพราะรู้สึกว่าชีวิตมีเรื่องให้เศร้ามากพออยู่แล้ว แหะๆ

ขอบคุณที่ไปอวยพรวันเกิดให้นะคะ
ขอให้สิ่งดีๆทั้งหลายย้อนกลับมาหาคุณ juriojung ด้วยเช่นกันคะ

 

โดย: The White Rider 28 ตุลาคม 2550 22:10:50 น.  

 

รู้สึกว่า จขบ.จะดองนานแล้วนะเนี่ย อิๆ

 

โดย: My name is h-n-u-n-a 29 ตุลาคม 2550 21:21:34 น.  

 

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรนะ

เสียดายอ่ะ เสมอซะงั้น แถมเดี้ยงกันเป็นแถบๆ

 

โดย: rebel 30 ตุลาคม 2550 21:53:39 น.  

 

ขออภัยทุกท่านคร้าบ ช่วงเดือนนี้เป็นอะไรที่ยุ่งสุดๆ งานพรีเซนท์มาเพียบเลย ดองเค็มไปเลยบล็อกเรา แหะๆ
ขอตอบท่านแขกทั้งหลายก่อนเลยนะคะ

พี่ตองเจ็ด ถูกต้องเลยค่ะพี่ ทางเลือกเป็นของเรา เพียงแต่เราจะเลือกทางที่ถูกหรือไม่เท่านั้น
ฮันจัง โอ อยากเห็นฮันซิล่าภาคโรกะติกมั่งอะ
คุณเนียนอ๋อง แหะๆ สารภาพว่าเคยเป็นเหมือนกัน ก็เลยเข้าใจเวลาเพื่อนๆมาคร่ำครวญแบบนี้อะ พอเค้าลืมตาขึ้นมาได้ ก็จะเข้าใจเองค่ะ
VA_Dolphin ยินดีด้วยค่า คุณแม่คนใหม่
คุณเพราะฉันห่างไกล สวัสดีค่า
พี่เตร ได้เลยพี่ เอ้า โยกๆๆ
นัทคุง สวัสดีตอนค่ำๆ
อิ๋ม อยากดูพวกซีรีส์เหมือนกันอะ แต่ไม่ค่อยมีเวลา
คุณ paerid สวัสดีค่ะ
คุณแดน แหะๆ ชอบเพลงนี้เป็นพิเศษน่ะค่ะ
หนูนา แหะๆ สบายดีค่ะ รอก่อนน้า เดี๋ยวจะเลิกดองละ
SevenDaffodils ตอนฟังเพลงครั้งแรกเราน้ำตาหยดจริงๆเลยล่ะ
แข นัดที่แล้วเสมอปืนได้ก็นับว่าบุญแล้วล่ะ
นัท-คุงอีกที เป็นแฟนหงส์ต้องอดทน
พี่เต้ย ป่านนี้อ่านที่ซื้อมาไปถึงไหนแล้วอะ
เจ๊นางกอ เข้ามาทักทายก็ดีใจแล้วค่า
คุณ Jannyfer ซึ้งเหมือนกัน
คุณหนูนาอีกที เข้ามาเยี่ยมหลายที ขอบคุณมากคร้าบบ
คุณแอม เข้ามาทักทายก็ดีใจแล้วค่า
พี่เต้ย เริ่มดีขึ้นแล้วพี่ ว่างๆนัดเจอกันนะ
พี่เจ้าหญิง สวัสดีค้าบ
ฮันจังอีกที ไม่ลืมแน่ๆ เช็คข่าวทุกวันเลยอะ
คุณแอม สุขสันต์วันเกิดอีกทีค่ะ
คุณหนูนาอีกที แป๊บเดียวๆ จะอัพละคร้าบ

 

โดย: juriojung 30 ตุลาคม 2550 21:57:56 น.  

 

...


มารอบล็อกใหม่จ้า

 

โดย: The Legendary Midfielder 1 พฤศจิกายน 2550 13:47:44 น.  

 

ชอบมากเลยค่ะ ชอบทั้งเพลง และก้เนื่อเร่อง สงสารนางเอกทีสุดเลยอะ ประทับใจฉากท่นางเอก ยิงดดนพระเอกแล้ววิ่งเข้ามากอดแล้วร้องไห้อ่ะ

ฉากนั้นหนะ สุด ๆๆ ดูทีไรร้องตามทุกที
ดูจนจำได้ทุกคำพูดของ จวนจีอุนเลยอ่ะ

" เขตปกครอง 230 นี่คือสายตรวจ 2 นี่คือสายตรวจ 2 พื้น ที่ 117 มีพลเมืองถูกยิงที่โรงงาน หลัง อิฟเว่นนิ่งสตาปาร์ค เรียก 911 เรียก 911 ...................................... มูงวู มูงวู อย่าตายนะ คุณจะตายได้ยังไงอ่ะ!!! ฉันช่วยชีวิตคุณมาครั้งหนึ่งแล้วนะ มูงวู เรากำลังฝัน ๆๆๆๆๆๆ"

ฉากเนี้ยแหละ ประทัยจิต แต่สลดใจที่สุดเลย ชอบ อ่ะ นางเอกเทห่ พระเอกซื่อได้ใจ ชอบหนังเรื่องนี้มาก เป็นหนังเกาหลีเรื่องแรกที่ดูในโรงเลยนะ

ขอบคุณเจ้าของ Block ด้วยนะค่ะ ที่หาเนื่อเพลงมาให้ ตามล่าหามานานแล้ว คุณก็สุดยอดเหมือนก๊านๆๆๆๆๆ

 

โดย: khunkratay IP: 61.19.88.129 23 กรกฎาคม 2553 15:19:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.