|
| 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 |
14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 |
21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 |
28 | 29 | 30 | |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Location :
Cairo, Egypt
[ดู Profile ทั้งหมด]
|
ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]
|
คนดูหนังธรรมดาๆคนหนึ่ง
แต่ชอบดูมากๆ
เฉลี่ยแล้ว ดูหนังวันละ 1.2536 เรื่อง (เวอร์)
TOP 10 OF 2009 .. as of Jul. 21 1. Revanche 2. Lake Tahoe 3. Anvil! The Story of Anvil 4. Du levande (You, The Living) 5. Üç maymun (Three Monkeys) 6. L'heure d'été (Summer Hours) 7. Up 8. Forbidden Lie$ 9. Tokyo Sonata 10. Harry Potter and the Half-Blood Prince
TOP 10 OF 2008 .. FINAL!! 1. Waltz with Bashir 2. Wendy and Lucy 3. Man On Wire 4. Dear Zachary: A Letter to a Son About His Father 5. Paranoid Park 6. The Edge of Heaven 7. Young@Heart 8. Happy-Go-Lucky 9. Hunger 10. Let the Right One In
|
|
|
|
|
|
|
+ เสียใจด้วย กับของที่หายไปแล้ว ... ก็คงต้องเก็บไว้เป็นบทเรียนอีกหน้าหนึ่งของชีวิต คิดซะว่าดีกว่าเสียทั้งของ เจ็บทั้งตัว แบบคราวก่อนแล้วกันเนอะครับ
+ ก็ขอให้เดินทาง (ไปไหนหวา? ... แต่ช่างเหอะ ไม่รู้ก็ไม่เป็นไรหรอก) โดยสวัสดิภาพทั้งขาไปและขากลับ มีหนุ่มๆ (หน้าตาแบบพิชชี่) ให้กิ๊บกิ๊ว วี้ดวิ้ว ตามรายทางที่ผ่านไปมานะคร้าบ ... เด๋วไว้พี่รอรวบรวมคะแนนหนังที่ได้ดูช่วงนี้ เก็บไว้ลงทีเดียวตอนต้นเดือนหน้าเลยจ้า