Ain't Just About 'CUTE'
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
12 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 

MoNTHLY REVIEW - หนังที่ได้ดูในรอบหนึ่งเดือนที่ผ่านมา

กำลังว่าง + เบื่อๆนิดๆหน่อยๆ..

เลยขอรวบรวมเกรดและความเห็นสั้นๆ สำหรับหนังที่ได้ดูมาในรอบ 1 เดือน..

(เป็นความเห็นที่เคยโพสไว้ KJ น่ะค่ะ.. เลยเป็นภาษาอังกฤษ เรื่องไหน ไม่ได้เขียนไว้ ก็เอาไปแค่เกรดเน้อ)

**ใครพบเจอข้อผิดพลาดทางภาษา ก็อ่ะนะ.. ขออภัยมา ณ ที่นี้**

สอบเสร็จวันที่ 3 กรกฎา.. แล้วจะกลับมาเขียนอะไรยาวๆ..

Sydney White
DATE: 5/5/2008 @ Renaissance Genena Mall



Sydney White, while is nothing close to original. It's funny, cute and charming.

The leads are absolutely attractive, and not just physically but as the actors. Amanda Bynes is great as always. She has become a brand name. It's like, just her name alone will guarantee you that you won't find the annoying female in comedic role here. It may sound easy. But actually, it's not. Being cute and funny and not become annoying in the same time is not easy. Matt Long is so hot (and I thank God for that one shirtless scene). And he is in this movie not just being a dumb who just standing there acting 'Oh.. I'm hot', like the hundred of male leads we've usually seen in this kind of film. Being 'natural', you've got to have more than the look. I'm not saying their acting skills wowed me or something. But they really flow with the whole story.

Another key of the success of this movie is the supporting characters. While all of those characters have been done/seen before, but with the great care from the script, it didn't take that much of time for us to care about them.

One thing I really liked about this movie is as for the 'comedic' part, it never fell into the same cliche we used to see in this kind of film.

Some say it's predictable. I'd say not entirely. I have seen lots of this kind of film. And I'm pretty sure that this movie wasn't as predictable as it could have been. For the example, there was a storyline of the enemy's ex-boyfriend in this movie. If this movie was really that predictable, there would certainly be a scene when the female lead found the male lead accidentally kissing with the bitch and the story will go from there to the direction of misunderstanding storyline between the leads.. blah blah blah. And it will eventually feel tiresome. In 'Sydney White', well, there wasn't. And every time it came close to the predictability, it moved fast forward before we get annoyed. Frankly, I really feel like it had never gone wrong.

'Sydney White' is everything that this kind of film should be, if not more.

B+

Iron Man
DATE: 5/6/2008 @ Renaissance Nile City



I think it was overall good but not great. Robert Downey Jr. is absolutely awesome. I can only say that he IS the movie.

Most of 'this kind of film' have the key of the greatness being the story (Batman Begins, Spider-Man 2), the visionary of its director (Superman Returns), some with the visual effect (Spider-Man). In Iron Man, the main and foremost key that make the whole thing worked extremely well is its actor, Downey.

It delivers the fun, the entertainment in the high level. I just failed to find anything more than that (and may I add, the action wasn't that great).

B+

What Happens in Vegas…
DATE: 5/7/2008 @ City Stars Cinema



'What Happens in Vegas' is entertaining. The first half was really funny. It's predictable, but there were also some parts developed to the unexpectedly direction. Not much, but still, there were. Diaz and Kutcher were totally funny and charming. The chemistry between both is sparking. The supporting casts were great as well. Most of the comedy part wouldn't work this well if not for them. Though there were times, when it all went wrong. But for some reason, it did pick up better in the very next moment. It's not great. But it has enough charms and funs to have me enjoyed with it.

B

Before the Devil Knows You're Dead
DATE: 5/8/2008 @ Opera House



This was the biggest problem I had with this movie. It wasn't just tiresome, but absolutely unnecessary. I always hated it with the unnecessary style. Recently, I've watched 'Paranoid Park', and it has this kind of back-and-forth storytelling featured. BUT, it was great. It kind of makes sense of why its story has to be served with this kind of storytelling. While in 'Before the Devil Knows You're Dead', the back-and-forth storytelling simply didn't add anything to a movie.

I also found the story was unbelievable at some points. Maybe not 'unbelievable', it's between 'too contrived' and 'a bit loosen turn-out'.

BUT overall, it's undeniably a fine film-making. It's highly entertaining. It's never boring. It's a bit 'stoned-cold'. But that's just the way it could only be. The performances were good. With the exception of Philip Seymour Hoffman, who was really really great. I found Ethan Hawke's performance to be a bit over-acting and annoying at times. But he's hot, so that's forgivable.

Technically, it's at the finest of film-making. It's brilliant-directed. The cinematography was great. The score was noticeably wonderful. This was a truly well-crafted film.

B+

*ปล. ชอบคำต้นเรื่องจริงๆเลย จะเอาไปเขียนแปะไว้หลังรถจริงๆ*

Meet the Spartans
DATE: 5/12/2008 @ Home



ไม่สนุกเลย ให้ตายสิ
โอเค บอกกันตรงๆ จำได้ว่า ขำไปแค่ฉากเดียว แค่คอนนี้ จำไม่ได้แล้ว ว่าฉากไหน ขนาดว่าไม่ได้คาดหวังอะไรจากหนังเรื่องนี้เลย ยังรู้สึกแย่มากๆ ที่ทนดูได้จนจบ
แต่รู้ไหม อะไรคือ ข้อดีในการชมหนังเรื่องนี้.. ก้พอเวลา ดูหนังเรื่องไหน ที่ไม่ถูกใจเรา จะได้คิดถึงเรื่องนี้.. มันมีอยู่ในโลกจริง ความแตกต่างระหว่าง หนังห่วย กับ หนังโคตรห่วย

F

Superhero Movie
DATE: 5/12/2008 @ Home



น่าจะเป็นเพราะ ได้ดูหนังเรื่องนี้ หลังจากหนังแนวเดียวกัน เลยไม่ได้รู้สึกว่า มันแย่มากมาย ถึงแม้ว่า จะไม่สามารถทำให้เราขำได้มากนัก แต่เราก็ยังรู้สึกว่า มันยังมีความพยายามที่จะ “ดี” ซ่อนอยู่ไว้ไม่น้อย อย่างน้อย มันก็พยายามจะเดินเรื่อง ให้เป็นเรื่องเป็นราว (ไม่ใช่สักแต่ จะจับใส่ๆ เหมือนเรื่อง สปาร์ตาน) แต่ก็ยังไม่พยายามมากพอ ผลสุด้าย แม้จะไม่ได้แย่มาก แต่ก็ไม่ใช่หนังที่ดีเด่อะไรเหมือนกัน

C-

Awake
DATE: 5/12/2008 @ City Stars Cinema



ชอบจุดหักมุมอ่ะ และคอดว่าหนังก็เดินเรื่องได้น่าติดตาม และน่าสนใจระดับนึงอีกด้วย

B-

Funny Games
DATE: 5/13/2008 @ Opera House




คลิ๊กเพื่ออ่านบทวิจารณ์


A

La Graine et le Mulet (The Secret of the Grain)
DATE: 5/14/2008 @ Cinemania



เป็นภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวที่น่าสนใจ โดยพื้นฐานแล้ว เป็นเรื่องราวดราม่าหนักๆที่ดีมากๆ แถมการที่ผู้กำกับถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของกึ่งหนังยาวกึ่งหนังสารคดี ยังเพิ่มความสมจริงให้กับเรื่องราวของครอบครัวนี้ได้อย่างมาก และด้วยตวามดีงามจากทั้งทางด้านผู้กำกับ และผู้เขียนบท (รู้สึกว่าจะเป็นคนเดียวกันด้วย) ตัวหนังสามารถคุมตัวเอง ให้อยู่ในกรอบหนังดราม่าที่ดี ไม่วอกแวกไปเป็นหนังเมโลดราม่าสูตรสำเร็จ อันนี้ ต้องขอชม เสียดายที่ผู้กำกับ ลืมไปว่า บางนาทีของชีวิตคนเรา มันก็ไม่ได้มีอะไรน่าสนใจเพียงพอ ที่จะนำมาขึ้นจอเหมือนกัน การตัดอะไรที่ไม่ได้เพิ่มความสำคัญให้กับเนื้อเรื่องโดยรวมออกไปบ้าง จะทำให้หนังเรื่องนี้ดีขึ้นมาก

B-

The Golden Compass
DATE: 5/14/2008 @ City Stars Cinema



Despite solidly acted and technically impressively made (which helps a lot for fantasy sucker like me), it's a bit boring. Mainly, because not much happened. And what was major focused in this movie, wasn't interesting at all. And it certainly has major issue with pacing. But the story (not the script, the story) is very interesting. It's interesting enough so that I don't really care if I didn't like The Golden Compass; I want its sequels!

So, I guess, it wasn't that bad as a set-up.

B

Rogue
DATE: 5/15/2008 @ City Stars Cinema



เป็นหนังที่สร้างความตื่นเต้นได้เป็นอย่างมาก กุญแจสำคัญของผู้กำกับคือ ไม่พยายามโชว์ไอ้วายร้ายบ่อยจนเกินไป ทางด้านบทภาพยนตร์ก็พยายามปล่อยให้คนดูจินตนาการเอาเอง ว่ามันจะออกมาเมื่อไหร่ ยังไง ตอนจบ ดันกลายเป็นหนังแนวเดิมๆซะ แต่โดยรวม ถือว่า สนุก

B-

The Savages
DATE: 5/16/2008 @ Home



เป็นภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมด้วยนักแสดงล้วนๆ ส่วนเนื้อเรื่อง แม้ว่าจะคอยระวังไม่ให้กลายเป็นหนังตามสูตรอยู่ตลอด แต่ก็รู้สึกไม่ได้ว่า มันยังเดินเรื่องได้เนิบๆ ธรรมดามากเกินไป

B+

*ปล. เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า หากได้มาดูหนังเรื่องนี้ อีกครั้ง ในอีก 10-15 ปีข้างหน้า คงจะมีอะไรให้ประทับใจกว่านี้แน่นอน มันเป็นหนังอีกเรื่อง ที่ต้องการประสบการณ์ชีวิตจากคนดู เราก็เคยคิดนะ ว่ามันไม่มีหรอก ไอ้หนังแบบที่ต้อง"โด"ก่อน ถึงจะเข้าได้ถึงจริงๆ แต่เชื่อสิ เจอมาหลายเรื่องแล้ว ที่เคยดูตอนยังเด็ก กับมาด฿คอนนี้ ความรู้สึกมันแตกต่างกันมาก*

Waitress
DATE: 5/18/2008 @ Opera House



อาจจะเป็นเพราะรอดูหนังเรื่องนี้มานาน พอได้ดูจริงๆ จึงไม่ค่อยประทับใจเท่าที่ควร ปัญหาก็คือ ความเด่นชัด ในความพยายามที่จะ “เปรี้ยว” และ “หวาน” ในเวลาเดียวกัน วินาทีนึง ก็รู้สึกเหมือนกำลังดูหนังรักนอกกระแสเรื่องหนึ่ง วินาทีถัดมา กลับให้ความรู้สึกว่า กำลังนั่งดูละครทีวีน้ำเน่าอยู่ สุดท้ายเหมือนจะไปไม่ถึงฝั่งสักอย่าง แต่ยังดีที่มีเสน่ห์ของดารานำอย่าง Keri Russell มาช่วยไว้ แถมได้หมอหล่อๆมาดูต่างหน้าอีกต่างหาก

B

High School Musical 2
DATE: 5/18/2008 @ Home



พูดได้คำเดียวว่า มีดีที่ “เพลง”

C+

Leatherheads
DATE: 5/19/2008 @ Renaissance Nile City



เปิดเรื่องมาได้ค่อนข้างสนุก เรื่องโปรดักชั่นนี่ ไม่ต้องพูดถึง ยังกะหลุดไปอยู่ในยุคนั้นจริงๆ แต่พอเดินเรื่องมาได้ครึ่งเรื่อง ความสนุกกลับน้อยลงๆ เพราะหนังเริ่มนำของเก่า (ความสนุกในช่วงแรก) เอามาขายใหม่ ส่วนดารานักแสดง คูลนีย์ แสดงเป็น คลูนีย์, เรเน่ แสดงเป็นเรเน่ ซึ่งก็ไม่ใช่ว่าจะไม่ดี แต่ก็ไม่ได้มีความน่าประทับใจอะไรเหมือนกัน

B

Prom Night
DATE: 5/21/2008 @ City Stars Cinema



อย่าให้พูด ไปดูอาแป๊ะสับหมู ยังน่าสยองกว่าดูหนังเรื่องนี้ซะอีก

D

Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull
DATE: 5/22/2008 @ Renaissance Genena Mall



Entertaining action-adventure flick but nothing special. Ford is the best part of the movie. And the humor is the second to him. The other casts were just solid (yes, including Shia du Cute who also doesn't look cute anymore). The action sequences were fun to watch but in need of more tensity and some thrills. There were scenes of sword fighting on the car, stairs pulling down, car chasing on the hill.. etc. they were all 'cool' but unfortunately feels too 'safe'. The action sequences always came off as 'emm..', but never 'wow! that's freaking awesome!'. Besides the production (with some really great set pieces), there's really nothing THAT impressive.

B

The Chronicles of Narnia: Prince Caspian
DATE: 5/27/2008 @ City Stars Cinema



I failed to see this as a vast improvement over the first one (which I gave it C+). But it is still an improvement from The Lion, The Witch and The Wardrobe.

(I watched LWW right before I went to see Prince Caspian)

The action got better, the battle at the end was great though nothing impressive (2x better than the final battle sequence in the first one). The Pevensie children (I mean, all 4 actors who play the roles) are much better here than they were in the first one. All of them, really, especially, William Moseley. He wasn't as bad as I heard of. But don't get it all wrong now; I'm not saying he's great. Ben Barnes was good. Unfortunately, because of his bland-written character, nothing impressive to talk about. Oh, except his hot-ness.

While I didn't like the first one because of its too kid-friendly tone (and everything), this one wasn't much better because of its clumsy script and loosen-focused directing. I believe the first one did a much better job for the script part. So, no matter how good the actor was (Peter Dinklage!!), or how hard my lovely Barnes had tried, the film falls apart. The crazy thing is, it feels quite long but at the same time, I feel like I didn't have enough time with the characters like Trumpkin (Dinklage's character), Reepicheep or Edmund (played by the most impressive actor of all Pevensie children, Skandar Keynes) or even Prince Caspian himself whom I feel like wasn't given enough time for me to care anything about him. I might be blinded by Barnes's hotness. But I refuse to believe this was partly Barnes's fault. It was the clumsy script that spent half of the time with stupid boring politic sub-plot than its character. The first half hour, when the action scene hadn't started to pop up yet, was so boring (no wonder why snack walked out).

And that kiss, eww. I 'eww' with that scene not because I couldn't stand watching Barnes kissing someone who's not me. But because that scene was totally 'off', as if it comes out from no where. It's not because of that scene itself, but because of this romantic sub-plot had never been well-developed. So, when this scene arrived, I couldn't help but felt 'WTF'.

I should stop now. It almost sounds like I hate this film while I didn't really. Actually, that's all what I dislike about this movie. But I have to admit, if not for Barnes or had I not been so obsessed with the battle-epic-felt, Prince Caspian would surely rank not far from the first one in my book.

But well, while no great film here, there were still other many things for me to watch. I'm not sure about you though.

B

Becoming Jane
DATE: 6/02/2008 @ Opera House



“งั้นๆ” เป็นความรู้สึกที่มีต่อทุกอย่างในภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่ว่า จะเป็นการกำกับการแสดง ที่เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย บทภาพยนตร์ที่น่าจะเพิ่มมิติในบางจุด เพิ่มความน่าสนใจในบางจุด หรือการแสดงทั้งจากตัวละครประกอบต่างๆ หรือ หนูแอนน์ ที่มารับบทนำ นักเขียนขั้นคลาสสิค Jane Austin แต่โปรดอย่าลืม “งั้นๆ” ของข้าพเจ้า ไม่ได้หมายความไปในด้านลบแต่อย่างไร
ผลงานในส่วนของโปรดักชั่นกระมัง ที่ดูดีกว่าส่วนอื่นๆหน่อย

B-

The Other Boleyn Girl
DATE: 6/05/2008 @ City Stars Cinema



เป็นคนชอบหนังแนวนี้อยู่แล้วมั้ง เลยรู้สึกว่า ดูสนุกมาก พอตแมนน์ กับการแสดงที่แรงได้อีกของเธอ เพิ่มความข้มเข้นให้กับตัวหนังอย่างมาก แปลกเนอะ เรื่องแย่งผัวแย่งเมียเนี่ย รู้สึกจะไม่ค่อยน่าเบื่อเท่าไหร่เลย (หุๆ)
แต่พูดก็พูดเถอะ ราชวงศ์อังกฤษนี่ ยิ่งกว่าละครบ้านเราอีก
แต่ก็อดที่จะรู้สึกรำคาญในจุดสำคัญบางจุดไม่ได้ ที่ไม่ค่อยตรงกับความจริงหน้าประวัติศาสตร์ แต่ก็นั้นแหละ ไอ้สิ่งที่เรารู้ๆ ก็ไม่รู้ว่าจะตรงกับความจริงแค่ไหน

B

Step Up 2: The Streets
DATE: 6/09/2008 @ City Stars Cinema



*disclaimer: dancing is one of my favorite thing to do.. after watching movies*

Although the expected generic 'let-me-live-my-life' storyline is still here. Fortunately, 'Step Up 2' was less on drama, more on 'do the dance, baby'. It's about dancing sequences all the way end. And they are all incredible. And may I add, the so-called drama part came out lots better than the first one. The characters are much more colorful, memorable and watchable. That Chinese girl alone is enough to challenge anyone of those in the first one. I've got what I looked for, I'm satisfied.

Oh, actually, this movie is kind of painful to watch, really. With those amazing soundtracks, it's really painful that all I can do is just listening and watching those people do the dance, I wanna make my move!

B+

Little Manhattan
DATE: 6/10/2008 @ Home



Finally, a film that I've been waiting to see for years! Good news, I was more than satisfied.

There were times when the narration quite doesn't sound like 10 year-old thought. But having an 11 year old niece running around myself everyday, believe me, you'd be surprised how today's 10 year-old kid acts/thinks. This is not way off. It certainly didn't bother me. It's noticeable but never annoying. Besides, what won me over is, despite having the leads to be 10 year-old kids, as a romantic comedy, this movie was a great one.

Oh yeah, and its cuteness.

A+

The Happening
DATE: 6/10/2008 @ City Stars Cinema



**SPOILER FREE**

At a second that 'The Happening' ended, I was basically wordless. First thing that came out from my mouth was, "you're one of egoistic bastard, Mr. Shyamalan. I envy you."

No, I didn't love this movie. But how Mr. Shyamalan refuses to go stream and continues to 'believe' in his own story (or should I say 'his own world'), it really impresses me. 'The Happening' is a(nother) proof that he doesn't give a damn thing about the audience. He is a capable director. And he would easily success in rebound (commercially), had he gone with the simple (meaning, less absurd) storyline. And that was what I thought he would do after two commercially failures, I thought he was going to give up and lean toward the mainstream one. But instead, he chose not to. And that's, in my humble opinion, something worth-praising.

Originality, unpredictability are what have always been the interesting part of the 'Shyamalan' idea, especially his recent films. Those elements are still here, his latest film, 'The Happening'. Some audience will find it superb. Instead, some will have the idea of absurdity to be 'ridicule', unpredictability to be 'nonsense'.

I was one of the former with 'The Village', I loved that film. With 'Lady in the Water', I was one of the later. But with 'The Happening', I think I'm standing in the middle of two, leaning a bit toward to both sides in the same time.

Yes, the absurdity of the basic storyline bothered me all the way end while watching this movie. Call me imagining-less or whatever, but the question I was asking myself while watching this film is 'Can this really be Happening?'. The worse thing is, I can't really blame the script for this part. There was the explanation of all this 'happening'. And the explanation was unarguable. Especially, for me who believe in this quote from this film;

"Science will come up with some reason to put in the books, but in the end it will be just a theory. We will fail to acknowledge that there are forces that work beyond our understanding."

So yes, while the idea bothered me while watching, but in the end, it wasn't a movie's flaw at all.

The acting was solid all around. The directing was really great as usual, unarguably great as usual as well. I've always considered him to be one of those who is good in building the suspense. The R-rated scenes might come out ridiculous for some, but not me. I found those scenes to be very creepy. Though some of them make no sense, it's still effective.

So, what is the problem?

It's the same old issue with his previous film. It's his ego of his desire in pulling out his story. This, as odd as it sounds, is worth-praising at the same time. The idea is ruined when unfold into a script of 80 minute-long film. While in 'Lady in the Water', the demolition is how lots of things happened and all became one messed up. In 'The Happening', is how, simply, nothing happened. This also leads to another flaw; the lack in development of marriage-problem plot line.

However, I still liked the film, although not much. It's still a challenging film. My faith in Mr. Shyamalan stays still. There will be the day when his brilliant directing is to serve the equally brilliant written script of his wonderful idea (whether by him or someone else). And I'm eager for that day to come.

B+

Kung Fu Panda
DATE: 6/11/2008 @ Opera House



Dreamwork's best animation film since Shrek, indeed (excludes Chicken Run, which wasn't really their films, oh, and Wallace & Gromit).

Visually, it's stunning, the best I've ever seen from DW. The depth-lacking script is still great with so much of fun and great humors. Though, not so impressive, the voice acting is still good.

Another thing that really stood out is; how they fully capture the sentiment of the East. Every detail has been done with great care. On top of all this, they have come to the point where they begin to realize; 'animation' is not a genre. 'Kung Fu Panda' is a pure action-packed, a great one.

A-

หมดแล้ว..




 

Create Date : 12 มิถุนายน 2551
58 comments
Last Update : 12 มิถุนายน 2551 3:55:26 น.
Counter : 1849 Pageviews.

 

ดูหนังเก่งจริง ๆ เลยนะเนี่ย

 

โดย: ถั่วงอกน้อยค่ะ 12 มิถุนายน 2551 4:04:13 น.  

 

ชอบ The Other Boleyn Girl เหมือนกันค่ะ

แล้วก็ชอบประโยคนี้ของคุณ" ก็นั้นแหละ ไอ้สิ่งที่เรารู้ๆ ก็ไม่รู้ว่าจะตรงกับความจริงแค่ไหน"

 

โดย: grappa 12 มิถุนายน 2551 10:18:11 น.  

 

เอาเฉพาะอันที่มีฟามเห็นน่ะ

Sydney White ---> err...I <3 Amanda Bynes 555+ But I haven't watched it yet. Anyway, you graded it B. That's pretty high for this kind of movie. Maybe I have to check it out.

Iron Man ---> Agree, Bob Downey totally rules this movie! So far, this is the best film of summer (I'm sure it will be there until the arrival of "The Dark Knight", I hope)

Before the Devil Knows You're Dead ---> My opinion was already posted on my latest blog.

Meet the Spartans & Superhero Movie ---> ถ้าเราได้มีโอกาสดู ก็คงจะไม่ใช่การตัดสินใจของเราแน่นอน 555+

The Secret of the Grain ---> หนังอะไรหว่า หุหุ

The Golden Compass ---> สำหรับเราน่ะ เรื่องนี้ไม่ผ่านทั้งเอฟเฟ็คและการแสดงเลย ถ้าจะต้องให้เกรดตามสเกลของจูริง เราก็ให้ประมาณ C ละกัน

The Savages ---> เพิ่งได้ดูไป ขอให้ความรู้สึกมันตกผลึกก่อนน่ะ

Waitress ---> เคยเขียนไว้แล้ว ประทับใจน่ะ รวมถึงสะเทือนใจด้วย กับการจากไปอย่างกระทันหันของผกก.เอเดรียน แชลลี่

High School Musical 2 ---> เราว่าเพลงก็ยังไม่ได้ดีมากเลยอ่ะ จำได้ตอนดูเรื่องนี้ตอนอยู่ที่จีน ดูกันหลายคน พอเจ้าแซ็ค เอฟรอนโผล่มา กริ๊ดกันใหญ่เลย (อาจจะทำให้เรารู้สึกหมั่นไส้กับเรื่องนี้ไปด้วยก็ได้ 555+)

Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull ---> Yeah, it's good, but, like u said, nothing impressive.

The Chronicles of Narnia: Prince Caspian --> I believe I said it all in ur last blog.

Becoming Jane ---> เคยเขียนถึงแล้วล่ะ จุดอ่อนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของหนังคือการคัดเลือกตัวนักแสดงที่รับบทเป็นเจน ออสตินนั้นเอง

Step Up 2: The Streets ---> So, you're a dancer, huh? Anyway, I love dance movie too. I wish i could dance like them (yeah, keep wishing 555+).

The last two movie I really want to see it. I've read "The Happening" sneak review. He totally sabotaged this movie 55+ But I think I have to see it with my own eyes. For "Kung Fu Panda", this weekend.

 

โดย: BloodyMonday 12 มิถุนายน 2551 11:01:35 น.  

 

น่าดูทุกเรื่องเลยนะค่ะ

 

โดย: whitelady 12 มิถุนายน 2551 13:28:05 น.  

 

อ่านมาหลายๆเรื่อง นึกว่าจะไม่ให้เอ เลยอะ.. แต่ก็มีมาสองเรื่อง ..โดยรวมทั้งหมด ในหน้านี้ อยากดูอยู่แค่สองเรื่อง Becoming Jane เรื่องนี้ เคยเห็นผ่านตามาบ้าง จนเกือบจะลืม ไปแล้ว ...อีกเรื่องก็ Little Manhattan ไม่รู้จักเลยฮะเรื่องนี้ ที่อยากดูเพราะ เจ้จูริง ให้ เอบวก อิอิ

 

โดย: haro_haro 12 มิถุนายน 2551 13:31:03 น.  

 

ขอบคุณที่ไปแจ้งไว้ที่ friendflock นะครับ ... สำหรับหน้านี้ ยาวจัดๆ และเย็นนี้พี่มีนัดเพื่อนเลี้ยง BD (+ อาจดู กังฟูแพนด้า กันด้วย) ก็เลยคาดว่าน่าจะอ่านไม่ทัน เด๋วมีเวลากว่านี้ จะกลับมาอ่านแบบละเอียดๆ นะครับผม

ส่วน Happening กะว่าจะดูอยู่แล้ว เพราะหน้าหนังของเฮียมาโนชเรื่องนี้ ดูมีฟอร์มใช้ได้ ประกอบกับสิ่งคุกคามลึกลับ น่าจะเกี่ยวกับเรื่องสิ่งแวดล้อม อินเทรนด์เลยทีเดียว ... ยิ่งได้คำยืนยันจากน้องจิงรู๋เช่นนี้ ยิ่งน่าดูเข้าไปใหญ่อ่ะครับ

ไว้มาอ่าน & เขียนใหม่อีกรอบจ้า

 

โดย: บลูยอชท์ 12 มิถุนายน 2551 16:34:43 น.  

 

... พอดีเพื่อนยืดเวลานัด เพราะงานไม่เสร็จอ่ะครับ เลยทันอยู่อ่านจนจบจนได้แฮะ

* ซิดนีย์ ไวท์ - อ่านแล้ว เหมือนจะน่าดูทีเดียว แต่เมืองไทย คงต้องรอแผ่น ไม่รู้จะมามั้ย

* มนุษย์เตารีด - ดาวนีย์ จูเนียร์ สุดยอดของการรีเทิร์น ... พอๆ กับ แพททริค เดมป์เซย์ ใน Enchanted เลยอ่ะครับ

* What Happens in Vegas - เข้าฉายเมืองไทย แต่พี่ไม่ได้ดูแฮะ

* Before the Devil Knows You're Dead - ชอบชื่อเรื่องอ่ะครับ ถ้ามีโอกาสคงได้ดู (เพราะไม่เข้าโรงเมืองไทย) ทางแผ่นหรือเคเบิล

* Spartans + Superhero - หนังล้อเลียน ไม่ใช่หนังแนวพี่เลยแม้แต่น้อย คงไม่ดูอ่ะครับ

* Awake - เข้านะ แต่ก๊อปปี้เดียวหรือเปล่า ไม่แน่ใจ ไม่ทันได้ดูเหมือนกันอ่า

* Funny Games - รอจนเสียวว่าจะหลุดผังแล้วเนี่ย เพราะตารางมันเลื่อนแล้วเลื่อนอีก

* The Secret of the Grain + Rogue
- คงไม่มีโอกาสได้ดูอ่ะครับ

* The Golden Compass - พี่เป็นคนจำพวกเพลินกับหนังแฟนตาซีได้ง่ายนะ แต่เรื่องนี้ก็จืดๆ เกินไปนิด

* The Savages / Becoming Jane - อยากดูอ่ะครับ แต่ไม่เข้าโรงเมืองไทย คงต้องรอแผ่น / เคเบิล เช่นเคย

* Waitress - เห็นแผ่นแล้วล่ะ เด๋วรอลดราคา อิๆ

* High School Musical 2 / Leatherheads - คงไม่ได้ดู

* Prom Night - ขำตรงคำบรรยายข้างล่างอ่ะครับ เอิ๊กๆ

* Indy 4 - ก็สนุกตามสไตล์ที่ควรเป็น แต่ขาด 'อารมณ์ยิ่งใหญ่อะไรบางอย่าง' ไปจริงๆ แหละ

* Narnia : Prince Caspian - อ่านคห. แล้วที่เว็บยาริส

* The Other Boleyn Girl - การแสดงของฝ่ายหญิง สุดยอดทุกตัว แต่ก็ไม่สามารถกลบการกำกับที่จังหวะไม่ดี กับบทภาพยนตร์ที่ไม่ลงตัวได้อ่า ถึงแม้เรื่องราวในประวัติศาสตร์อังกฤษช่วงนี้ จะเป็นตอนที่สนุกที่สุดก็ตาม (พี่อาจคาดหวังเยอะไปด้วยมั้ง เพราะพี่ชอบเรื่องราวช่วงนี้ของในหนัง มาตั้งแต่ตอนอ่านประวัติศาสตร์ครั้งกระโน้น)

* Step Up 2 - เข้าฉาย แต่ไม่ใช่หนังแนวพี่ เลยไม่ได้ดูครับ

* Little Manhattan - เขียนซะอยากดูเลยอ่า พี่ยิ่งชอบดูหนังเด็ก coming-of-age อยู่ด้วย

* Happening + KF Panda - สัปดาห์นี้ ในโรงภาพยนตร์ครับผม

+ โอ้! แม่เจ้า ช่างสรรค์หาหนังดีๆ (ก็ต้องมีแย่ๆ ปนด้วยแหละน่า อิๆ) มาดูเยอะดีแท้หนอ สุดยอดดดด คร้าบ

 

โดย: บลูยอชท์ 12 มิถุนายน 2551 19:13:34 น.  

 

เมื่อวานพยายามชักจูงวงให้ดู Happening เหมือนกัน แต่เสียงส่วนใหญ่ยืนยันว่าอยากดู Kf Pd (พอดีมีน้องคนนึง เพิ่งโดนเจ้านายด่ามาตอนกลางวัน เลยอยากหัวเราะคลายเครียด) ... ก็เลยตามใจ แล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆ ขอรับ

ถึงแม้หลายๆ อย่างจะเหมือนหยิบจับเอาจากการ์ตูนเรื่องนี้เรื่องโน้นมายำๆ รวมกัน แต่กลิ่นอายของเอเชีย ก็ทำให้ดูมีความเป็นตัวของตัวเอง ... บวกกับมุกฮากลิ้งหลายๆ มุก ก็ทำให้อนิเมชั่นเรื่องนี้เป็นความบันเทิงที่แสนจะหฤหรรษ์ขึ้นมาได้อ่ะครับผม

 

โดย: บลูยอชท์ 13 มิถุนายน 2551 11:23:23 น.  

 

ดูเยอะมากๆ

 

โดย: ใส่เกียร์หมาวิ่ง 13 มิถุนายน 2551 18:46:06 น.  

 

กรี๊ด

The Secret of the Grain

ได้ดูแล้ว เก๋จัง

 

โดย: merveillesxx IP: 58.8.118.173 15 มิถุนายน 2551 2:16:25 น.  

 

It's Monday, and I'm boring as hell :-)

Talking about a comment on The Savages, u said "Growing up" is very essential part of life to appreciate any particular films (just like this one). Based on my understanding, not only we have to grow up in terms of "biological clock", but also psychological one. That being said, IMO, from age point-of-view, it might not be the most important aspect for moviegoers to understand what they're watching, don't u agree?

 

โดย: I'm just a hitchhiking guy, trying to find a way home... IP: 124.120.63.188 16 มิถุนายน 2551 11:06:26 น.  

 

Prince Caspian ทำผมไข้ขึ้นเลย ตอนนี้เลยห่างโรงหนังซักพัก รอให้หวัดหายก่อน จะเหมาดู แฮพเพนนิ่ง กังฟูแพนด้า (อาจจะมีเก็ทสมาร์ท กับ hulk ถ้าซื้อตั๋วเหมาได้ แหะๆ...ไม่รู้ว่าเค้าเรียกว่าอะไร ^^")

 

โดย: ต้องบอกด้วยเหรอ 21 มิถุนายน 2551 0:03:25 น.  

 

ดูหนังเหมือนกันหลายเรื่องเลยค่ะ

Sydney White เนี่ยสนุกกว่าที่คิด

ชอบตอนจบที่หักมุมของ awake เช่นกันค่ะ และก็ชอบ Hayden ด้วย อิอิ

The waitress เอื่อยมาก แต่ชอบ Keri Russel ที่สุด

Narnia, Indy 4 ก็สนุกตามอัตถภาพค่ะ

Kung Fu Panda หัวเราะได้ทั้งบ้าน

The Other Boleyn Girl, ใส่สีตีไข่เยอะหน่อย Ann Boleyn เป็นคนที่มีสเน่ห์กว่านี้ แต่ชอบ Natalie Portman มากค่ะ สาวสวยมีสมองของ hollywood

................สบายดีนะคะ..................

 

โดย: ม่านฟ้านาคราช 23 มิถุนายน 2551 11:53:56 น.  

 

สอบเส็ดยังเนี่ย...

Kung Fu Panda...ชอบน่ะ โดยเฉพาะ Ska-doosh ของ Jack Black ที่เราพยายามเลียนแบบอยู่ (แต่ก็ทำได้ไม่เหมือนซะที 555+)

 

โดย: BloodyMonday 23 มิถุนายน 2551 17:35:51 น.  

 

เข้ามาเยี่ยมเยียน สบายดีนะคะ ^_^
ชอบ The Savages อย่างรุนแรงเลยอ่ะ อิอิ
ของมันโดนอีกแล้ว 555+

 

โดย: ความสุขอยู่ที่ใจ 25 มิถุนายน 2551 14:10:34 น.  

 

+ เสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา พี่ได้ดูหนังเก๋ๆ 2 เรื่องครับ

* Summer Palace หนังจีนที่โดนรัฐบาลแบน เพราะมีฉากเซ็กส์โจ๋งครึ่มมากเกินไป กับ ดันมีฉากหลังช่วงนึงเป็นเหตุการณ์ เทียนอันเหมิน อันโด่งดัง! - นางเอกเป็นผู้หญิงประเภทโหยหาความรัก แต่ใช้เซ็กส์เป็นเครื่องนำทาง ก็จัดว่าดีทีเดียวนะครับ ฉากช่วงท้ายๆ เรื่องร้าวรานมากๆ ... เพราะทุกอย่างมันพังทลายลงไปตั้งแต่ 'วันนั้น' แล้ว

* The diving bell and the butterfly - เป็นหนังที่พี่ชอบสุดของปีนี้ที่ได้ดูมาแล้วมั้ง ... ผู้กำกับ จูเลี่ยน ชนาเบล และตากล้อง (ยานุส คามินสกี้) เก่งมากๆ ในการทำให้คนดูเข้าใจถึงอารมณ์ความรู้สึกของพระเอก ที่ทำได้แค่กระพริบตาซ้ายข้างเดียว แล้วยังอุตส่าห์เขียนหนังสือเล่มนี้ออกมาได้แบบนั้น

 

โดย: บลูยอชท์ 25 มิถุนายน 2551 14:23:38 น.  

 

 

โดย: จูริง 3 กรกฎาคม 2551 0:14:37 น.  

 

ยังไม่มีเวลาขีดเขียนรีวิวบทใหม่อีกเรอ...

 

โดย: BdMd IP: 124.120.61.143 4 กรกฎาคม 2551 15:16:17 น.  

 



สุขสันต์วันเกิดค่ะ

 

โดย: the river of Aquarius 10 กรกฎาคม 2551 0:31:47 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดค่ะ..มีความสุขมากๆนะคะ

 

โดย: Why England 10 กรกฎาคม 2551 1:16:43 น.  

 

 

โดย: superss 10 กรกฎาคม 2551 2:12:59 น.  

 

 

โดย: dogamania 10 กรกฎาคม 2551 2:21:54 น.  

 

Wishing you a day

as special as you are

Happy Birthday!!!!!

 

โดย: Candydolls 10 กรกฎาคม 2551 2:42:12 น.  

 



 

โดย: กำปงพิราเทวี 10 กรกฎาคม 2551 3:14:06 น.  

 

 

โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว 10 กรกฎาคม 2551 6:01:33 น.  

 





 

โดย: porranat 10 กรกฎาคม 2551 6:10:14 น.  

 



::::::: H A P P Y :: B I R T H D A Y :::::::


ขอให้มีความสุขมากๆและมีสุขภาพแข็งแรงนะคะ

 

โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ 10 กรกฎาคม 2551 8:16:14 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดค่ะ
ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ ^^

 

โดย: Charlotte Russe 10 กรกฎาคม 2551 8:57:18 น.  

 

สุขสันต์วันครบรอบวันเกิดค่ะ เจนนี่ขอให้คุณเจ้าของวันเกิดวันนี้ มีความสุขมากๆน่ะคะ คิดหวังสิ่งใดก็ขอให้สมหวังดังใจปรารถนา เจริญก้าวหน้า ในหน้าที่การงานน่ะคะ เป็นที่รักใคร่ของคนรอบข้าง สุขภาพแข็งแรงตลอดปีและตลอดไปค่ะ เพี้ยง เพี้ยง เพี้ยง

ป.ล. ยินดีที่ได้รู้จักเจ้าของบล็อคค่ะ ว่างๆก็แวะมาทักทายเจนนี่ได้เสมอน่ะคะ ยินดีต้อนรับค่ะ





ป.ล.พลาดไปหลายๆเรื่องเลยค่ะที่ไม่ได้ไปดู เสียดายเหมือนกัน

 

โดย: สาวอิตาลี 10 กรกฎาคม 2551 9:11:19 น.  

 


 

โดย: mamminnie 10 กรกฎาคม 2551 9:24:45 น.  

 


แวะมา Say Happy Birthday!!!!! และมีเค้กวันเกิดมาฝากด้วยครับ
เอาไป 2 ก้อนเลยนะ



 

โดย: มิสเตอร์ฮอง 10 กรกฎาคม 2551 9:37:46 น.  

 

CommentLover.Com


สุขสันต์วันเกิดค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆ มีสุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ ทำสิ่งใดก็ขอให้ประสบความสำเร็จค่ะ

 

โดย: แม่น้องแปงแปง (แม่น้องแปงแปง ) 10 กรกฎาคม 2551 9:42:31 น.  

 

มีความสุขมากๆๆ นะค่ะ.....

ขออนุญาตadd นะ น่าสนใจมาก

 

โดย: Envi.Ed 10 กรกฎาคม 2551 10:43:10 น.  

 

ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ

 

โดย: KhunPa_Pui 10 กรกฎาคม 2551 10:44:55 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

มีความสุขมากๆ นะคะ

 

โดย: ม่านฟ้านาคราช 10 กรกฎาคม 2551 10:54:31 น.  

 

ดีจังมีคนมารีวิวให้ดูด้วย
ว่าแต่ว่า หนังน่่าดูหลายเรื่องเลยนะคะ

----------------------

สุขสันต์วันเกิดนะคะ
ขอให้มีความสุขมากๆค่ะ สุขภาพแข็งแรง
ไม่เจ็บ ไ่ม่จน

็HAPPPY BIRTHDAY TO YOU
10 JULY 2008

 

โดย: Shallow Grave IP: 161.200.255.162 10 กรกฎาคม 2551 11:28:29 น.  

 




Photobucket

 

โดย: *ตู้-แดง* 10 กรกฎาคม 2551 12:52:43 น.  

 

 

โดย: นู๋กุลจัง 10 กรกฎาคม 2551 13:08:40 น.  

 

Happy Birthday นะคะ ขอให้มีความสุขมากๆ
และมีสุขภาพแข็งแรง คิดหวังสิ่งใดก็ขอให้สมหวังคะ



 

โดย: eeh (คิตตี้น้อยสีชมพู ) 10 กรกฎาคม 2551 13:11:50 น.  

 

 

โดย: Takaw (Takaw ) 10 กรกฎาคม 2551 13:18:12 น.  

 




สุขสันต์วันดี....วันเกิด
ขอให้มีความสุข ความสนุก
มีทั้งโชคและลาภ
ประสบแต่สิ่งดี ๆ
สบายกาย สบายใจค่ะ


Thai Comment

 

โดย: โสดในซอย 10 กรกฎาคม 2551 13:24:20 น.  

 

ว๊าว รวมฮิตวิจารณ์หนัง ภาษาปะกิตด้วย อิอิ

แวะมาอวยพรคุณจูริงให้มีความสุขมากๆๆๆ สนุกกับการเรียนและชีวิตต่างแดน คิดหวังสิ่งใดสมปรารถนา ความรักสดใสซาบซ่าส์ เป็นที่รักใคร่ของทุกๆคนนะครับ

 

โดย: joblovenuk 10 กรกฎาคม 2551 13:48:59 น.  

 

+ ถึงจะไม่มีเค้กมาให้หม่ำ แต่ก็มีความจริงใจมาอวย HBD ให้น้องจูริง เต็มหน้าจอเลยนะครับ (มุก บางรักซอย 9) กิๆ

+ เกิดวันเดียวกับเพื่อนพี่เลยนะเนี่ย เพิ่งโทรไป HBD มันไปเมื่อตะกี๋นี้เอง ... แถมเราก็เกิดเดือนเดียวกันด้วยอ่า (ของพี่ช่วงปลายเดือนจ้า)

+ ก็ขอให้น้องจูริง มีความสุขมากมาย และผลบุญในการอดตาหลับขับตานอน คอยรวบรวมคะแนนหนังให้แก่ผู้คนในเว็บเหลิมไทยได้เอ็นจอยกันเช่นทุกวันนี้ ก็ขอจงส่งผลให้น้องจูริง ได้มีหนังดีๆ ดูตลอดไปอ่ะครับผม

 

โดย: บลูยอชท์ 10 กรกฎาคม 2551 17:44:50 น.  

 

เย้ แก่ขึ้นกันอีกปีนึงน่ะ คงขอให้คำอวยพรของเพื่อนๆทุกคน ที่มาอวยพรวันเกิดเป็นจริงทุกประการ (อ้าว เล่นง่ายงี้เลย 55+...)

เอาจริงๆล่ะ ยังไงก็ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดีกว่าปีที่แล้วในทุกๆอย่าง และวันเกิดปีหน้าก็ขอให้ดีกว่าปีนี้ขึ้นไปอีกเรื่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆจนกว่ามันจะสูงไปกว่านั้นอีกไม่ได้แล้ว (สรุปว่านี้คืออวยพรหรือเปล่าเนี่ย แหะๆๆ...)

 

โดย: BloodyMonday 10 กรกฎาคม 2551 18:52:45 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: ส้มแช่อิ่ม 10 กรกฎาคม 2551 20:18:57 น.  

 

happy birthday
..........

 

โดย: Yoawarat 10 กรกฎาคม 2551 21:56:44 น.  

 


HBD ขอให้ประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน คุณพระคุ้มครอง มีความสุขมากๆนะคะ



 

โดย: Joy*~Joystick~* 10 กรกฎาคม 2551 23:58:23 น.  

 


happy Birthday to you/ glitter /comment hi5 / code hi5

สุขสันต์วันเกิดนะคะ ขอให้มีความสุขมากค่ะ

 

โดย: คนชุมแสง 11 กรกฎาคม 2551 0:20:53 น.  

 







 

โดย: ป้าตุ้ย (amornsri ) 11 กรกฎาคม 2551 10:21:11 น.  

 

+ มาทักทายจ้า ใกล้หายยุ่งจากช่วงสอบรึยังครับเนี่ย? แล้วรวบรวมคะแนนหนังทั้งปีไปถึงไหนแล้วเอ่ย? (เหนื่อยแย่เลยอ่า )

+ พี่เพิ่งสรุป หนังที่ตัวเองได้ดูไตรมาส 2 ไป อยู่หน้าล่าสุด ... ถ้ามีเวลาว่าง เชิญทัศนาได้นะครับผม

 

โดย: บลูยอชท์ 15 กรกฎาคม 2551 13:18:20 น.  

 

wassup!

 

โดย: BloodyMonday 17 กรกฎาคม 2551 21:04:22 น.  

 

แจ่มมมมมมมมมม มั่ก ๆ

 

โดย: ีืuntalai (untalai ) 23 กรกฎาคม 2551 8:55:13 น.  

 

อยากดูหนัง....แต่ตังค์ในเป๋ายังไม่มีฮ่าๆๆๆ

 

โดย: Envi.Ed 30 กรกฎาคม 2551 14:39:03 น.  

 

When will ya b back?

 

โดย: BloodyMonday 31 กรกฎาคม 2551 13:29:10 น.  

 

+ ลืมไปเลย ... แวะมา HBD ย้อนหลังให้น้องพิชชี่ 20 ก.ค. ด้วยครับผม (เกิดก่อนผม 2 วันเอง)

 

โดย: บลูยอชท์ 5 สิงหาคม 2551 20:02:16 น.  

 

ยังบ่ได้ดู วอลล์ อี เลยยย ช่วงนี้งานเข้า -,.-'

แต่คาดว่าสุดสัปดาห์นี้คงไม่พลาด...

 

โดย: เราเองเหมือนกัน IP: 58.137.81.98 13 สิงหาคม 2551 18:24:15 น.  

 

ชอบรีวิว ของคุณจูริงครับ ว่าแต่ทำไมเรื่อง High School Musical 2

ุคุณจูริงให้น้อยจัง รวมถึง IMDB ด้วยอ่ะครับ แต่ผมไม่เก่งอังกฤษ

เลย ชอบบอกหน่อยนะครับ ^_^

 

โดย: ปลาตะเพียนโออิชิ 16 สิงหาคม 2551 22:19:11 น.  

 

คุณจูริงดูหนังเยอะมากครับ


สำหรับผม ขนาดรวมทั้งที่ดูจากโรง ดีวีดี เคเบิ้ล เดือนนึงยังไม่ถึง 10 เรื่องเลย
(เฉลี่ยแล้ว 0.333 เรื่องต่อวัน)


ขอเสนอความเห็นบ้างครับ


*****************************

Iron Man

ยอมรับตามตรงว่า โคตรชอบ 555
หนังมันก็ดีประมาณนึง แต่สิ่งที่ทำให้ความดีของหนังมันทะลุขึ้นมาอีกขั้นนึง ต้องยกความดีความชอบให้กับการแสดงของพระเอก ที่ทั้งกวน ขวางโลก และแสบสันต์ดีแท้


The Golden Compass

น่าเบื่อสุดๆ
เป็นหนังแฟนตาซีที่แล้งจินตนาการมากๆ ครับ (แต่เอฟเฟกต์เรื่องนี้สุดยอดมาก)


Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull

เป็นหนังที่ไม่จำเป็นต้องมีก็ได้นะ (เพราะภาค 3 มันก็สรุปเรื่องราวทั้งหมดได้ดีอยู่แล้ว)
แต่ถ้าดูแบบไม่ต้องคิดอะไรมากก็เพลินดี
เสียดายที่ส่วนที่ดีๆ ของหนังชุดนี้ ถูกหนังเรื่องอื่นแย่งเอาไปใช้หมดแล้ว (National Treasure, etc.) ทำให้เวลาคนรุ่นหลังมาดู จึงอดคิดไม่ได้ว่า หนังเรื่องนี้เช้ย เชย


Kung Fu Panda

ถึงแม้จะเป็นหนังที่เอาของชาติอื่นมาทำเพื่อขายความ exotic อีกเรื่อง
แต่ก็ชื่นชมที่เอาของเขามาแล้วทำได้ถึงดี (ดีกว่ามัมมี่3 เยอะ)
แถมหนังยังตลก สนุก น่าติดตาม ตัวละครก็มีสเน่ห์ สรุปเป็นการ์ตูนที่ผมชอบมากๆ ในยุคหลังๆ


รักสยามเท่าฟ้า C+

เกือบจะดีแล้ว แต่ก็...นะ
ถ้าตัดช่วงสงครามช่วงหลังไปจะดีกว่านี้


I Know Who Killed Me

ในที่สุด ผมก็พบหนังฝรั่งที่เลวร้ายกว่าหนังไทยในยุคหลังๆ (ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่, หอแต๋วแตก,etc.) แล้ว 555

Superbad

สนุกดี แต่ก็ไม่ได้อะไรกับมันมากสักเท่าไร


**********************************

จะรออ่านของเดือนหน้านะครับ

 

โดย: ฟ้าดิน 23 สิงหาคม 2551 5:08:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


จูริง
Location :
Cairo, Egypt

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนดูหนังธรรมดาๆคนหนึ่ง

แต่ชอบดูมากๆ

เฉลี่ยแล้ว ดูหนังวันละ 1.2536 เรื่อง (เวอร์)

TOP 10 OF 2009 .. as of Jul. 21
1. Revanche
2. Lake Tahoe
3. Anvil! The Story of Anvil
4. Du levande (You, The Living)
5. Üç maymun (Three Monkeys)
6. L'heure d'été (Summer Hours)
7. Up
8. Forbidden Lie$
9. Tokyo Sonata
10. Harry Potter and the Half-Blood Prince

TOP 10 OF 2008 .. FINAL!!
1. Waltz with Bashir
2. Wendy and Lucy
3. Man On Wire
4. Dear Zachary: A Letter to a Son About His Father
5. Paranoid Park
6. The Edge of Heaven
7. Young@Heart
8. Happy-Go-Lucky
9. Hunger
10. Let the Right One In
Friends' blogs
[Add จูริง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.