Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
28 เมษายน 2550
 
All Blogs
 

เวลาไม่ช่วยอะไร

- - - มันเป็นเรื่องราวของคนที่รักกันสองคน - - -
ที่ต่างเรียกร้องและต้องการความรักอย่างไม่เคยพอ
-ตักตวง - เสพย์ติด-กับมัน จนกลายเป็น . . .
ความเห็นแก่ตัว
ความต้องการเอาชนะกัน
และเรียกร้องต้องการในสิ่งที่เคยได้รับ
เวลาที่ผ่านไป - ได้พิสูจน์การเปลี่ยนแปลง
เพราะ - - รักกันมาก
เพราะต้องการกันมากเกินไป
เรียกร้องต้องการ[รัก] จากกันมากเกินไป
- - คนสองคนที่รักกัน
กลับกลายเป็นคนเคยรักกัน
ที่แม้จะเจอกันก็ยังไม่ได้ ...
วันนั้น . . .

คุณบอกเพื่อนว่า “ที่ไม่มาเพราะกลัวฉันทำใจไม่ได้”
ไม่ต้องกลัวหรอก - - - ที่รัก
ถ้าคุณพาเธอคนนั้นมาแล้ว
[ฉัน]จะทำใจไม่ได้ หรือจะทำให้ฉันเสียใจ
เพราะ ฉันก็ยังอยากจะเห็น อยากจะฟังคำพูดดีๆ
การกระทำดี ดี ของเธออยู่เหมือนกัน
ว่า – ระหว่างน้องที่น่ารักกับเพื่อน ๆ และคนเคยคุ้น
คุณจะวางตัวอย่างไร ?
มันเป็นเรื่องตลก ไม่ใช่เรื่องที่จะมาเสียใจ
หรือนั่งทำใจ
จะมากลัวอะไรว่าฉันจะเสียใจ
จำไม่ได้หรือว่า – ความจริงแล้ว
ฉันเป็นคนทิ้งคุณนะ สำนึกไว้ซะ ฉันเป็นคนทิ้งเธอ
[จำไว้ ] ทำไมฉันจะทำใจไม่ได้
ทำไมฉันจะต้องเสียใจล่ะ
ไม่ต้องมา -ห่วง-

ขอโทษ … ฉันตัดใจได้เปลี่ยนใจเป็น

- - ไอ้ที่มีเสียใจบ้างให้เห็นประปราย
ก็เพราะเสียดาย เ สี ย ด า ย
คำพูด ดี ดี การกระทำ ดี ดี ความรู้สึก ดี ดี
ที่เธอเคยมีให้... ละที่บอกว่ามันผ่านไปแล้วนั่นแหละ
คุณบอกว่า - -ฉันเปลี่ยนไป… ลองนึกดูดีดี – นึกดูนะว่า …
คนที่เปลี่ยนแปลง คนที่ไม่เสมอต้นเสมอปลายน่ะ - -
- - ใคร - -
-กันแน่ -

ใครกัน – ที่บอกให้ดูไปแล้วกลับเปลี่ยนแปลง
จนทำให้คนอื่นหมดรักและทนไม่ได้
คนอื่น อื่น ไม่ใช่เฉพาะคนคนนี้

คนที่เคยรักมาก และก็หมดรัก
กี่คนแล้วที่ไปจากชีวิตคุณอย่างเงียบเงียบ
และไปพร้อมกับน้ำตา

คงไม่ใช่เพราะความไม่เสมอต้นเสมอปลายของฉัน

รักแล้วมันก็รักเลยเหมือนกันนั่นแหละ
หรือเพราะยังไม่พร้อมอย่างที่เคยบอก
เลยทำให้คนที่เคยมา รัก มาชอบ มาสนใจ
แต่ - กลับรักษาเราไว้ได้นานสักคน

วันนี้ . . .
ผู้หญิงที่รักคุณคนนั้นยังคงรักคุณอยู่
ยังมีคุณอยู่ในความรู้สึกเสมอ
ด้วยอารมณ์ในวันนั้น - - ที่บอกไปว่า
[ ฉันตัดใจได้เปลี่ยนใจเป็น ]
ฉันยังทำไม่ได้เลย - -
........................




 

Create Date : 28 เมษายน 2550
3 comments
Last Update : 28 เมษายน 2550 13:39:15 น.
Counter : 610 Pageviews.

 

อ่อนไหวได้ แต่อย่าอ่อนแอนะคะ
เป็นกำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: ลูกนุ่น 28 เมษายน 2550 15:01:00 น.  

 

หวัดดีจ้า

แวะมาบอกว่า เวลาช่วยได้จริง แต่จะช้าหรือนานนั้น ขึ้นกับความรักที่เรามีเหลืออยู่ในใจ

สำหรับเราแล้ว ใช้เวลานานประมาณ ห้าปี นิดๆ

มองโลกในแง่บวกนะจ๊ะ แล้วก็ยกโทษให้เค้าไปซะเถอะ เพื่อเราเองจะได้สบายใจ

เข้มแข็งนะจ๊ะ

 

โดย: เวียงละกอน 28 เมษายน 2550 18:03:19 น.  

 

เป็นกำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: Madam_Hatyai 28 เมษายน 2550 18:47:57 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


junna_j
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เราจะรู้สึกดี ดี เมื่อถูก ... คิดถึง
++ความคิดถึง++ บางที – หอมหวาน
แต่บางที – ก็ทำให้ทรมาน
การที่ได้รู้ว่ามีคนคิด - - - - - - ถึง เรา
ก็ทำให้เรามี ++ความสุข ได้
จริง จริง ค ว า ม สุ ข ห า ไ ด้ ง่ า ย ง่ า ย
เพียงแต่เราจะใส่ใจพอหรือเปล่า ... เท่านั้น
Friends' blogs
[Add junna_j's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.