Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
11 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
[สงสัย]ฉันจะ[ชอบ]แกว่ะ

เมื่อวานคุยกับเพื่อน เรื่องของแก
ตกลงจริงๆ แล้วฉันคิดอะไรกับแกกันแน่
ไอ้เพื่อนบ้าก็ฟันธงมาเลยว่า แกชอบมัน แน่ๆ
ก็เลยมาคิดถึง mail ฉบับนึงที่เคยส่งหาแกตอนกำลังสับสนๆ ไอ้ตอนนั้นก็สงสัยนะว่า ทำไม๊ ทำไม ถึงนึกถึงแต่แกคนเดียว

++ วันจันทร์ ที่สิบหก ตุลาคม สองห้าสี่เก้า++

ฉันคิดถึงแก ว่ะ
ช่วงนี้เหนื่อยจัง งานเยอะ ปัญหาก็เยอะ เครียดมาก
ที่บ้านก็เครียดเรื่องน้ำกำลังจะท่วม
คงเป็นความรู้สึกเดียวกับแก
คือไม่รู้จะปลอบใจเขาอย่างไร ?
ไม่รู้จะช่วยอย่างไร ?
บอกให้ทำใจ มันคงทำกันไม่ได้ง่ายๆ ก็ลงทุนไปตั้งแยะ
บอกไม่ให้คิดมาก ก็คงทำไม่ได้เหมือนกัน
เฮ้อ! - - -
---------
แกเชื่อเรื่องวันศุกร์ที่ 13 ไหม?
เคยมีปีนึง -- มีคนที่ฉันรักเขา บอกว่ารักฉัน
ในวันศุกร์ที่ 13
วันเนี๊ยะ จึงเป็นวันนึงที่ฉันมักจะจดจำ
และรอคอยว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีก
แต่วันศุกร์ ที่ 13 ที่ผ่านมา...
อะไร ๆ ในชีวิตวันแย่จัง ไม่เห็นมีอะไรดีสักอย่าง...
ทั้งปัญหามากมายเกี่ยวกับงาน ที่ทุ่มเทไป
แล้วยังต้องยอมรับการปฎิเสธงานจากลูกค้า
ฉันคงรู้สึกเสียหน้า มากกว่าเสียดายเงินล้าน
ไม่ได้งาน -- แถมยังอ้อนแม่ก็ไม่ได้อีก
เพราะ - ถ้าบอกเค้าก็คงคิดมากเรื่องงานฉันอีก
- - - เฮ้อ !
----------
ชีวิตที่เหลืออยู่นี่ ทำไมจึงใช้ยากนักนะ
เมื่อกี้ - เพื่อน 6/6 ของเราคนนึงก็โทรฯมาคุยเรื่องสามี
ก่อนหน้านั้นก็มีอีก 2 คนที่กำลังมีปัญหาชีวิตคู่
ก็ได้แต่รับฟัง ---
ผู้ชาย ในวัยนี้ทำไมชอบก่อเรื่องกันนักนะ
แกว่าเป็นเพราะอะไร ?
พวกเขากำลังแสวงหาอะไรกันอยู่รึ!
ความภาคภูมิใจ - หรือแค่สนองความต้องการ
ปัญหาของพวกเขาฉันคงเข้าไม่ถึง -
ได้แต่บอกว่าคิดให้ดีดี
ชีวิตคู่ มันคงใช้ยากเย็นเกินความเข้าใจของฉัน
คิดแล้วก็นึกถึง วันเวลาตอนเด็กๆ
เรื่องที่คิด ปัญหาที่เจอ ก็ไม่พ้นเรื่อง เรียน
เรื่องสอบ เล่นสนุกไปวันวัน
เพื่อนเราในวันนั้น กลายเป็นคนที่ทำหน้าที่ ทั้งเมีย และแม่
แบกรับอะไรไว้เยอะแยะ
แล้วพวกผู้ชายเขาคิดอะไรกันอยู่นะ
- - - เฮ้อ !
-----------
ช่วงนี้ อยู่อยุธยา
ก็เลยนึกถึง แก
ทำงานโรบินสันที่ว่าแหละ
วันที่ 20 ละก็ 21 ฉันนอนอยุธยา
ไปกินเหล้ากันไหม? 555
แกอยู่อำเภออะไร ? อ่ะ
วันนี้ฉันไป ท่าเรือ นครหลวง แหละ
โทรฯหา ไอ้หวอ มันก็ยุ่งเลยไม่ได้เจอกัน
----------
วันนี้-ฉันคงฟุ้งซ่าน ไปหน่อย
แล้วก็เหนื่อยมากมาก รู้ว่านอนไม่พอ แต่ก็นอนไม่หลับ
บางทีรู้สึกเหมือน คนบ้า
เพื่อนแก กำลังจะเป็น-บ้า
เวลามีงาน ก็ชอบคิดถึงปัญหา กลัวจะไม่มี
กลัวจะทำไม่ได้ดี
มันคงเป็นความคาดหวัง
ที่จะเกิดขึ้นทุกครั้ง เวลาทำงานไม่ว่างานเล็กงานใหญ่
จนเดี๋ยวนี้ที่บ้านเขาจะพลอยประสาทไปกับฉัน
เวลามีทำงาน ต้องโทรฯมาถามแล้วว่าเป็นไง ?
แกทำอะไร ? สบายดีใช่ไหม ?
เฮ้อ! เขียนอะไรก็ไม่รู้ว่ะ
สงสัยอยู่ใช่ไหม ? ล่ะ
จิงๆ ก็ไม่มีอะไร แค่จะบอกว่าคิดถึง
(อ้าว! บอกไปแล้วนี่หว่า 555)


- - เขียนตอนตีสอง - -

แหมๆ ไอ้ความรู้สึกคิดถึงผุชายตอนนี้สองเนี๊ยะ ยังไงมันก็ดูไม่ธรรมดานะ
ทำไม? ฉันถึงคิดไม่ออกน๊า า า า
พอมานึกเอาตอนนี้ ก็เกิดปัญญานึกออกขึ้นมาในทันใด
[สงสัย]ฉันจะ[ชอบ]แกว่ะ


Create Date : 11 เมษายน 2550
Last Update : 12 เมษายน 2550 10:15:15 น. 0 comments
Counter : 448 Pageviews.

junna_j
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เราจะรู้สึกดี ดี เมื่อถูก ... คิดถึง
++ความคิดถึง++ บางที – หอมหวาน
แต่บางที – ก็ทำให้ทรมาน
การที่ได้รู้ว่ามีคนคิด - - - - - - ถึง เรา
ก็ทำให้เรามี ++ความสุข ได้
จริง จริง ค ว า ม สุ ข ห า ไ ด้ ง่ า ย ง่ า ย
เพียงแต่เราจะใส่ใจพอหรือเปล่า ... เท่านั้น
Friends' blogs
[Add junna_j's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.