Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
18 เมษายน 2550
 
All Blogs
 

:+: ร ะ ย ะ ท า ง วั ด ค ว า ม ผู ก พั น :+:

ไปเจอเรื่องราว ดี ดี จาก Forword mail ชอบจัง - -
- -คิดได้ไงเนี่ย - -



มีคนบอกว่า ... ฟ้าดินลงโทษเขาให้ห่างไกลกับคนรัก

ฉันกลับคิดว่า ... ฟ้าดินกำลังสงสัยคู่นี้ว่า

... เขารักกันจริงหรือป่าวต่างหาก ...

เลยทดสอบโดยแยกคนนึงไปทาง ... อีกคนไปทาง

คงมีใครบางคนมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ

ถ้าเราคิดว่ามันเป็นการทดสอบว่าเราเลือกถูกคนรึป่าว

ความห่างไกล ... จะเป็นตัววัดปริมาณ
ความผูกพันที่เรามีต่อกัน

ถ้าเรายังรู้สึกเหมือนเดิม...แถมยังเพิ่ม
ความห่วงใย ... ความคิดถึง ...

นั่นคือเรามีความรักที่แท้จริงให้เค้า ... เราสอบผ่าน ...

แต่ถ้าเขาเปลี่ยนแปลงไป ...
แรก ๆ ก็ติดต่อกันถี่หน่อย ... หลัง ๆ เริ่มห่างหาย

เค้าสอบตก ... ก็ในเมื่อปริมาณความผูกพัน
ของเค้ามันมีไม่เพียงพอ

เราน่าจะภูมิใจในตัวเอง ... ที่เราได้เลื่อนชั้นขึ้นไป
... แม้มีใครจะสอบตก

ถ้าเค้าอยากจะขึ้นมาอยู่ข้างเรา...
เค้าต้องเร่งให้สอบผ่านบททดสอบนี้ ...

แล้วก้าวขึ้นมาอยู่ข้างเราเอง ...

ถ้าเค้าไม่ผ่าน ... ก็ถือว่าเป็นบุญ ...

ที่ฟ้าดินได้คัดคนโง่ ... ออกไปจากเราแล้ว ...




 

Create Date : 18 เมษายน 2550
5 comments
Last Update : 18 เมษายน 2550 23:11:40 น.
Counter : 791 Pageviews.

 

ระยะทางพิสูจน์ได้หลายๆอย่างจิงๆคับ
รวมถึงกาลเวลาด้วยนะผมว่า คนจะดีไม่ดี
ต้องลองคบกันนานๆนะคับ เราถึงจะรู้...ของเค้า

หวังว่า..ความรักของผมคงจะไม่ต้องผ่านการทดสอบ
แบบนี้นะคับ สาธุ.........

 

โดย: เพลงนี้เกี่ยวกับความรัก 19 เมษายน 2550 2:04:25 น.  

 

แวะเข้ามาทักทายคะ

 

โดย: nuinuinaka (nuinuinaka ) 19 เมษายน 2550 6:49:41 น.  

 

คงจริงนะคะที่ว่า

เราต้องพิสูจน์รักด้วยระยะทางและที่สำคัญเวลา

 

โดย: ~posy in my mind~ (posy ) 22 เมษายน 2550 18:16:22 น.  

 

งั้นคู่ของผมก็คงไม่ผ่านการทดสอบ
แต่ไม่มีใครที่สอบตก ไม่มีใครโง่
เพียงแค่...ไม่ใช่คู่กันเท่านั้นเอง

 

โดย: สายลมลำเอียง 26 เมษายน 2550 11:36:39 น.  

 

ความห่างไกลอาจทำให้ใจคิดถึง....
แต่ไร้ซึ่งความรัก ยามห่างหาย

ความห่างไกลอาจทำให้รักมิคลาย
ยามห่างหาย คิดถึงหนักเพราะรักเธอ...

มาฝากความคิดถึงให้กับเจ้าของบ้านจ๊า....

 

โดย: kiju 18 พฤษภาคม 2550 13:57:30 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


junna_j
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เราจะรู้สึกดี ดี เมื่อถูก ... คิดถึง
++ความคิดถึง++ บางที – หอมหวาน
แต่บางที – ก็ทำให้ทรมาน
การที่ได้รู้ว่ามีคนคิด - - - - - - ถึง เรา
ก็ทำให้เรามี ++ความสุข ได้
จริง จริง ค ว า ม สุ ข ห า ไ ด้ ง่ า ย ง่ า ย
เพียงแต่เราจะใส่ใจพอหรือเปล่า ... เท่านั้น
Friends' blogs
[Add junna_j's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.