++แฟนคนแรกของผม แอนฟิลด์คับ++






++แฟนคนแรกของผม แอนฟิลด์คับ++

++นาน ๆ ทีพี่เปิ้ลจะพาแอนฟิลด์มาเปิดตัว อิอิ ผมก็อายุ 2 ปี นิด ๆ แล้ว เป็นหนุ่มมาจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่เคยมีแฟนกับเค้าเสียที ยกเว้น ยัยยูฟ่านะคับ
เธอกับผมโตมาด้วยกัน แต่เธอก็คิดกับผมแค่เพียงพี่ชายเท่านั้น โอวว เรื่องมันเศร้า สรุปว่า ผมยังโสด


แต่จะเล่ายังงัยล่ะ แบบว่าผมอ๊าย อายจังคับ คือ เอ่อ คือว่า ตอนนี้ผมไม่โสดแล้วนา อิอิ ผมมีแฟนแล้วคับ มีไปเมื่อวันที่ 8 เมษายน 2550 ที่ผ่านมานี้เอง
และนี่คือ โฉมหน้าของแฟนผม เธอน่ารักมั้ยคับ ชื่อ น้องขนมถ้วย

**น้องถ้วยกับคุณแม่เธอคับ**

น้องขนมถ้วยตามจีบผมมานานเกือบปีแล้วคับ ตั้งกะผมยังไม่ครบ 2 ปี มีพ่อสื่อเป็นคุณหมอที่คอยดูแลผมอยู่เสมอมา จนน้องอายุปีกว่า เกือบ 2 ปี จึงติดต่อพี่เปิ้ล
น้องบ้านอยู่ไกลจากบ้านผมมาก ๆ แต่เธอก็อุตส่าห์มาเจอผม อิอิ

ตอนนี้ก็รอลุ้นอย่างเดียวเลยคับ ว่าน้องขนมถ้วยจะมีทายาทของผมมั้ย แฮะ ๆ
-----------------------------------------------------

ค่ะ เป็นอะไรที่เปิ้ลดีใจมากว่า เฮ้ แอนฟิลด์ หนูทำได้เหมือนกันแฮะ นึกว่าเป็นหมาตุ๊ดเสียแล้ว เหอ ๆ ก็ทุกวันมานี้แอนฟิลด์เค้าจะชอบขี่ขาคนที่บ้านเป็นประจำ
ขนาดเด็ก ๆ ยังไม่เว้น 555

เมื่อวานมีคนติดต่อมาถามหา แอนฟิลด์ เรื่องจะให้ผสมกับน้องจินนี่ เปิ้ลก็งง ๆ นิดหน่อย เพราะปกติเปิ้ลก็ไม่ได้เปิดรับผสม แต่ถ้าถามว่า ทำได้มั้ย ก็คงจะได้
เพราะแอนฟิลด์เค้าก็มีใบเพ็ดฯ มีสายเลือดโกลด์รัชที่ดีเหมือนกัน ก็เลยตอบเค้าไปว่า ถ้าน้องอายุครบ 2 ปีแล้วก็ลองเอามาดูค่ะ
เปิ้ลลืมถามชื่อซะงั้น ขอโทษนะคะ เค้าบอกว่ารู้จักแอนฟิลด์จากมายเลิฟฯ ที่นี่ละคะ แต่ไม่ได้เป็นสมาชิก แค่เปิดอ่านเท่านั้น


สุดท้าย สำหรับคอหวย (แม่เปิ้ลชอบเล่นหวย อิอิ) เอาภาพมาฝาก เป็นฟองน้ำยาปรับผ้านุ่มในกะละมังค่ะ พอดีพี่เจี๊ยบ แม่ของหลานแป้งหวานของเปิ้ลเค้าซักผ้าหลานเอาไว้
เห็นโดยบังเอิญ เลยถ่ายเอาไว้ให้แม่ดู 555...แต่อย่ามาถามเรื่องหวยกับเปิ้ลนา เพราะเปิ้ลเล่นไม่เป็น และไม่ชอบเล่นด้วย เหอ ๆ






Create Date : 11 เมษายน 2550
Last Update : 15 สิงหาคม 2550 9:30:02 น.
Counter : 1028 Pageviews.

2 comments
  
อิอิ น้องขนมถ้วยน่ารักจังง

จีบกันติดหรือยังคะ ?? ^^
โดย: fonejank วันที่: 11 เมษายน 2550 เวลา:16:41:32 น.
  
น่ารักจังค่ะ อิอิ พาน้องชายน้องสาวมาเยี่ยมแอนฟิลด์ค่า



โดย: นางสาวไม้หอม วันที่: 17 เมษายน 2550 เวลา:20:17:14 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

junmino
Location :
แพร่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Uefa & P'Apple









Apple Junmino
Custom Search

+Apple Junmino+

เมษายน 2550

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
Friends Blog
[Add junmino's blog to your weblog]
MY VIP Friend