หัวใจของการเดินทางไม่ได้อยู่ที่จุดหมาย..หากอยู่ที่สองข้างทางมากกว่า
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
28 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 

มิตรภาพดีๆ





มิตรภาพดีๆ


วันจันทร์ใกล้จะเลิกงานแล้วววววววววว วันนี้ที่ออฟฟิตร้อนมากๆๆๆๆ หม้อแปลงที่บริษัทเสียไปตัวนึง เค้าเลยต้องลดจำนวนแอร์ลง อากาศร้อนมากมาย ทุกคนรอกลับบ้านกันเป็นแถว เราก็เช่นกัน แต่ก็ทำงานไปด้วย คุยเอ็มด้วย อิอิ.. วันนี้จุงมาคุยด้วยช่วงบ่าย
แ้ล้วน้องก็มาขอบคุณบอกว่า วันนี้รู้จักกะพี่จูนครบ 1 ปี กรี๊ดดดดดดดดดดดด เขิน จะร้องไห้

วันนี้จุงขึ้นหัว Msn ว่า "ขอบคุณพี่จูนที่ดูแลนู๋ตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา นู๋ไม่สัญญาว่าจะเลิกร้องไห้ได้ในวันนี้หรือพรุ่งนี้ แต่นู๋จะพยายามต่อไป รักพี่สาวมากๆ"

อิอิ.. ไวมากๆๆ 1ปีแล้วที่รู้จักน้องคนนี้ "จำวันแรกที่เรารู้จักกันได้หรือเปล่า" ตอนรู้จักจุงใกล้จะจบ ป.โท โหะๆๆ ก็เลยคอยให้กำลังใจ ค่อยแนะนำเรื่องสอบ Thesis เวลาน้องจิตตก (กร๊ากกกกกกกก ในฐานะพี่แก่ๆ ที่ผ่านช่วงเวลานั้นมาแล้ว) จนพาไปหมู่เกาะสุรินทร์ (ที่จ. พังงา) สองคน สนุกมากมาย นั่งรถทัวร์ไปจากสายใต้ใหม่ จำได้เลย ไปทะเลาะกันที่เกาะ แต่เราก็เครียล์กันตรงนั้น ทำให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ทั้งความรู้สึกดีๆ ประสบการณ์ดีๆ

จนตอนนี้จุงจบ ป.โท ไปแล้วววววววววววว เ้มื่อมิถุนา ที่ผ่านมา แต่ไม่ทันรับปริญญาปีนี้ พี่อยากบอกว่าพี่ดีใจกะจุงนะ ที่ผ่านมันไปได้ เก่งจริงๆ เลย ชีวิตยังต้องดำเนินต่อไป หลังจากนี้อีกเยอะ หนูเพิ่งเริ่มที่จะก้าวเข้ามาในอีก 1 บทบาท บทบาทในการทำงาน มันต่างกันบทบาทของนักศึกษา แต่พี่ว่าหนูต้องผ่านมันไปได้ ขอเพียงสู้ๆ และไม่ท้อต่ออุปสรรคก็พอ พี่สาวคนนี้จะคอยเป็นกำลังใจให้หนูเสมอนะ

ซึ้งม่ะ อิอิ.. แต่พี่ก็เขียนมันออกมาจากใจจริงนะ

ขอบคุณมิตรภาพ และความรู้สึกดีๆ และหลายๆ อย่างที่ทำให้เรามาพบกัน




อิอิ.. เอารูปคู่จูนกะจุงมาฝาก เยอะมากกกกกกกกกกก









































---------------------------------------
อิอิ... ขออนุญาติ copy มาจาก space ของจุงโกะ นะจ้า พี่อ่านแล้วซึ้งจัง นั่งยิ้มอยู่หน้าคอม แก้มแทบจะระเบิดและ แหะๆๆๆ

//jungkochan.spaces.live.com/default.aspx?wa=wsignin1.0

ด้านบนเป็นข้อความและรูปจากที่ก๊อปปี้มาจากบล็อคพี่จูนที่เขียนถึงเรา ครบรอบหนึ่งปีที่เรารู้จักกัน ได้ยิ้ม หัวเราะ และร้องไห้ไปด้วยกัน พี่จูนเป็นพี่สาวที่น่ารักมากๆ จำวันแรกที่เรารู้จักกันได้รึเปล่า??? จำได้สิจ๊ะ เป็นวันเสาร์ก่อนวันมิตติ้งครั้งแรกของคลับโปสการ์ด พวกเราไปช่วยกันขายของที่จตุจักร หลังจากนั้นก็ได้ไปกิน ไปเที่ยวด้วยกันตลอด ไปยุดยา ไปงานบอลลูน ไปร้องเกะ ไปร้านโบราณ ไปเกาะสุรินทร์ และอีกมากมาย พี่จูนก็คอยดูแลจุงมาตลอดเลย วันงานศพอาม่าพี่จูน เราไปกินข้าว ร้องเพลงด้วยกัน ก้อนหินก้อนนั้น... เราไปเกาะ ก็ทะเลาะกัน แต่เราก็คุยกันก็เข้าใจกันและรักกันมากขึ้น ตอนอกหักพี่จูนก้อดูแลจุงตลอด อยู่เคียงข้างและให้กำลังใจเสมอ ตอนใกล้จบ ก็ได้พี่สาวคนนี้ที่เป็นกำลังใจ ไม่ให้ท้อถอย พี่จูนจะถามเสมอ นู๋อยู่ไหน ทำอะไร กินข้าวรึยัง อาบน้ำรึยัง ไปนอนได้แล้ว ..ฯลฯ แปลงร่างกายเป็นแม่จูนไป ณ บัดดล 555 เราเคยไปลองชุดว่ายน้ำด้วยกันที่เซ็นทรัล พี่จูนใส่บิกินี่ คิคิ จำได้ป่าว, เราไปอัดรูป ทำโปสการ์ดด้วยกัน พี่จูนสอน PS ให้จุงด้วย, เวลาเปลี่ยนยางที่ฟัน พี่จูนชอบให้จุงช่วยเลือก, จุงเคยไปส่งพี่จูนขึ้นรถที่สายใต้ ร้องไห้ด้วยอ่ะ คนมองกันใหญ่เลย น่าขายหน้าจริงๆ, เราชอบท่องเที่ยวเหมือนกัน พี่จูนชอบทะเล จุงก็ชอบทะเล เราชอบดำน้ำเหมือนกัน เรารักเกาะสุรินทร์เหมือนกัน, เรามักบอกรักกันบน msn เสมอ, ใช้รูป display เหมือนกัน, ฟังเพลงแนวเดียวกัน ชอบเพลย์กราวน์เหมือนกัน, เราช่วยดูแลจิตใจของกันและกัน, เราชอบตีแบดเหมือนกัน พอเหนื่อย เราก็ชอบกินเหมือนกัน เราพยายามลดน้ำหนักไปพร้อมๆกัน แต่ก็ยังไม่สำเร็จ 55 อ้อ และที่สำคัญเราสวย และน่ารักเหมือนกัน คิคิ

ป.ล. แต่ที่ต่างกันคือ จุงชอบผู้หญิงเหมือนกัน แต่พี่จูนไม่ใช่ 555




 

Create Date : 28 สิงหาคม 2551
5 comments
Last Update : 28 สิงหาคม 2551 13:33:11 น.
Counter : 1218 Pageviews.

 

เขินจัง ยังไงก็ขอบคุณและรักพี่สาวเสมอ
ป.ล. ระวังมีคนตามมาแขวะ มันกำลังจะมาแน่ๆๆ

 

โดย: jungko IP: 58.8.173.135 28 สิงหาคม 2551 9:21:05 น.  

 

หวานซ้า............อิจฉาเจรงๆ

 

โดย: หล่อสัตหีบ IP: 118.173.236.178 28 สิงหาคม 2551 9:28:29 น.  

 

เข้ามาอมยิ้ม กับมิตรภาพดีๆคะ

 

โดย: กิ่งไม้ไทย 28 สิงหาคม 2551 10:42:16 น.  

 

ดีใจด้วยคะ
ที่พบมิตรแท้อย่างถาวร
มิตรภาพสร้างได้ไม่ง่ายแต่ไม่ยากหากใช้ใจเริ่ม
ก่อสร้าง....ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ

 

โดย: gripenator 28 สิงหาคม 2551 12:11:49 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


เพื่อนดีๆหายากรักษาไว้นะคะ

 

โดย: klint77 28 สิงหาคม 2551 17:45:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


diary_cs
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add diary_cs's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.