พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
27 พฤษภาคม 2552
 

อย่างนี้หญิงชอบใช่ป่ะ

มาอีกแล้วครับท่านด้วยความมันมืออย่างต่อเนื่องเป็นวันที่สอง วันนี้อยากเล่าและถาม อยากรู้ว่าหญิงที่มองเราแล้วหลบตาเนี่ยเข้าชอบหรือรังเกียจเรากันแน่ เพราะว่าเวลาที่ผมเห็นผู้หญิงผมก็มองเขาแล้วเขาก็มองผมพอผมมองกลับไปอีกเธอ ก็หลบตาผม เลยทำให้ผมคิดว่าเธอชอบผม เป็นอย่างนี้บ่อยมากเลยจนทำให้ผมคิดว่าตัวเองเป็นคนที่หล่อมาก มีเสน่ห์และทำให้ผมมั่นใจ จนผ่านมาหลายคน(ที่มองกัน)ทำให้ผมเริ่มคิดได้ว่าผู้หญิงที่มองผมเนี่ยเขาชอบ หรือรังเกียจกันแน่เพราะแต่ละคนที่ผมมองล้วนแต้เป็นผู้หญิงที่น่ารักทั้ง นั้น ผมไม่เคยสังเกตุผู้หญิงที่ไม่สวยเลย ถ้าผู้หญิงที่อ่าเรื่องนี้ผมอยากถามว่าการที่ผู้หญิงมองผู้ชายแล้วหลบตา เนี่ยรังเกียจหรือว่าชอบ




 

Create Date : 27 พฤษภาคม 2552
3 comments
Last Update : 27 พฤษภาคม 2552 23:27:23 น.
Counter : 1808 Pageviews.

 
 
 
 
- ประเด็น รังเกียจหรือชอบ
ตอบ --> คิดว่าไม่ได้รังเกียจหรอกค่ะ แต่ก็ตอบไม่ได้ว่าชอบหรือเปล่าค่ะ

- ประเด็นหลบตาแปลว่าอะไร
ตอบ --> ถ้าคุณไปมองเค้าก่อน แล้วเค้ามองตอบแล้วหลบตาก็แสดงว่าเค้าเขินค่ะ ตอบไม่ได้ว่าเค้าชอบคุณหรือเปล่า
--> ถ้าเค้ามามองคุณ โดยที่คุณไม่ได้มองเค้าก่อน ก็แสดงว่าเค้าชื่นชมค่ะ ถ้าไม่เคยรู้จักกันมาก่อนก็ชอบที่หน้าตาค่ะ แต่ถ้ารู้จักกันมาก่อน ก็แสดงว่าแอบชอบคุณอยู่ค่ะ

โดยความคิดเห็นส่วนตัว ไม่ต้องอ่อนไหวมากค่ะ ^^
 
 

โดย: จานสลัด วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:21:24:11 น.  

 
 
 
เห็นด้วยกับความคิดของ จานสลัด ข้างบนค่ะ

เพราะเราก็เคยเป็นค่ะ คือเขามองมา เราเขินค่ะ เลยต้องหลบตา เดี๋ยวอ่านใจออก มองตานานๆ ไม่ได้ เดี๋ยวรู้ใจค่ะ

คือไม่ว่า เรามองคุณก่อน หรือคุณมองเราก่อน เราก็เขินค่ะ ยกเว้นว่า เราจะมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน หรือทะเลาะกันมาก่อน นะค่ะ แต่ถ้าเราไม่ชอบนะ เราก็จะจ้องแบบเขม็ง แล้วสะบัดหน้าค่ะ ไม่ก้มหน้าก้มตา หรือหลบตาคุณหรอก
ถ้าหลบตาเมื่อไหร่ แสดงว่าเขินคุณค่ะ แต่ไม่อยากให้คุณรู้
 
 

โดย: ปูเป้ (Suphasateankul ) วันที่: 31 พฤษภาคม 2552 เวลา:9:19:42 น.  

 
 
 
แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่าชอบ ผู้หญิงจะแสดงออกยังไง
 
 

โดย: จัมนาว วันที่: 4 มิถุนายน 2552 เวลา:19:19:16 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

จัมนาว
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add จัมนาว's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com