สิงหาคม 2552

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
25 สัปดาห์ ดิ้นบ้างไม่ดิ้นบ้างใจหายเหมือนกันนะ
หลังจากไปพบหมอตามนัดเมื่อครบ 22 w. หนูก็ยังดิ้นตามปกตินะ มะม๋ายังรู้สึกว่าหนูพลิกตัวไปมาเรื่อยๆ แต่หลังตากสัปดาห์นั้นหนูก้ดิ้นน้อยลง บางครั้งก็เหมือนหนูดิ้นต่ำลงเรื่อยๆ จนถึงท้องน้อย แล้วก็ปวดหน่วงๆ ดิ้นน้อยลง มะม่าก็เป้นห่วงว่าหนูเป็นอะไร .....พอมาอ่านหนังสือเค้าว่าช่วงนี้จะดิ้นไม่ค่อยสม่ำเสมอมากบ้างน้อยบ้าง...มันก็พอจะทำให้มะม๋าคลายกังวลไปได้นิดเดียวเท่านั้น

แล้วพอวันอาทิตยืที่ผ่านมา มะม่ากลับไปบ้านอาม่าหนู ไปเอาจักรมาไว้ที่ใหม่ มะม๋าเลยไปเอามิวสิคบ็อก มาลองเปิดให้หนูฟังดู ครั้งแรกที่หนูได้ยิน หนูก็ถับนิดหน่อยเหมือนกับว่า หนูได้ยินแล้ว และจะถามมะม๋าว่า "มันคือะไรคะ"

แล้วหนูก็เงียบฟังแต่โดยดี พอเพลงจบหนูก็ถีบอีก เหมือนจะบอกว่า "เอาอีกได้ไหมคะ".....ตอนแรกมะม๋านึกว่าคิดไปเอง แต่พอหนูเป็นแบบนี้เค้าหลายๆครั้ง มะม๋าเลยเข้าใจว่าหนูสื่อสารว่าอย่างนั้น.....หลังจากนั้นหนูก็ดิ้นบ่อยขึ้น จนมะม๋าดีใจ...หายกังวลไปเลย จนมาวันนี้ หนูอารมณ์ดี ดิ้นได้ทั้งวัน.....

มะม๋าชอบเอามือวางไว้ที่พุงแล้วจะรู้สึกว่าหนูพลิกตัวหรือว่าดิ้นอยู่ มะม๋ามีความสุขจัง ชอบจังเลย แล้วจะบอกให้หนูทำแบบนี้บ่อยๆ

แต่พอให้ปะป๋าหนูมาลองจับพุงดูบ้าง หนูกลับเงียบแหะ ไม่ดิ้นเลย....หนูกลัวปะป๋าหรือคะ....หรือว่าไม่ชิน แต่มะม๋าก็พยายามให้ปะป๋าเค้าทำแบบนี้บ่อยๆ คุยกับหนูบ่อยๆ เค้าก็คงอายเนอะ แต่ไม่เป็นไร พอหนูออกมา เด๋วปะป๋าเค้าก็เล่นกับหนูมากขึ้นแน่เลย

อ่อ ช่วงนี้ฝนตกหนัก แถมมีฟ้าร้องเสียงดังอีก มะม๋าก็ตกใจ หนูก็พลอยตกใจไปด้วย หนูดิ้นใหญ่เลยเวลาฟ้าร้อง.....ต่อไปมะม๋าจะพยายามไม่ตกใจบ่อยนะคะ .....



Create Date : 19 สิงหาคม 2552
Last Update : 19 สิงหาคม 2552 21:30:56 น.
Counter : 419 Pageviews.

6 comments
  
เจ้าตัวเล็ก 28w ของเราได้ยินเสียงคุณตาเรียกกินข้าวเวลาอาหารแล้วดิ้นแรงเชียวค่ะ แอบสังเกตเค้าดิ้นเวลาได้ยินเสียงตาเรียกกินข้าวตลอดเลยจริงๆ ตอนนี้คุณพ่อแอบน้อยใจไปเรียบร้อยแล้ว
โดย: นางฟ้าคาลิปโซ่ วันที่: 19 สิงหาคม 2552 เวลา:23:49:42 น.
  
โดยส่วนใหญ่น้องจะดิ้นช่วงรุ่งเช้าเพราะหิวค่ะ แล้วก็จะดิ้นหลังจากทานข้าวเสร็จอ่ะค่ะ

โดย: dongdangka วันที่: 20 สิงหาคม 2552 เวลา:6:53:38 น.
  
ขอให้แข็งแรงทั้งแม่ ทั้งลูกค่ะ
ของเพลง ลูกก็ดิ้นเก่งเวลาแม่คุยด้วยค่ะ
ส่วนกับคุณพ่อ ตอนแรกๆ ไม่ตอบสนองกันเท่าไหร่ คงไม่ชิน แต่ตอนนี้ เขาเริ่มจำเสียงพ่อได้แล้วค่ะ..คุยกัน 2 คนพ่อลูก ไม่สนใจแม่ แม่หลับไปแล้วก็มี อิอิ
โดย: เพลง IP: 192.168.0.85, 118.173.242.69 วันที่: 20 สิงหาคม 2552 เวลา:9:13:21 น.
  
อิจฉาคุณเพลงจังที่คุณพ่อคุยกับคุณลูก ส่วนของณาคุณพ่อมันแต่เขิน ต้องแกมบังคับตลอด

ขอบคุณคะคุณ dongdangka ช่วงแรกณาก็เป็นนะหิวแล้วจะดิ้น กินก็ดิ้น แต่มีช่วงหนึ่งที่หายไปเลยเพิ่งจะกลับมาดิ้นไม่นานนี้เอง เล่นเอาตกใจเหมือนกัน

คุณนางฟ้าคาลิปโซ่ แหม ท่าจะเป็นหลานรักของคุณตานะเนี่ย คุณพ่อแอบน้อยใจไปซะแล้ว

โดย: จูกิม วันที่: 20 สิงหาคม 2552 เวลา:13:43:40 น.
  
ตอนลูกดิ้นในพุงว่าสนุกแล้ว
ตอนออกมาดิ้นข้างนอกยิ่งสนุกกว่า
แข็งแรงๆ ทั้งคุณแม่คุณลูกนะคะ
โดย: i_nookae วันที่: 20 สิงหาคม 2552 เวลา:18:03:47 น.
  
ตอนนี้ท้องได้25สัปดาห์แล้วค่ะใกล้คลอดแล้วเหมื่อนกันต้นเต้นมากค่ะแต่คุณพ่อน้องเค้าจะตื้นเต้นกว่าเราซะอีก
โดย: แม่มือใหม่ IP: 118.173.207.131 วันที่: 25 สิงหาคม 2552 เวลา:22:05:31 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จูกิม
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



น้องของขวัญตัวกลม อ้วนพริ้วผู้น่ารักของหม่าม๊าและปะป๊า ^_^
MY VIP Friend