กรกฏาคม 2552

 
 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
25
26
27
28
30
31
 
 
All Blog
21 สัปดาห์ อาทิตย์หน้าเราจะได้เจอหน้ากันแล้วนะจ๊ะ
ตัวเล็กของหม่าม๊า.....อาทิตย์หน้าแล้วนะจะได้เจอกัน....หนูจะเป็ฯยังไงบ้างนะ หม่าม๊าอ่านหนังสือ เค้าว่าตอนนี้หนูตัวขนาด 6 นิ้วแล้ว ก็เท่ากับน้องหมีที่หม่าม๊าทำเลย แล้วหนูจะอ้วนเท่าน้องหมีของหม่าม๊าหรือเปล่าน๊า.....ตอนนี้หม่าม๊ากำลังหาผ้าสวยๆ แล้วไม่ระคายเคืองกับหนู ทำน้องหมีพิเศษให้หนู 1 ตัว ไว้นอนกอดเล่น .... หวังว่าหนูจะชอบนะ

ตอนนี้หนูตอดเก่งมากมาย ...ชอบถีบต่ำๆ หม่าม๊า ปวดฉ่องบ่อยมาก .... กินเก่งนะ ตอนนี้หม่าม๊าน้ำหนักขึ้นเยอะเลย...กลัวลุงหมอจะว่าจังเลย..

มีเรื่องฝันของหม่าม๊า ที่ตลก.....ฝันว่ามีผู้หญิงคนหนึ่ง ผิวไทย หน้าไทย สวยมากๆ แต่งตัวดี แบบโบราณ มองหม่าม๊าอย่างโกรธน้อยๆ แล้วพูดว่า มาเกิดแล้วทำไมต้องทำงานด้วย เค้ามาจากที่สูง เป็นคนมีฐานะ และมีบุญ..หม่าม๊าตกใจ กลัวเค้าจะลำบาก มาเกิดกับหม่าม๊า เพราะบ้านเราไม่ร่ำรวย เป็นคนทำงาน กลัวเค้าจะลำบาก (นั่นก็คือ กลัวหนูจะลำบากไง)

ไม่นาน อาม่าของหนูก็ฝันอีกว่า หม่าม๊าได้ลูกสาว...โอ้ว....ถ้าได้ลูกสาว ก็ดีนะ สมใจหม่าม๊าเลย.... อาทิตย์หน้าก็คงรู้ว่าหนูเป็นเทวดา หรือนางฟ้าของหม่าม๊า แต่เป็นอะไร หม่าม๊าก็รักหนูจ้า

เชื่อไหม ไม่มีใครดูออกเลยว่าหม่าม๊า มีหนูอยู่ในพุง .... ใครๆก็คิดว่าหม่าม๊าอ้วน...เหอๆๆๆๆ ไปเดินห้างนะ...ผ่านพวกสถาบันลดความอ้วนไม่ได้เล๊ย .... พนักงานจะดึงเข้าร้านตลอด.....เฮ้อ.... สงสัยหม่าม๊าต้องหาชุดคลุมท้องมาใส่เสียแล้ว

ไว้มีเรื่องสนุกๆ หม่าม๊าจะมาเล่าให้ฟังใหม่นะ..อาทิตย์หน้าเจอกันตัวเล็ก



Create Date : 24 กรกฎาคม 2552
Last Update : 24 กรกฎาคม 2552 13:19:14 น.
Counter : 419 Pageviews.

5 comments
  
ตอนเรา 21 วีค ก็ไม่มีใครมองออกเหมือนกัน แต่พอขึ้น วีคทีี่ 24 นะ คุณแม่จะตกใจเลยหล่ะ ว่ามันโตขนาดนี้ได้งัย แล้วหลังจากนั้น พุงก็จะหญ่าย ขึ้นเรื่อยๆ อิ อิ เราตอนนี้ 31 วีคแล้วจ้า
โดย: บลูม่า (บลูม่า ) วันที่: 24 กรกฎาคม 2552 เวลา:15:00:57 น.
  
ปกติค่ะ ท้องแรกช่วงแรกๆจะดูไม่ค่อยออก แต่หลังจากนี้ไปสิค่ะ โตอย่างรวดเร็วอิอิ
(ทั้งลูกน้อยในครรภ์ กับ ร่างกายคุณแม่ ขยายๆๆ) :p

Take care นะคะ แล้วจะมาตามอ่านค่ะว่าได้เทวดา หรือ นางฟ้าตัวน้อยๆ ^^
ตอนนี้เราท้อง2 ได้23วีค เป็นเจ้าชายอีกคนค่ะ
โดย: annim วันที่: 24 กรกฎาคม 2552 เวลา:16:11:35 น.
  
สวัสดีค่ะ

น้องโตขึ้นเยอะแล้วล่ะค่ะ แล้วก็เริ่มมีอาการของน้องดิ้นแล้วใช่ไหมค่ะ
แล้วก็น่าจะรู้เพศแล้วด้วยล่ะค่ะ

ยังไงเอาใจช่วยนะคะ ขอให้เห็นน้องชัดๆ เลยนะคะ
โดย: dongdangka วันที่: 25 กรกฎาคม 2552 เวลา:9:18:05 น.
  
ขอให้แข็งแรงทั้งคู่เลยนะคะ

โดย: ++Love Shuffle++ วันที่: 25 กรกฎาคม 2552 เวลา:16:27:39 น.
  
ขอบคุณทุกๆท่านคะที่เข้ามาแวะชม....แต่ณาเองอาจจะไม่ค่อยได้เข้าไปชมของใครเพราะมาเล่นที่ร้านเน็ตเวลาจำกัดไม่ค่อยอยากนั่งนานสักเท่าไหร่.....ไว้มีโอกาสจะเข้าไปแวะบ้านทุกๆท่านแน่นอนค่า.....
โดย: จูกิม วันที่: 29 กรกฎาคม 2552 เวลา:12:31:28 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จูกิม
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



น้องของขวัญตัวกลม อ้วนพริ้วผู้น่ารักของหม่าม๊าและปะป๊า ^_^
MY VIP Friend