ทะเลสาบ Titisee ยามแดดมาเยือนค่ะ
ในที่สุดก็ได้กลับไปเยือนทะเลสาบ Titisee ยามที่มีแดดซะที มาครั้งก่อนโน้น.....หลายปีแล้ว (ก่อนรู้จักกับพี่หมีใหญ่อีก) ทะเลสาบกลายเป็นน้ำแข็งน่ะ เราต้องเดินย่ำหิมะกันเลยคิดดูซิ รอบนี้บรรยากาศผิดกันลิบลับเลยหล่ะ

ผู้คนออกมานั่งรับแดดกันค่ะ ร้านกาแฟกลางแจ้งจะเต็มทุกโต๊ะเลยค่ะ

นี่ก็เต็มค่ะ

พี่หมีใหญ่ไปเดินดูของที่ระลึกก่อนไปตีตั๋วนั่งเรือชมทะเลสาบค่ะ

ตุ๊กตา และนาฬิกากุ๊กกรู ที่เราเคยเข้าไปดูในร้านนึง เจ้าของร้านเป็นลุงหน้าหงิก
ที่ไม่อยากต้อนรับลูกค้า เราเลยไม่ซื้ออะไรมาเลย เที่ยวนี้ขอเข้าไปดูหน่อยว่าอีลุงยังอยู่หรือเปล่า ปรากฏว่าไม่มี มีแต่คนหนุ่มสาวมาบริการด้วยหน้าตายิ้มแย้ม สงสัยอีลุงม่องเท่งไปแล้วมั้ง พอบอกให้พี่หมีใหญ่ฟัง พี่หมีบอกว่า...ไม่แน่ แกอาจยังอยู่แต่ให้รุ่นลูกมาบริหารแทน ฮ่า ฮ่า

ถูกใจหมวกหมาป่าใบนี้มาก ๆ ค่ะ พี่หมีบอกว่าที่ชอบเพราะมันเจ้าเล่ห์เหมือนเธอใช่มั๊ยล่ะ โห....ทำไมรู้ทันล่ะคุณพี่ ฮิ ฮิ

พอเดินนาน ๆ ท้องพี่หมีก็ร้องจ๊อก ๆ พาพี่หมีตรงดิ่งไปร้านนี้เลย ขายอาหารผัดร้อน ๆ เดี๋ยวนั้นเลย รสชาดก็โอเค ยืนกินซดเบียร์คนละขวด แล้วถึงเดินไปซื้อตั๋วชมทะเลสาบกันค่ะ

ร้านนี้นะไม่มีแม้แต่ห้องน้ำให้ใช้บริการ เราต้องไปเข้าห้องน้ำของภัตตาคารตรงท่าเรือน่ะ

พี่หมีเธอก็ตามถ่ายรูปทุกย่างก้าวเลย เพราะเราไม่กล้าเข้าห้องน้ำร้านอาหารที่เราไม่ได้ใช้บริการของเค้าน่ะ
พี่หมีล้อเลียนใหญ่เลย ถ่ายรูปคนขี้อายตั้งแต่หน้าร้านยันถึงท่าเรือเลยอ่ะ

ถึงแ้ล้วค่ะท่าเรือ

ใครเอ่ย ? อิ อิ

เอ้าผึ่งพุงหน่อย ฮ่า ฮ่า

เรือเริ่มออกจากท่าแล้วค่ะ ทะเลสาบกว้างใหญ่มาก มีเขาโอบล้อม อากาศเย็นสบายจริง ๆ ค่ะ

เรือพาแล่นชมทะเลสาบอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมงกว่า ระหว่างล่องก็จะเห็นเรือลำอื่น ๆ ด้วยค่ะ รอบ ๆ ทะเลสาบจะมีที่พักทั้งแบบโรงแรม และเป็นปาร์คสำหรับรถคาราวานมาตั้งพักแรมด้วย ชอบค่ะ มันดูหลากหลายดี
อันนี้เรือจะกลับเข้าฝั่งแล้วค่ะ

พอขึ้นฝั่งมาตอนบ่าย ก็ได้เวลา coffee break พอดี พี่หมีเดินหาร้านกาแฟใหญ่เลย แดดดีจนร้อนสำหรับเราเลย โชคดีที่ร้านกลางแจ้งคนนั่งเต็มหมดแล้ว เราเลยไม่ต้องทนนั่งตากแดด ไปหาร้านในที่ร่มดีกว่า แต่พี่หมีใหญ่ไม่ค่อยสบอารมณ์เท่าไหร่ เค้าอยากนั่งกลางแจ้งอ่ะ

ร้านกาแฟของโรงแรมค่ะ อยู่ติดริมถนนในตรอกที่เราเดินเข้ามาพอดี
ร้านน่านั่งมากเลยค่ะ กาเแฟและเค็ก White Cholocate อร่อยอย่างมาก

ได้เวลาอำลา Titisee แล้่ว ระหว่างทางบนเขาบรรยากาศดีมากเลยต้องถ่ายรูปเก็บไว้ค่ะ เสียดายที่ต้อง
ถ่ายรูปผ่านกระจกรถเลยไม่ค่อยชัดเท่าไหร่

พี่ยักษ์ใหญ่ที่เจอบนถนนค่ะ เท่ห์จริง ๆ

เข้ามาในเมืองแล้วต้องใช้ถนนร่วมกับรถรางแล้วค่ะ

หมดวันแล้วค่ะ ต้องรีบแพ็คกระเป๋าย้ายวิกไปมิวนิคต่อ เนื่องจากพรุ่งนี้ต้องตื่นแต่ตีสี่ เพื่อขับรถไปมิวนิค พี่หมีใหญ่ต้องทำงานที่นั่น เดี๋ยวมาต่องาน Oktober Fest กันค่ะ

กลับมาถึงไทยปุ๊บก็มีงานรอเต็มไปหมด ลุึยทำสินค้าตัวอย่างสำหรับงาน BIG วันที่ 13 -18 ตุลานี้ค่ะ วิ่งเป็นลิงเลยค่ะช่วงนี้ อิ อิ

Last Update : 10 ตุลาคม 2552 13:15:49 น.

รอชมเมือง มิวนิค นะคะ
โดย: แม่ซานเดอร์ วันที่: 10 ตุลาคม 2552 เวลา:16:49:13 น.

germany is a beautiful country na p'pat but the people in general are moody. I think they should smile a bit more so their tourism industry can be as good as thailand.

^
^
^^
me too ka but Thorsten has no problem with that. So we always end up buying something where i use the toilet

Looking forward to reading your next blog naka
โดย: LittleBlueTwingo วันที่: 10 ตุลาคม 2552 เวลา:17:17:08 น.

มาเที่ยวแถวๆ บ้านนี่เอง
รู้แบบนี้จะได้ซิ่งไปสมทบ

ทะเลสาบ Titisee เคยไปนั่งทานข้าวแถวนั้น บรรยากาศดีมากๆ
โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 10 ตุลาคม 2552 เวลา:17:19:42 น.

แวะมาทักทายค่ะคุณพี่พัช บรรยากาศสวยจังเลยค่ะโรแมนติกดีจัง ตอนนี้อ่างทองน้ำใกล้ท่วมแล้ว คงจะลำบากน่าดู ช่วงนี้ผลุบๆโผล่ๆหน่อยนะคะ แต่ถ้ามีโอกาสจะรีบมาเยี่ยมทันทีเลยค่ะ
โดย: เกศสุริยง วันที่: 10 ตุลาคม 2552 เวลา:21:51:32 น.

มาทำให้เราคิดถึงกับวันเก่าๆ ที่นี่เลยค่ะ
ประมาณ 3 ปีแล้วที่ได้ไปเยือนเพราะตอนนั้น
ตะลุยเที่ยวก่อนย้ายกลับเมืองไทย จำได้ว่า
ไปเที่ยวที่นี่แล้วไปนั่งกินกาแฟกับรอดูนาฬิกานก
ออกมาตี ... คนเพียบรอดูนะค่ะเราเองก็ไป
ยืนดูกับเค้าด้วยเหมือนกันค่ะ ดูเพลินไปเลย

มาเห็นภาพเซ็ทนี้แล้วทำให้คิดถึงและอยาก
กลับไปเยือนอีกค่ะ แต่ว่าโอกาสมันน้อยเหลือเกิน
โดย: JewNid วันที่: 10 ตุลาคม 2552 เวลา:22:26:15 น.

พี่พัชกลับมาเมืองไทยแล้วหรือค่ะ
โดย: Borken วันที่: 10 ตุลาคม 2552 เวลา:22:27:59 น.

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด คุณพัชกลับมาแล้ววววว คิดถึงๆๆๆๆค่ะ

กลับมาก็เอารูปสวยๆมาฝากกันเลย...เราก็ขอตามมาดูความสวยงามของ Titesee ด้วยคนค่ะ

เคยไปครั้งสุดท้ายเมื่อหน้าหนาวปีที่แล้ว ตอนนั้นน้ำในทะเลสาบกลายเป็นน้ำแข็งไปหมดเลยค่ะ

ไปเดินสั่นๆๆๆด้วยความหนาว และทนเพราะความอยากถ่ายรูปด้วย

หน้าร้อนดูคึกคัก สวยมากๆเลย ดูมีชีวิตชีวากว่าหน้าหนาว

มีความสุขมากๆนะคะคุณพัช...

โดย: Suessapple วันที่: 11 ตุลาคม 2552 เวลา:0:38:19 น.

วิวสวยจังเลยค่ะ วิสกี้ชอบอากาศเย็นๆ แดดใสๆ นั่งจิบกาแฟริมทางอุ่นๆ มีความสุขจริงๆ เลยนะคะ
โดย: วิสกี้โซดา วันที่: 11 ตุลาคม 2552 เวลา:5:45:32 น.

มอนิ่งจ๊ะพี่พัช ตกลงงาน BIG อยู่ที่ไหนเอ่ย
ออยไม่ทราบเลยพี่
รบกวนพี่พัชช่วยบอกรายละเอียดให้ทีค่ะ
เผื่อหนูว่าง จะแว๊บไปชวนพี่พัชดื่มกาแฟจ๊า
เทคแคร์นะคร๊า

โดย: Borken วันที่: 11 ตุลาคม 2552 เวลา:7:15:34 น.

หวัดดีค่าพี่พัช.. ไม่ได้เม้นท์กันซะนานนะคะ..หนูก็เรื่อย ๆ เฉื่อย ๆ น่ะค่า อารมณ์ขี้เกียจอัพบล๊อกมันเยอะมาก ก็เลยไม่ค่อยจะมีมาใหม่ ๆ สักเท่าไหร่..พี่พัชสบายดีนะคะ..

ตอนนี้พี่พัชอยู่เยอรมันเหรอคะ.. อย่างนี้พี่หมีใหญ่ก็ happyมาก ๆ เลยสิคะพี่พัชตีตั๋วมาเยี่ยมถึงที่เลย..ขอให้มีความสุขนะคะ..ดูรูปสถานที่พี่พัชไปเที่ยว แล้วสวยจังค่า..รูปเยอะเพลินตาเชียว.. อยากไปเที่ยวมั่งจัง..อิ อิ..

ปล. เรื่องผ้าม่าน แค่ข้างหน้าก็ใช้เวลาพอสมควรเหมือนกันค่า กว่าจะเสร็จ เพราะคุงแฟงเธอเล่นเย็บมั่ง ไม่เย็บมั่ง ดองไว้อย่างนั้นหละ ไอ้เราก็อยากให้เสร็จ แต่ก็ทำบ่อเป็น ต้องคอยเข็นว่าเมื่อไหร่ยูจะเย็บให้เสร็จหมดซะทีนะ.. ปากแฉะค่าพี่ขา กว่าจะออกมาเป็นหน้าตาแบบนี้ได้.. แค่ข้างหน้าก็ happy แล้วค่า ถ้าให้เย็บ back out อีกคงต้องรอไปอีกหลายเดือนกว่าจะเสร็จค่าพี่ขา.. แค่นี้ก็พอใจแล้วค่า..เฮ้อ..เสร็จซะที..

โดย: สปันงา วันที่: 11 ตุลาคม 2552 เวลา:14:47:41 น.

ไม่ได้อยู่แถว ๆ ทะเลสาบ Titisee หรอกเหรอคะ
แต่ก็ไม่ไกลค่ะ

ขอให้เป็นวันที่สุขสดชื่นะคะ
โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 11 ตุลาคม 2552 เวลา:16:04:53 น.

ตามมาเที่ยวฟรีด้วยคนจ้า เยอมันนี่มองไปทางก็สวยเนาะ สอาดไปหมด
รอเที่ยวงานเบียร์ต่อเน้อ ปีนี้อิขวัญเกือบจิได้ไปแล้ว แต่ก็อดเพราะติดแพ้ท้องเสียดายๆ
โดย: ich habe kein Geld วันที่: 11 ตุลาคม 2552 เวลา:20:36:42 น.

รับแซ่บค่ะพี่พัช แล้วหนูว่าง จะแวะไปป่วนกับพี่พัชนะค๊า
ถ้าให้ดี พี่พัชหลังไมเบอร์มือถือมาให้หนูหน่อย
เพื่อเราจะได้ติดต่อกันสะดวกค่ะ กู๊ดไนท์คร๊า
โดย: Borken วันที่: 11 ตุลาคม 2552 เวลา:21:20:17 น.

หวัดดีค่าคุณพี่พัช พาไปเที่ยวแต่ละที่สวยๆทั้งนั้นเลยค่ะ

เรื่องกิมจิ ต้าก็มั่วไปแหละค่ะ อยากได้รสไหนก็ใส่ พอทำแล้วก็ได้รู้ว่ามันไม่ยากเลย แล้วที่ร้านมันจะหวงไปทำไมไม่รู้ ให้จิ๊ดเดียวเอง อิอิอิ
โดย: asita วันที่: 12 ตุลาคม 2552 เวลา:0:56:36 น.

จขบ.น่ารักมาก
โดย: แม่อ้วนคนสวย วันที่: 12 ตุลาคม 2552 เวลา:11:35:54 น.

บ้านเมืองเค้าสวยจังเลยค่ะ สะอาดตามาก ต้นได้ดอกไม้สวยไปหมดเลย แล้วจะตามมาเที่ยวในบล็อกอีกนะค่ะ
โดย: AoY (AoYSpA ) วันที่: 12 ตุลาคม 2552 เวลา:11:39:47 น.

ตามพี่แพทไปเที่ยวค่ะ เคยไปที่รับพ่อที่ทิติเซ่เหมือนกันค่ะ แต่ยังไม่เคยไปที่ทะเลสาบเลย ตอนนี้ท้องแก่เลย คงอดเที่ยวไปยั้นคลอดและหลังคลอด ไม่รู้อีกนานเท่าไหร่ ส้มมีกำหนดคลอด กลางเดือนหน้าค่ะ แต่หลายคนเห็นแล้วว่ามันดูเหมือนน่าจะคลอดเดือนนี้เลย เพราะท้องยื่นออกมาเยอะจริงๆ (ส้มก็ว่างั้นด้วย)
ปล.พูดถึงOktober Festแล้ว ปีนี้ก็อด อุตส่าห์ตั้งใจตั้งแต่ปีที่แล้ว
โดย: currywurst วันที่: 13 ตุลาคม 2552 เวลา:13:20:25 น.

Glitterfy.com - Glitter Graphics

สวัสดีค่ะพี่พัช เป็นอย่างไรบ้างคะพี่พัช งานที่อิมแพ็ค น้องเกศยังไม่กล้ารับปากกับพี่พัชว่าไปได้ไหมเพราะต้องรอดูน้องสาว(ขับรถ)ก่อนค่ะว่าว่างไหมแต่อย่างไรก็ขอให้พี่พัชขายของดีๆนะคะ เอาดอกไม้มาฝากค่ะ น้องเกศเพิ่งกลับมาจากชลบุรี ไปทำงานมาค่ะ พอถึงบ้านรีบแวะมาทักทายเลย พี่พัชสบายดีนะคะ
โดย: เกศสุริยง วันที่: 14 ตุลาคม 2552 เวลา:16:32:25 น.

ขอตามไปเที่ยวด้วยคนน่ะค่ะ น่าเที่ยวมาก ๆเลย ธรรมชาติก็สวยมาก ๆค่ะ ชอบนาลิกาจุกรูหาดูไม่ค่อยได้แล้วนะค่ะ อยากไปร้านขายของที่ระลึกมาก ๆเลยค่ะ

สบายดีน่ะค่ะ
โดย: สวยตลอดกาล วันที่: 15 ตุลาคม 2552 เวลา:1:38:50 น.

อิจฉาคนได้เที่ยวจังเลย รูปสวยๆทั้งนั้นเลยนะคะนี่ บรรยากาศดีจัง
โดย: Compute วันที่: 16 ตุลาคม 2552 เวลา:14:48:00 น.

เมืองทางยุโรป ต่อให้ถ่ายแค่ภาพวิวมันก็เป็นเอกลักษณ์ของมัน ดูสวยแปลกตาดี
โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 16 ตุลาคม 2552 เวลา:17:35:22 น.

สวัสดียามค่ำค่ะพี่พัช ออเดอร์ดีไหมคะจากงานที่อิมแพ็ค วันนี้ตั้งใจจะมาเยี่ยมตั้งแต่เช้า ไม่รู้เป็นไง อ.วิเศษชัยชาญสัญญาณเน็ตล่ม ช่วงกลางวันก็ต้องซ้อมรำให้เด็กมัธยมของโรงเรียนประจำอำเภอเพื่อแสดงในวันลอยกระทง ก็มีช่วงนี้แหละที่ว่างจริงๆ พี่พัชสบายดีนะจ๊ะ
โดย: เกศสุริยง วันที่: 16 ตุลาคม 2552 เวลา:19:59:26 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนนะคะ
รูปสวยๆทั้งนั้นเลย ร้านรวงน่ารักน่านั่งน่าเสียเงินจริงๆ..ฮ่า ฮ่า
ฟ้าใสมาก อากาศแบบนี้ถ่ายรูปไม่เบื่อเลยนะคะ

ขอบคุณที่แวะไปทานกิมจิที่บล๊อกนะคะ
โดย: ปลาทอง9 วันที่: 17 ตุลาคม 2552 เวลา:1:54:54 น.

พี่พัช งานยุ่งจริงๆเลยนะจ๊า

อย่าหักโหมมากนะ เป็นห่วงนะเพ่พัชจ๊า
งัยๆอาทิตย์หน้า ทำตัวว่างๆหน่อยนะพี่
หนูขอจองคิว ไปดื่มกาแฟกันหน่อยนะค๊า อิอิอิ
เทคแคร์เยอะๆๆนะพี่ กู๊ดไนท์จ๊า
โดย: Borken วันที่: 17 ตุลาคม 2552 เวลา:21:45:55 น.

Glitter Photos
[Glitterfy.com - *Glitter Photos*]
แวะมาทักทายยามค่ำค่ะ น้องเกศได้รับน้ำหอมแล้วนะคะพี่พัช ครานี้คงได้หอมติดจมูกหนุ่มๆแน่ๆเลย 555555 พี่พัชสบายดีนะคะ
โดย: เกศสุริยง วันที่: 18 ตุลาคม 2552 เวลา:21:03:43 น.

พี่พัช ไม่อัพบล็อคเหรอคะ นานแล้วเน้อ
โดย: asita วันที่: 20 ตุลาคม 2552 เวลา:0:33:32 น.

รอพาเที่ยวเยอะๆนะค่ะ
โดย: radiergummi วันที่: 7 พฤษภาคม 2553 เวลา:16:54:30 น.

Jujastar

girl who's very enjoy life , happy with works, and devote for good things to develope life and country.
Friends Blog
[Add Jujastar's blog to your weblog]