[รวมมิตรหนังที่ดู] กุมภาพันธ์ 01-10
ต่อกันมาเลยในช่วง กุมภาพันธ์ 01-10
เรื่อง ตายโหง กระแสมาบางคนว่าดีเกินคาด บางคนว่างั้นๆ สำหรับผมขออยู่ตรงกลางระหว่างสองคนนั้น คือไม่ถึงกับดี แต่ก็ดีกว่างั้นๆอยู่หน่อย ในแง่การแสดงบางคนก็ทำได้ดี บางคนก็งั้นๆ ส่วนของบทก็ดีกว่าหนังไทยทั่วไปนิดหน่อย ภาพบางเรื่องเช่นเรื่องคุกทำได้ดี ก็ถ้าจัดตามมาตรฐานหนังผีไทยต้องให้ 7.5/10 แต่มาตรฐานสากลให้ 7/10
เรื่อง My Valentine เรียกได้ว่าเป็นภาคสองจริงๆ คงมาตรฐานเดิมได้เป็นส่วนมาก การเล่าเรื่องเหมือนจะดี แต่ก็ไม่ดีมากนัก การแสดงยังแข็งๆอยู่บ้าง ในบางตอนขาดความไหลลื่น ให้แค่ 7/10
เรื่อง Dorian Gray ชุดและฉากโอเค เนื้อเรื่องไม่รู้สึกอะไรพิเศษเท่าไหร่ ส่วนความโดดเด่นในแง่ของเสน่ห์ของพระเอกนั้น ... ก็ดึงมาได้ระดับหนึ่ง สรุป 7/10
เรื่อง From Paris with love ดึงความดิบของ John Travolta ออกมาได้มาก คล้ายกับเรื่อง The Taking of Pelham 123 ก็เลยเด่นอยู่คนเดียว ความมันก็ได้ระดับ แต่เนื้อเรื่องเฉยๆ เอาเป็นว่าให้ที่คะแนนแอ็กชั่น 7.5/10
Create Date : 01 มีนาคม 2553 |
Last Update : 1 มีนาคม 2553 23:01:30 น. |
|
1 comments
|
Counter : 528 Pageviews. |
|
|
|
|
|
|
|
Location :
กรุงเทพฯ Thailand
[ดู Profile ทั้งหมด]
|
ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]
|
เป็นคนไม่ค่อยเขียนบล็อคเท่าไหร่ ที่สมัครก็เพราะเพิ่งจะคิดได้ว่า น่าจะเอา รีวิว ที่เขียนเป็นกระทู้ในพันทิปมาเก็บไว้ที่นี่สักหน่อย แล้วก็เผื่อว่าจะมีใครอยากพูดคุยกันก็น่าจะสะดวกขึ้น กระทู้พันทิปมันวิ่งเร็วเกินไป
ถ้าใครนับถือศีล5 ช่วยกรุณากระซิบมาทำความรู้จักกันหน่อย พวกเราเหลือกันน้อยเต็มที ผมอยากรู้จักคุณ
|
|
|
|
| 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 |
14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 |
21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 |
28 | 29 | 30 | 31 | |
|
|
|
|
|
|
|
|
|