~ลัลลา...ลัลลา...ลา...ล้า...ลา~
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2551
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
3 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 

ใคร??

เคยมีประสบการณ์แปลกๆ อย่างหนึ่ง เหมือนฝัน แต่ไม่ใช่ฝันค่ะ มีใครเคยเป็นอย่างเรามั่งเนี่ย??


เอ่อ ต้องเกริ่นไว้ก่อนเลยว่า ไม่ได้มีเจตนาลบหลู่ใดๆนะคะ อยากเล่าประสบการณ์ที่เจอให้เพื่อนๆฟังค่ะ

เมื่อ 2 ปีที่แล้ว เราเพิ่งเริ่มทำงาน และสนิทกับพี่(ผู้หญิง)ที่ทำงานคนหนึ่ง ซึ่งเค้าติดรถเรากลับบ้านเป็นประจำ หลังจากทำงานมาประมาณ 3 เดือน พี่เค้าก็ชวนไปเที่ยวที่บ้านและค้าง 1 คืน

เรารู้ว่าพี่เค้านับถือและบูชาพระพิฆเนศวรมากๆ เพราะไปนั่งเล่นที่โต๊ะทำงานเค้าบ่อยๆ เค้าเล่าให้ฟัง ส่วนตัวเราก็นับถือเหมือนกัน เพราะเป็นสัญลักษณ์ของมหาวิทยาลัย แต่ไม่ได้เคร่งครัดเรื่องพิธีกรรมมาก...^^

เราตอบตกลงกับพี่เค้าว่า เราจะไปค้างคืนวันศุกร์แล้วกลับวันเสาร์เช้า หลังจากตกลงกันเรียบร้อยเราก็กลับบ้าน


คืนนั้นประมาณ 4 ทุ่ม เราก็นอนอ่านหนังสือบนเตียง ซึ่งเตียงเราจะวางขนานกับหน้าต่างจำนวน 3 บาน ปลายเตียงก็จะเป็นตู้หนังสือ

ซักพักเริ่มง่วงก็เลยปิดไฟ แต่ยังมีแสงไฟจากข้างนอกส่องเข้ามา เพราะบ้านเราติดถนน เรานอนมองหน้าต่างกับตู้หนังสือ เพราะยังสามารถเห็นได้อย่างชัดเจน มองๆๆๆ จนกระทั่งหลับตาลง แต่ในความรู้สึกเราคือ เรายังมองเห็นหน้าต่างกับตู้หนังสือเหมือนเดิม


ทันใดนั้น เราเริ่มเห็นลูกกลมๆ สีดำเกิดขึ้นตรงหน้า และก็เริ่มใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนบังหน้าต่างและแสงไฟที่ลอดเข้ามาในห้อง

สักพักเห็นชัดเจนขึ้น ลูกกลมๆที่ว่านั้น เป็นใบหน้าของผู้หญิงค่ะ ตาสีดำ กลมโตและใหญ่มาก คิ้วและขนตาหนา ปากสีแดงแปร๊ด ผมหยิก(แต่ไม่ได้มองว่าผมยาวขนาดไหน) ที่เรากลัวคือ หน้าที่เห็นนั้นเป็นสีม่วงค่ะ ม่วงเข้มเลย

เค้าจ้องมองมาที่เรา เราหลบไม่ได้ซะด้วย ตัวแข็งแล้ว...- -!!

ผู้หญิงคนนั้นเริ่มอ้าปากเล็กน้อยและแลบลิ้นสีแดงยาวขึ้นๆเรื่อยๆ ยาวประมาณไม้บรรทัดได้ค่ะ เธอจ้องเราตาไม่กระพริบ ส่วนเราก็กลัวจนตัวสั่น หลับตาไม่ได้ เพราะเราหลับตาอยู่ง่ะ เธอจ้องอยู่นานแล้วเธอก็ค่อยๆจางหายไป


คราวนี้เรารีบลืมตาและลุกขึ้นนั่งบนเตียงเลยค่ะ เหงื่อแตก ตัวสั่น ภาพข้างหน้าก็ยังเห็นเป็นตู้หนังสือและหน้าต่างห้องตัวเองเหมือนเดิม สิ่งแรกที่คิดคือ ผีหลอกรึป่าว??? เข้ามาในบ้านเราได้ไง พระภูมิก็มี ปู่ย่าตายาย อยู่กันครบถ้วน ฝืนข่มตาหลับไปจนเช้า ตื่นมาก็เล่าให้แม่ฟัง แม่เลยให้ใส่บาตรซะเลย

พอถึงที่ทำงานก็ไปนั่งเล่นที่โต๊ะพี่คนนั้นนั่นแหละ สายตาก็มองข้าวของบนโต๊ะไปเรื่อยๆ ไปสะดุดตากับปฏิทินที่ตั้งอยู่บนโต๊ะพี่เค้า มีรูปเล็กๆติดอยู่ 2 ใบ ใบแรกเป็นรูปพระพิฆเนศวร ส่วนอีกใบ เอ่อ...เป็นรูปพระแม่อุมาเทวี ทั้ง 3 ภาค ที่เราตกใจที่สุดคือ รูปพระแม่กาลีค่ะ(พี่เค้าบอกตอนหลัง) เหมือนกับผู้หญิงเมื่อคืนเป๊ะๆ ขนลุกเลย

เราถามพี่เค้าว่า เฮ้ย!! นี่ใครเนี่ย เหมือนที่เห็นเมื่อคืนเลย จากนั้นก็รีบเล่าเรื่องที่เจอให้พี่เค้าฟัง แทนที่พี่เค้าจะตกใจ เค้าบอกเราว่า ก็คืนนี้จะไปนอนค้างบ้านพี่นี่ พระแม่ก็เลยรีบไปดูตัวก่อนว่าจะให้ค้างดีรึป่าว แต่เค้าคงลองใจมั้งเลยไปให้เห็นแบบนั้น แต่ว่าน้องโชคดีนะเนี่ยเพราะพระแม่ไม่ค่อยปรากฏให้ใครเห็นในภาคแม่กาลี โชคดีจริงๆ (- -!!) เดี๋ยววันนี้พอไปถึงบ้าน เราไปไหว้ท่านกัน กรี๊ดดดดดดดดด....ขนลุกมากค่ะ ทำไมพี่ไม่บอกหนูก่อนเนี่ย...


แล้วอย่างงี้ จะหลับตาลงไปได้อย่างไร...แต่คืนนั้นก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะคะ เพราะพอไปถึงก็รีบไหว้ รีบขออนุญาต จุดธูป วางพวงมาลัยก่อนเลย กลัวๆๆ (T^T)





 

Create Date : 03 ตุลาคม 2551
2 comments
Last Update : 3 ตุลาคม 2551 13:26:23 น.
Counter : 238 Pageviews.

 

น่ากัวมั่กๆ ลิ้นยาวเท่าไม้บรรทัดเยยเหยอ

 

โดย: Nagano 3 ตุลาคม 2551 13:23:58 น.  

 

คนดีๆ เค้าเลยมาหยอกเล่น จ๊ะ

น่าตื่นเต้นจัง

 

โดย: บ้าได้ถ้วย 3 ตุลาคม 2551 20:39:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


~ตาโต หูตั้ง หางม้วน~
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ~ตาโต หูตั้ง หางม้วน~'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.