L e t ' s c r a f t
Group Blog
 
 
มกราคม 2550
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
10 มกราคม 2550
 
All Blogs
 
โอ้ มาย ก๊อด!!!!

โอ้ มาย ก๊อด!!!! มีข้อความใหม่ ถึงเราซะด้วย
ตื่นเต้น ตื่นเต้น ตื่นเต้น
เปิดออกมาจะเป็นอะไรน้า
โอเค ใช่เลย Blog Tag นั่นเอง
มันคืออะไรรรรรรรรรรรรรรร
ก็เลยต้องไปหาคำตอบ แล้วก็ต้องมานั่งหนักใจว่าจะส่งให้ใครด้วยอ่ะ เราก็ได้แต่แอบอยู่ในห้อง ไม่ค่อยได้พูดคุยกับใครซะด้วย
ถ้าเราส่งให้คนที่ไม่สนิทได้ไหมอ่ะ ไม่รุไม่ชี้ ส่งเลยล่ะกัน อย่างน้อยคุณทั้ง 5 คนก็รู้ความลับเราอีก 5 อย่างเป็นอันหักกลบลบหนี้แล้วไม่กำไร ไม่ขาดทุนก็แล้วกันเน้อ
ข้อ 1. เรา เอิ่ม ขี้แงมาก ๆ บ่อน้ำตาตื้น ดูหนังเกาหลีนิดนึงก็น้ำตาไหลพราก ๆ เนื้อหาตื้นตันเล็กน้อย เราก็น้ำตาคลอ เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ก็ด่าว่าเป็นประจำ ไม่รู้ทำไมอ่ะ ก็มันไหลเองนี่นา
ข้อ 2. ตอนสมัยเรียน เก้าอี้นั่งเป็นแบบว่าติดกับพื้น 1 โต๊ะ มีเก้าอี้ 2 ตัวอ่ะ แล้วเราก็เล่นกับเพื่อน แบบว่ากระแทกเก้าอี้ใส่กันโดยเรานั่งอยู่บนเก้าอี้อ่ะ แล้วแบบว่ากระแทกกันไปมา เกลียวมันคงจะหลวมน่ะ แล้วเราก็ตกลงมาพร้อมกับเก้าอี้อ่ะ อ๊าย อาย อาย อาย อาย มาก ๆ เลยค่ะ ตอนนั้นเนี่ยจะเริ่มคลาสใหม่ด้วย อาจารย์แอบหัวเราะเยาะเลยอ่ะ เพื่อนบอกว่าไม่เคยเห็นเราหน้าแดงขนาดนี้มาก่อนเลยล่ะ ยิ่งคิดก็ยิ่งอาย ข้อต่อไปดีกว่า
ข้อ 3. เราเป็นคนง่าย ๆ ไม่ค่อยคิดมาก (ถ้าไม่จำเป็น) ถ้าใครมีอะไรไม่พอใจเรา ถ้าไม่พูดออกมา เราก็จะไม่รู้ อะไรแบบเนี้ย แต่เราก็เป็นที่รักของเพื่อน ๆ (ของเรา)นะ ต้องบอกเดี๋ยวคนอื่นจะไม่รู้ อิอิ
ข้อ 4. เรากลัวกะจั๊วมากถึงมากที่สุด ตอนเด็ก ๆ ทำของตกลงใต้ถุนบ้านตอนกลางคืน ลงไปเก็บ กลับขึ้นมามีกะจั๊วติดหัวมา 1 ตัว กรี๊ดลั่นบ้าน ก็เลยกลัวมากนับแต่นั้นเป็นต้นมา
ข้อ 5. อืมม คิดไม่ออก เอาว่าเป็นคนชอบกินแล้วกัน ชอบกินขนม กินจุบจิบ กินแล้วกินอีก เป้าหมายคือลดความอ้วนให้ได้ 5 กก.

ผู้โชคดีที่ได้รับช่วงต่อคือ
1. คุณ I_am_redangel **นี่เป็นของฝากชิ้นที่ 2 ค่ะ อิอิ ข้ออ้างทั้งน้าน
2. คุณ aplo ***ส่งต่อเนื่องจากว่าคุณ aplo เพิ่งสร้าง blog ก็เลยให้เป็นของขวัญค่ะ
3. คุณ หวานใจนายโหด **ชื่อเพราะถูกใจเอาไปเลย
4. คุณ Rinsei **คนนี้ก็ชื่อเพราะค่ะ
5. นึกไม่ออกเลย...... คุณกระพรวนน้อยเสียงใส **เพราะว่าเรามีครูคนเดียวกันคือครูเกื้อค่ะ
ขอบคุณนะคะที่เล่นเกมด้วยกัน


Create Date : 10 มกราคม 2550
Last Update : 10 มกราคม 2550 14:28:29 น. 4 comments
Counter : 397 Pageviews.

 

หวัดดีค่ะ แวะมาเยี่ยมเยียน

อิอิ แล้ว ก้อ แอบ มา

เดินชมบ้าน เพื่อนๆ ดัวยค่ะ



โดย: STAR ALONE (STAR ALONE ) วันที่: 10 มกราคม 2550 เวลา:15:29:40 น.  

 

bgแสบถูกใจมากครับ



โดย: aplo (aplo ) วันที่: 10 มกราคม 2550 เวลา:16:05:08 น.  

 
มาเยี่ยมบ้านค่ะ


โดย: rinsei IP: 202.149.127.122 วันที่: 10 มกราคม 2550 เวลา:17:31:18 น.  

 
ใครๆก็พูดถึง บล๊อคแทก ไอ้เราก็ยังมะเกท มันคืออารายกานหว่า เอาเป็นว่ามาเยี่ยมนะจ๊ะ


โดย: จิ๊บ (มดน้อยในไร่ส้ม จิ๊บๆ ) วันที่: 10 มกราคม 2550 เวลา:19:04:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

jubjeab
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Welcome

มี คนกำลังชมบล็อกอยู่

Free hit counter

Friends' blogs
[Add jubjeab's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.