บันทึกระบายอารมณ์
บันทึกขอระบาย 29 ตุลาคม 2554

พักนี้ไม่รู้เป็นไง……ชะตาชีวิตลูกเจี๊ยบตัวน้อย ๆ ข้าราชการต๊อกต๋อยเมืองนราอย่างเราถึงได้ผกผันเปลี่ยนแปลงไปได้ซะขนาดนี้ Smiley

เริ่มจาก “ว่างงาน” เนื่องจากยังไม่มีข้อสรุปว่าจะกลับเข้าไปทำงานได้ไหม เลยหยุดงานมาเป็นอาทิตย์แล้ว เหมือนพักร้อนไปในตัว…เหอๆๆๆ วัน ๆ ไม่ต้องทำไรหรอกนั่งเฝ้าเล้าเป็ดอ่านนิยายทั้งวัน กับนั่งคลิกเมล์ดูโฆษณา ๆ ละ $0.1 ไม่ให้เสียเวลาเปล่า สร้างความเบื่อให้อิฉันอย่างมาก เนื่องจากคนเคยทำงานอ่า….ไม่ได้ทำงานมันก็เบื่อแหละ

ต่อมา “นายเรียก” เนื่องจากห่วงใยสวัสดิภาพและความปลอดภัยของอิฉัน  ขอบพระคุณท่านมากค่ะ อิฉันจะหาที่ย้ายเร็ว ๆ นี้ค่ะ ถ้าเขาเรียกยังไงอิฉันจะเรียนให้ นาย ทราบนะคะ  Smiley

ต่อมาอีก “ท้องถิ่นจังหวัด” โทรหา แว่วว่า….งานงอกอิฉันค่ะ เห็นว่าจะขอตัวอิฉันไปช่วยราชการที่จังหวัด อิฉันก็ว่าจะไปเจรจาต้าอวยขอช่วยที่อำเภอแทนละกัน ไหน ๆ จะต้องหาที่ย้ายกลับแล้ว จะได้ไม่ต้องลำบากขนย้ายหลายรอบ อิฉันไม่มีสะตุ้งสะตังค์มาผลาญเล่นค่า (หมดกับประกันไป 5000 แล้วSmiley)

ต่อมาอีกของอีก “ทหาร” โทรหา….ขอบคุณในความห่วงใยของคุณมากนะคะ แต่อิฉันยังไม่ไปทำงานช่วงนี้ ยังไม่สรุปเลยค่ะว่าจะไปยังไง ….Smiley

เฮ้อ….เกิดมา 30 ปี ก็เพิ่งมีตอนนี้ล่ะค่ะที่อิฉัน HOT!!!! มีแต่คนโทรหาเหมือนเป็นคนดัง  แต่ HOT แบบนี้อิฉันขอกลับไปอยู่เงียบ ๆ เหมือนเดิมดีกว่า ฮ่วย!


จบบันทึกขอระบาย



Create Date : 29 ตุลาคม 2554
Last Update : 29 ตุลาคม 2554 14:08:41 น.
Counter : 704 Pageviews.

5 comments
  
ติดตามๆๆครับผม

................................................

โดย: aodblo22 วันที่: 29 ตุลาคม 2554 เวลา:14:50:51 น.
  
โดย: นางฟ้าอรชร วันที่: 29 ตุลาคม 2554 เวลา:14:55:05 น.
  
ขอบคุณคุณ aodblo22 และคุณ นางฟ้าอรชร มาก ๆ นะคะ ที่เข้ามาเม้นท์ ดีใจ มาก ๆ ค่ะ ที่มีคนมาเม้นท์ บล็อกเวิ้นเว้อของลูกเจี๊ยบตัวน้อย ๆ ถ้ามีอะไรคืบหน้าจะเม้าท์ให้อ่านใหม่ค่ะ คาดว่าน่าจะคืบฯ ในวันอังคารที่จะถึงนี้

โดย: Fah_T-LEX วันที่: 29 ตุลาคม 2554 เวลา:16:53:51 น.
  
ระบาย ระบาย ระบาย มา จะรอฟังต่อ........ขออยุ่ัฟังด้วยคนค่ะ
โดย: dada_aeiou วันที่: 29 ตุลาคม 2554 เวลา:19:13:32 น.
  
ได้ค่ะ คุณ dada_aeiou ยินดีที่จะให้ฟังค่ะ ถ้าไม่เบื่อฟังคนพร่ำเพ้อ เรื่องของเรื่องก็ไม่มีอะไรมาก แค่ระบายความเครียดเพราะทำงานในพื้นที่เสี่ยงเท่านั้นเอง
โดย: Fah_T-LEX วันที่: 29 ตุลาคม 2554 เวลา:22:11:06 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ลูกเจี๊ยบ เมืองสุพรรณ
Location :
อ่างทอง  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



นักวิชาการพัสดุปฏิบัติการ แรกบรรจุอยู่นราธิวาส ปัจจุบันโอนย้ายมาอ่างทอง บ้านอยู่สุพรรณบุรี
ตุลาคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
23
24
26
27
28
30
31
 
 
  •  Bloggang.com