Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
24 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
รองเท้าผ้า

อีกไม่นาน
ฤดูหนาว
ก็จะมาเยือนอีกครั้ง
เท้าเล็กๆของฉัน
ไม่ค่อยชอบความเย็นเท่าไหร่
รองเท้าผ้าทั้งสองคู่
คงทำให้ฉันอุ่นทั้งใจ
อุ่นทั้งเท้า


































Create Date : 24 กันยายน 2552
Last Update : 14 มิถุนายน 2553 9:11:57 น. 4 comments
Counter : 1735 Pageviews.

 
ขอคู่นึงจิ....คนไรใส่ตั้งสี่ข้าง



รองเท้าน่ารักจัง เรียบร้อยยยย

ชอบบบบบบ

ที่บ้านมีข้างเดียว มะจ๋วยมะเรียบร้อยเยี่ยงนี้

เลยทำได้ข้างเดียว อิอิอิอิ



โดย: nu-an วันที่: 24 กันยายน 2552 เวลา:21:21:55 น.  

 
สวัสดีครับคุณจอย
อ่ะน่ะ อย่างนั้นเลยเหรอครับ...เอิ๊กๆๆๆๆ....

อืม...ดีครับ ถ้าเรารักโลก โลกก็รักเราครับ ผมเชื่ออย่างนั้น ทุกวันนี้ผมก็ทำตัวเนียน กลมกลืนกับธรรมชาติ ใช้วิถีชีวิตอย่างธรรมชาติ ไม่ทำตัวแปลกแยก เพราะเราคือส่วนหนึ่งของธรรมชาติ ชีวิตผมจึงไม่ค่อยจะเดือดร้อน หรือร้อนรนเท่าไรน่ะครับ....ผมเห็นด้วยกับแนวความคิดของคุณจอยนะครับ คนเราถ้าคิดอย่างคุณจอยได้สักครึ่งโลก โลกเราคงจะไม่ป่วยหนักอย่างนี้เนอะ...คุณจอยว่าไหม.....

รองเท้าสวย น่ารักจังเลยครับ เห็นแล้วนึกถึงตอนเป็นเด็กๆ พีสาวผมจะเย็บรองเท้าอย่างนี้แล้วก็มีแบบถักด้วยนะ ผมเงี้นใส่เทห์ อวดเพื่อนๆ ไปเลยครับ....

เป็นไงบ้างครับ....สบายดีไหม....ดูแลตัวเองและสุขภาพด้วยนะครับ.....


โดย: เพลงดาบกระบี่เดียวดาย วันที่: 24 กันยายน 2552 เวลา:21:45:50 น.  

 
น่ารักจัง


โดย: ผักแป้น วันที่: 24 กันยายน 2552 เวลา:22:50:03 น.  

 
สวัสดีครับคุณจอย
ขอบคุณมากนะครับที่แวะเข้าไปทักทายกัน...
ขอโทษด้วยนะครับที่ห่างหายไปหลายวันเลย...
พอดีมีงานนิดหน่อยน่ะครับ วันนี้ก็เพิ่งอัป blog ใหม่ ถ้าว่างๆ ก็ขอเชิญนะครับ...

เห็นรองเท้า แล้วมีความคิดนึงแว่บเข้ามาในหัวคือว่า....บางทีผมก้อยากเป็นเช่นรองเท้านะ ที่คอยให้ความอบอุ่นและห่อหุ้มเท้าอันบอบบาง อ่นนุ่มของเธอคนนั้นจัง.....โหย.....อะไรมันจะเน่าขนาดนี้....ฮะฮะฮะ...แต่มันเป็นความรู้สึกน่ะ....ไม่เกิดกะใครไม่รู้หรอกเนอะ....

คุณจอยเป็นไงบ้าง สบายดีไหม ได้ข่าวว่าทางเพชรบูรณ์ฝนตกหนักมาก เป็นไรหรือปล่าว....


โดย: เพลงดาบกระบี่เดียวดาย วันที่: 29 กันยายน 2552 เวลา:1:01:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

JoySewing
Location :
เพชรบูรณ์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




ฉัน...ผู้หญิงตัวเล็กๆ...
ทำอะไรได้หลายๆอย่าง
เป็นอะไรได้หลายๆบท
แต่ฉันเลือกที่จะเป็นอะไรที่ว่างเปล่า
Friends' blogs
[Add JoySewing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.