มิถุนายน 2558

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
 
 
Diary ถึงเธอ ตอน บางเรื่องราวอาจเป็นแรงบันดาลใจถึงเธอ
สวัสดี นะเธอ

ไม่ได้เจอกันนาน แต่ฉันรู้ว่าเธอสบายดี เพราะพลังงานสบายดีของฉันส่งถึงเธอเสมอ (^______^) … ช่วงนี้ฉันไม่ค่อยได้แวะมา เพราะเพลิดเพลินอยู่กับทั้งงานเก่า งานใหม่  แต่ไม่ว่าจะเพลิดเพลินกับสิ่งใด ฉันก็ยังคิดถึงเธอเสมอนะ


วันนี้ฉันมีความสวยของฉันมาอวดเธอด้วยล่ะ ….. นี่ไง !!!  ….. 



ฉันว่าเริ่ดนะ ….. เธอว่าไงอ่ะ !!!  สุขใจที่ทำได้ จริงๆ แล้วไม่ได้แค่เอามาอวดนะ แต่ฉันเอามาให้เธอดูว่าถ้าเธออยากสวยอยากเซี๊ยะ เธอก็ทำได้ เพราะอะไรรู้มั๊ย ... เพราะผู้ชายเขายังสวยกันได้เลย นับประสาอะไรกับร่างเธอกับร่างฉันที่เป็นหญิงแท้ทั้งแผง ... ฉันเอาใจช่วยเธอทุกคนที่อยากดูดี มีสุขภาพแข็งแรงนะ ... ฮึบ ฮึบ !!!

ฉันกำลังฝึกวิ่งมาราธอนด้วยนะ ตอนนี้วิ่งได้ที่ 10 กิโล ใช้เวลา 45 – 50 นาที มีหลายคนเชียร์ให้ลงสนามมาราธอน แต่ฉันขอซ้อมอีกสักสี่ซ้าห้าเดือนก่อน  ไว้วันที่ผ่านสนาม แล้วฉันจะเล่าให้เธอฟังนะว่านักวิ่งมือใหม่รู้สึกอย่างไร และให้อะไรกับโลกได้บ้าง  ส่วนช่วยนี้ที่ฝึกซ้อม  ฉันก็เรียบเรียงเรื่องราวของนักวิ่งมาราธอนที่กรุณนามาแบ่งปันเรื่องราวเป็นแรงบันดาลใจให้เธอไว้ที่บล็อค “Marathon ที่รัก” ให้เธอได้ฟินาเล่กับนักวิ่งคุณภาพเป็นระยะๆ ไปก่อนนะ



แล้วตอนนี้นะ ฉันอ่านหนังสือเสียงให้คนตาบอดเล่มที่ 18/20/ปี 2558 ใกล้บรรลุเป้าหมายแระ (เป้าหมายปีนี้ 20 เล่ม) ฉันดีใจจัง ที่คนตาบอดจะมีหนังสือดีๆ ไว้ฟัง ที่มีฉันอ่านให้ตั้ง 20 เล่มแน่ะ ฉันหวังใจว่าฉันจะได้อานิสงส์มีปัญญาเพิ่มขึ้นจากการแบ่งปันความรู้ครั้งนี้ด้วย (555x ทำดีหวังผลอีกแระ) ...คงไม่ว่ากันนะ


เธอจ๋า ... ถ้าเธออ่านแล้วมีความสุขฉันก็ดีใจ แต่ถ้าอ่านแล้วเฉยๆ  ฉัน ฉัน ฉันก็ดีใจ เพราะฉันเชื่อเสมอว่า ฉันเขียนเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ตัวเอง และให้เธอ อาจแม้เพียงเล็กน้อย แต่ฉันเชื่อว่า มันจะมีช่วง “ปิ๊งแว๊บ” ที่เธอนึกถึงฉัน แล้วเธออาจได้แรงบันดาลใจจากบางประโยคใน Diary to You.


สุขใจเหลือเกิน ที่ได้เขียนถึงเธอ
ฉันเอง ... อุ่นไอ ไทยแลนด์




Create Date : 25 มิถุนายน 2558
Last Update : 25 มิถุนายน 2558 16:47:44 น.
Counter : 1045 Pageviews.

3 comments
  
บล๊อกตอนนี้ ผ่านไปได้ไง เกือบอดดู กล้ามท้อง
สวย ๆ ซะแล้ว..

มีคนเข้ามาชมบล๊อก 200 กว่าคนแล้ว.. แต่อย่า
ไปเชื่อเคาเตอร์นี้นักนะคุณอุ่น... จริงแล้วมีมากกว่า
เยอะ มันอ่านค่าผิด..

ผมใช้วิธีนับตัวเลขอีกที่ไว้ด้วย ทำให้มีกำลังใจ
เขียนเพิ่มขึ้น
โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 28 กรกฎาคม 2558 เวลา:13:15:19 น.
  
ขอบคุณคุณไวน์ค่ะ
โดย: อุ่นไอ ไทยแลนด์ วันที่: 6 สิงหาคม 2558 เวลา:18:23:00 น.
  
แวะมาทักทายจ้าาา sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite ร้อยไหม IPL Medisyst adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow Haijai.com สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรเพื่อสุขภาพ น้ำมันมะพร้าว ขิง ประโยชน์ของขิง ผู้หญิง สุขภาพผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการ ตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อคนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 4713825 วันที่: 11 สิงหาคม 2561 เวลา:14:41:48 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อุ่น ปารมิตา
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ดีใจที่ได้เจอกันนะ
New Comments