"เพียงคุณแวะเข้ามาชม...เราก็แอบนิยมคุณอยู่ในใจ..."
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
13 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 

The Lost Love Song : "สายเกินไป..."

"เพิ่งจะรู้ว่ารักมันก็สายแล้วนั่น..."

เพลง : สายเกินไป

ศิลปิน : โอเวชั่น

เมื่อก่อนเธอและฉัน เราต่างเป็นเพื่อนกัน...
ส่วนตัวเรานั้น เราเข้ากันได้ดี...
รู้ใจกันและกัน ความผูกพันล้นปรี่...
เยื่อใยและไมตรี...

แต่จู่ๆเราสอง ต้องจากกันเหินห่าง...
ต้องนานๆครั้ง จึงเจอะกันสักที...
พบเจอกันเมื่อใด เราสุขใจล้นปรี่...
พูดคุยกันทั้งวัน...

แล้ววันหนึ่งเรามาเจอหน้ากัน เธอนั้นสิมีคู่ขวัญ...
เป็นเงาเฝ้าเธอไม่ห่าง (โว้โฮ ...)
ใจแสนจะปวดร้าว ทนฝืนยิ้มให้กับเขา...
กลืนกลบรอยเศร้าหมอง...

เพิ่งจะรู้ว่ารัก มันก็สายแล้วนั่น...
คงไม่มีวันได้ชื่นชมสมปอง...
น้ำตารินตกใน เต็มปรี่ไปทุกห้อง...
เฝ้ามองอย่างเสียดาย...

เมื่อก่อนเธอและฉัน เราต่างเป็นเพื่อนกัน...
ส่วนตัวเรานั้น เราเข้ากันได้ดี...
รู้ใจกันและกัน ความผูกพันล้นปรี่...
เยื่อใยและไมตรี...

แต่จู่ๆเราสอง ต้องจากกันเหินห่าง...
ต้องนานๆครั้ง จึงเจอะกันสักที...
พบเจอกันเมื่อใด เราสุขใจล้นปรี่...
พูดคุยกันทั้งวัน...

แล้ววันหนึ่งเรามาเจอหน้ากัน เธอนั้นสิมีคู่ขวัญ...
เป็นเงาเฝ้าเธอไม่ห่าง (โว้โฮ ...)
ใจแสนจะปวดร้าว ทนฝืนยิ้มให้กับเขา...
กลืนกลบรอยเศร้าหมอง...

เพิ่งจะรู้ว่ารัก มันก็สายแล้วนั่น...
คงไม่มีวันได้ชื่นชมสมปอง...
น้ำตารินตกใน เต็มปรี่ไปทุกห้อง...
เฝ้ามองอย่างเสียดาย...

น้ำตารินตกใน เต็มปรี่ไปทุกห้อง...
เฝ้ามองอย่างเสียดาย...


---

"เพราะเธอยังวนเวียนอยู่ในหัวใจ"

เพลง : เพราะเธอ

ศิลปิน : etc.

กี่วันแล้ว กี่คืนที่มันได้เวียนหมุนไป...
เหมือนเวลาไม่เคยเคลื่อนไหวนับตั้งแต่ เธอไปจากฉัน...
ที่ตรงนี้ คือที่ที่เราเคยมาด้วยกัน...
เหมือนยังเห็นเธออยู่ตรงนั้นเช่นวันเก่าไม่เคยเปลี่ยนไป...

ถึงแม้จะออกไปพบผู้คนมากมาย แต่ใจยังไม่ลืม...
จะจำเพียงความรักเราที่มันผ่านพ้น...

เพราะเธอยังวนเวียนอยู่ในหัวใจ...
เพราะเธอฉันไม่อาจรักใครได้เลย...
ภาพเธอไม่เคยลบเลือนแม้มันจะผ่าน ไปนานเท่าไหร่...
รับรู้เพียงอย่างเดียวว่าฉันห้ามใจไม่ได้เลย...

มีบางครั้งไม่รู้ว่าความจริงหรือฝัน...
เหมือนมือที่ว่างเปล่าของฉันได้สัมผัสกับมือของเธอ...

ถึงแม้จะออกไปพบผู้คนมากมาย แต่ใจยังไม่ลืม...
จะจำเพียงความรักเราที่มันผ่านพ้น...

เพราะเธอยังวนเวียนอยู่ในหัวใจ...
เพราะเธอฉันไม่อาจรักใครได้เลย...
ภาพเธอไม่เคยลบเลือนแม้มันจะผ่าน ไปนานเท่าไหร่...
รับรู้เพียงอย่างเดียวว่าฉันห้ามใจไม่ได้เลย...

เพราะเธอยังวนเวียนอยู่ในหัวใจ...
เพราะเธอฉันไม่อาจรักใครได้เลย...
ภาพเธอไม่เคยลบเลือนแม้มันจะผ่าน ไปนานเท่าไหร่...
รับรู้เพียงอย่างเดียวว่าฉันห้ามใจไม่ได้เลย...

ไม่ได้เลยสักที มันง่ายที่จะรัก แต่ยากที่จะลืม...







 

Create Date : 13 สิงหาคม 2550
16 comments
Last Update : 6 มิถุนายน 2553 13:56:23 น.
Counter : 766 Pageviews.

 



ฮือ ๆ

 

โดย: Jors NUFC 13 สิงหาคม 2550 15:42:56 น.  

 

เพลงเพราะๆทั้งนั้นเลยค่ะ

 

โดย: mytent 13 สิงหาคม 2550 16:46:59 น.  

 

ชอบเพลง เพราะเธอ มากเลยค่ะ

 

โดย: aquaworld 13 สิงหาคม 2550 17:24:42 น.  

 



::::::: H A P P Y :: B I R T H D A Y :::::::


ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ


 

โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ 18 กันยายน 2550 0:24:14 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดครับ ขอให้มีความสุขในทกๆวันและขอเชิญแวะเข้ามาดื่ม sunrise tea ที่ blog ได้นะครับ

 

โดย: veerar 18 กันยายน 2550 0:25:31 น.  

 



 

โดย: มิสเตอร์ฮอง 18 กันยายน 2550 1:03:58 น.  

 



 

โดย: มิสเตอร์ฮอง 18 กันยายน 2550 1:04:10 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดครับ ขอให้มีความสุข สดชื่น สมหวัง ในสิ่งที่ตั้งใจ สุขภาพแข็งแรง นะครับ

 

โดย: wbj 18 กันยายน 2550 9:13:47 น.  

 

 

โดย: joblovenuk 18 กันยายน 2550 9:25:42 น.  

 

สุขสันต์วันครบรอบวันเกิดค่ะ เจนนี่ขอให้คุณเจ้าของวันเกิดวันนี้ มีความสุขมากๆน่ะคะ คิดหวังสิ่งใดก็ขอให้สมหวังดังใจปรารถนา เจริญก้าวหน้า ในหน้าที่การงานน่ะคะ เป็นที่รักใคร่ของคนรอบข้าง สุขภาพแข็งแรงตลอดปีและตลอดไปค่ะ เพี้ยง เพี้ยง เพี้ยง ฮิฮิ

ป.ล. ยินดีที่ได้รู้จักเจ้าของบล็อคค่ะ ว่างๆก็แวะมาทักทายเจนนี่ได้เสมอน่ะคะ ยินดีต้อนรับค่ะ

 

โดย: สาวอิตาลี 18 กันยายน 2550 9:35:12 น.  

 

 

โดย: โสมรัศมี 18 กันยายน 2550 9:46:53 น.  

 


ขอให้มีความสุข สดชื่น สมหวัง
กายและใจแข็งแรง
เป็นที่รักของทุกคน นะคะ

 

โดย: ปักเป้าจุด 18 กันยายน 2550 9:56:30 น.  

 

 

โดย: ธ.ธง ธ.เธอ 18 กันยายน 2550 18:31:17 น.  

 





ป้าพานางฟ้ามาอวยพรวันเกิดค่ะ
ขอให้พบแต่สิ่งดีๆ คนที่ดีมีจิตใจดี
และเหตุการณ์ดีๆนะคะ
หวังว่าคงจะไม่ช้าไปนะคะ
*********
*****


 

โดย: ป้าหู้เองค่ะ (fifty-four ) 18 กันยายน 2550 21:37:21 น.  

 

Happy Birthday นะค่ะ

 

โดย: Takaw (Takaw ) 18 กันยายน 2550 22:13:13 น.  

 

จอร์ส เพลงนี้เราก็ชอบ

ใครจะหาว่าแก่ก็เหอะ เอิ้กๆ

 

โดย: nadadew 19 มกราคม 2551 0:29:18 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Jors NUFC
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




♫ เมื่อความสุขมากพอ..

ชีวิตก็สู้ต่อกันไป ♫

Friends' blogs
[Add Jors NUFC's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.