YoU"LL NeVeR WaLk AlOnE!!
 
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
25 ธันวาคม 2551
 
 
เอกสารพร้อมแล้ว ใจหล่ะพร้อมหรือยัง

เมื่อวานนี้พี่เปิ้ลผู้ดูแลเรื่องเอกสารให้เรา โทรมาบอกว่าวันนี้ให้ไปรับเอกสารทั้งหมดเพื่อเตรียมยื่น visa วันจันทร์Smiley ตื่นเต้นมากเลยนะเนี่ย ขนาดนี่เพิ่งจะวันพฤหัสนะ นอนไม่หลับซักกะคืน เห็นพี่เค้าบอกว่าให้เราอ่านๆข้อมูลที่พี่เค้ากรอกให้เราในใบออนไลน์เผื่อมีการถามคำถามอะไรจะได้ไม่มั่ว จริงๆๆอยากพยามยามจะบอกเพื่อนๆมากเลยว่า ต้องเตรียมเอกสารยังไงให้พร้อม แต่เราเตรียมเองน้อยมากส่วนใหญ่เอเจนซี่จะดูแลให้และเพิ่มเติมในสิ่งที่คิดว่าจำเป็น (นี่หล่ะข้อดีของการมีเอเจนซี่ถึงแม้จะเสียแพงกว่านิดหน่อยSmileyแต่ก็เป็นเรื่องดีสำหรับคนที่ไม่เก่งภาษา และไม่คุ้นเคยกับการทำvisa อย่างเรา) ถ้าเพื่อนๆๆคนใหนที่เตรียมเอกสารเองได้เราก็ว่าดีนะ เพราะหากต้องมีการกรอกเอกสารประเภทนี้อีกเพื่อนๆคงหายงงแล้ว แต่เรานี่ดิ ท่าทางจะจ๋อยยSmiley


วันจันทร์นี้แล้วนะเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะ แล้วจะเข้ามา update ความตื่นเต้น และขั้นตอนต่างๆในการยื่นเอกสารให้ฟัง Merry chrismas เพื่อนๆๆทุกคนด้วยนะจ๊ะSmiley


joom joom






Free TextEditor



Create Date : 25 ธันวาคม 2551
Last Update : 28 ธันวาคม 2551 3:12:34 น. 0 comments
Counter : 379 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

road of my life
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




โค้ดต้อนรับ นาฬิกา
Free Clock
[Add road of my life's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com