Group Blog
 
 
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
7 มกราคม 2554
 
All Blogs
 

ปีที่ผ่านมา(มีนาคม)

เดือนมีนา เป็นเดือนที่ครบรอบแต่งงานเราพอดีค่ะ เราเลยถือโอกาสไปฉลองครบรอบ 13 ปี ที่พัทยาและเป็นการพาลูกๆไปเยี่ยมคุนยาย ของพวกเค้าด้วย พัทยาเป็นเมืองหน้าอยู่จริงๆค่ะ แสงสีและความเจริญทำให้เศรฐกิจที่นั่นดีมากๆ อะไรก็เป็นเงินเป็นทอง พึ่งจะหายเครียดเรื่อง อาม่าป่วยได้ไปพักผ่อนกับครอบครัวก็ดีนะ อิอิ




Free TextEditor

Free TextEditor
แต่ใครจะรู้ล่ะค๊ะ ว่ามีอะไรรอเราอยู่ข้างหน้า ความสุขมักจะมาเร็วไปเร็วเสมอ เรากลับจากพัทยาแค่วันเดียว เด็กๆก็ไม่สบายค่ะ เวียนหัว คลื่นใส้ อาเจียร ถ่ายเหลวติดๆกันหลายครั้ง ไข้เริ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ มังกรอาเจียรเสร็จปุ๊ป น้องเก้าก็อาเจียรต่อเลยค่ะ ท่าทางอาการไม่ดีทั้งคู่ค่ะ เราจึงพาลูกๆไป รพ.ปกติ จากบ้านเราไป รพ. นี้ใช้เวลาแค่ 20-30 นาทีเท่านั้น แต่เย็นวันนั้นรถติดมากเลยค่ะ ยิ่งเราใจร้อนดูเหมือนว่ามันจะยิ่งช้า ขับรถออกมาจากซอยบ้านแค่แป็ปเดียว น้องเก้าก็บอกให้ป๋าแวะปั้ม เพราะอยากเข้าห้องน้ำ มือก็ยังถือถุงก๊อปแก็ปที่อาเจียรใส่อยู่เลย ส่วนมังกรก็อาเจียรตลอดทางหน้าซีดเชียวค่ะ พอถึง รพ.หมอรีบไห้น้ำเกลือน้องเก้า แล้วเข็นรถขึ้นห้องไปเลย แล้วหมอก็ตามไปตรวจที่ห้องค่ะ

แต่มังกรซิค่ะป่านนี้ยังเจาะน้ำเกลือไม่ได้ไข้ก็ขึ้นสูงความดันตก มือและเท้าซีดและกลายเป็นสีม่วงไปแล้วพยาบาลก็พยายามที่จะเจาะน้ำเกลือแต่ก็ หาเส้นเลือดไม่เจอเพราะลูกเสียน้ำมากจนเส้นเลือดหดตัว หมอและพยาบาลวิ่งเข้ามาในห้องฉุกเฉินเกือบ 10 คนแล้วก็ให้เราออกไปรอข้างนอก นาทีนั้นคนเป็นพ่อ-แม่ ใจแทบขาดค่ะ ภาวนาขอให้ลูกรอดและปลอดภัย สุดท้ายพอเจาะน้ำเกลือได้คุณหมอก็เดินออกมาขออนุญาติเราให้ยาหยุดถ่ายกับ มังกรไว้ก่อนเพราะเค้าช็อคเสียน้ำมากซักพักพยาบาลก็เข็นเตียงมังกรออกมาจาก ห้องฉุกเฉินค่ะ

ลูกๆไม่สบายครั้งนี้ ทำให้เรามีความคิดมีสติเป็นผู้ใหญ่ขึ้นเยอะเลยค่ะ ความทุกและความเสียใจมันทำให้คนเราเข้มแข็งขึ้นจริงๆค่ะ ต้องขอ ขอบคุณ คุณหมอและพยาบาลมากๆนะค๊ะ ที่ดูแลลูกๆเราเป็นอย่างดี แล้วเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องนึงค่ะที่ทำให้เรารุ้สึกว่าเราลืมปีที่ผ่านมาไม่ลง












 

Create Date : 07 มกราคม 2554
2 comments
Last Update : 13 มกราคม 2554 20:59:22 น.
Counter : 385 Pageviews.

 

หวัดดีค่ะ...

...ปีเก่าผ่านไปแล้ว..ปีใหม่เข้ามา....
...ก้อจะได้เจอแต่สิ่งที่ดีๆ ค่ะ...
...ขอให้มีความสุขมากขึ้น ๆ เรื่อย ๆนะค่ะ...
...ขอบคุณนะค่ะ..ที่แวะมาทักทายกัน....

 

โดย: aompor 13 มกราคม 2554 8:53:05 น.  

 

ขอบคุณค่ะที่ ไปทักทายกัน
ขอให้ปีใหม่ปีนี้เป็นปีที่ดีที่สุดสำหรับคุณ joojub ค่ะ

 

โดย: sakura2021 17 มกราคม 2554 8:50:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Joojub_จุ๊ฟๆ
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Joojub_จุ๊ฟๆ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.