ห่างหายไปซะนาน มาวันนี้ 1 ขวบแล้วค่ะ !!!




•---- หายไปนานมาก ไม่ได้เข้ามาเขียนบล๊อคเลย จะว่าไม่ว่างซะเลยก็ไม่ใช่ แต่พอว่างหม่าม๊าก็ขี้เกียจซะนี่ ฮ่าฮ่าฮ่า สรุปคือ อู้ไม่ยอมมาเขียนนั่นล่ะ วันนี้มาซะหน่อย เดี๋ยวจะหาว่าหม่าม๊ารักหนูน้อยลงซะก่อน





•---- ตอนนี้หนูก็ 1 ขวบกับ 25 วันแล้วนะคะมิวมิว เก่งขึ้นมาก ๆ ในหลาย ๆ อย่าง หนูเดินเก่งแล้ว ส่งเสียงเก่งมาก ทั้งวันเลยทีเดียว แต่ก็ยังฟังไม่เป็นภาษาเท่าไหร่นะลูก - -" ซนไม่มาก แต่ซนทั้งวัน อันนี้หม่าม๊าทำใจได้แล้วค่ะ อีก 1 เดือน น้องของหนูก็จะออกมาอยู่กับหนูแล้ว จะเป็นยังไงก็ไม่รู้ หม่าม๊าก็นึกไม่ออก หนูจะรักน้องมั้ย ? หรือว่าจะอิจฉาน้องรึเปล่า ? อันนี้หม่าม๊าแอบกลุ้มใจนิด ๆ ไม่อยากให้หนูรู้สึกว่าโดนทิ้งเลย เพราะหม่าม๊าคงเล่นกับหนูได้น้อยลงนิดหน่อย เพราะต้องเลี้ยงน้องเล็ก แต่ยังไงหม่าม๊าก็รักหนูเหมือนเดิมนะลูก [ซึ้งมั้ยลูก] -*-


•---- วันเกิดที่ผ่านมาของหนู ตอนแรกหม่าม๊ากับปะป๊าว่าจะพาลูกไปสวนสัตว์นะน้องมิวมิว แต่ว่าเกิดมามีการระบาดของโรคไข้หวัดใหญ่ 2009 ซะก่อน เราเลยยกเลิกไปซะ เพราะไม่อยากให้หนูเสี่ยงที่จะติดหวัด ซึ่งถึงตอนนี้โรคก็ยังระบาดอยู่มีคนเสียชีวิตแทบทุกวันเลยลูก หม่าม๊าเครียดนิดหน่อยกลัวหนูจะเป็นมาก ๆ แล้วก็กลัวตัวหม่าม๊าเป็นด้วย เพราะมีน้องในท้องอยู่อีก


•---- แต่หม่าม๊ากับปะป๊า ก็ไม่ลืมที่จะฉลองวันเกิดให้หนูเล็ก ๆ น้อย ๆ นะคะ อย่างน้อยปะป๊าก็ยังแอบไปหาของขวัญมาให้หนู ตอนแรกปะป๊าบอกว่าตั้งใจเดินไปหาซื้อตุ๊กตาโดเรมอนให้หนู ที่ 7-eleven ซึ่งหนูชอบมากแต่ก็ยังไม่ได้ซื้อให้ แต่พอถึงวันเกิดหนู จะซื้อให้ซะหน่อย เค้าดันเก็บสินค้าคืนแล้ว เพราะหมดช่วง เลยอดไปซะ แต่ก็ยังได้เค้กรูป หมี pooh ซึ่งหนูชอบมาก ๆ มาแทน เค้กนี่ปะป๊าแอบไปซื้อมาคนเดียวนะ เซอร์ไพรส์ทั้งหม่าม๊า ทั้งหนูเลย





•---- วันเกิดปีแรกของหนู ปะป๊ากับหม่าม๊าก็ขออวยพรให้หนู มีสุขภาพที่แข็งแรง ฉลาด น่ารัก เป็นลูกที่น่ารักแบบนี้ของปะป๊าหม่าม๊าตลอดไปนะลูก หม่าม๊ากับปะป๊า รักลูกนะคะ





 

Create Date : 26 กรกฎาคม 2552
6 comments
Last Update : 26 กรกฎาคม 2552 18:35:51 น.
Counter : 3301 Pageviews.

 

 

โดย: wbj 26 กรกฎาคม 2552 19:23:00 น.  

 

สุขสันต์วันเกิด น้องมิว มิว ค่ะ
น่ารักมากๆเลย

 

โดย: บังเอิญสวย(ช่วยไม่ได้) 26 กรกฎาคม 2552 21:04:04 น.  

 

HBD นะคะหนูมิวมิว
ขอให้สุขภาพแข็งแรงน่ารักอย่างนี้ตลอดไปนะค้า

น้องทีทีที่บ้านก็รอ ครบขวบเสาร์นี้เหมือนกันจ้า

 

โดย: Thee-T'sMom 27 กรกฎาคม 2552 22:20:46 น.  

 

Photobucket
ข้อมูลเพื่อนๆในบล็อค เพื่อเพื่อนชาวบล็อคเพื่อลูกของพวกเรา

ขอข้อมูลตามข้างล่างนะคะ เพื่อง่ายต่อการที่เพื่อนๆในบล็อคที่เข้ามาดู หรือตามหาดูข้อมูลคะ ถ้าส่วนไหนที่ไม่อยากเขียนก็เว้นไว้นะคะ


กำหนดคลอดหรือวันเกิดลูก:
ชื่อเล่นจขบ(ชื่อบล็อค):
ชื่อเล่นลูก:
ชายหรือหญิง:
รพ.ที่คลอดลูก:
ชื่อหมอ:
วิธีคลอด(ผ่าหรือธรรมชาติ):
ได้ดูแต่รูปยังไม่ได้อ่าน ต้องขอโทษนะคะ ต้องรีบนิดส์นึงก่อนตัวแสบตื่น แล้วจะมาตามอ่านค่ะ

 

โดย: BabyBravo 28 กรกฎาคม 2552 18:42:51 น.  

 

ขอให้มีความสุขมากๆๆๆๆ
ทั้งครอบครัวครับ
ความทุกข์ขอให้เป็นเพียงแค่ความฝัน
ตื่นพลันก็หายไปครับ
สวัสดีครับ

 

โดย: nordcapp IP: 58.8.169.131 29 พฤษภาคม 2553 6:28:35 น.  

 

แวะมาเยี่ยมเยียนนะเพื่อน วันหลัง พาหลานมากินข้าวที่บ้านหล่ะ

 

โดย: Jahja_caroline 24 มิถุนายน 2554 12:38:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Jolyne
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
26 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Jolyne's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.