Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2558
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
8 สิงหาคม 2558
 
All Blogs
 
อาหารเสริมจำเป็นสำหรับผู้ต้องการหุ่นกระชับ

  จากประสบการณ์โดยตรงของผมนะครับ ถามว่าอาหารเสริมจำเป็นมั้ย ถามผม ผมจะตอบเลยว่าจำเป็นครับเพราะถ้าเราต้องการหุ่นที่กระชับ ได้สัดส่วน ไม่หย่อน กล้ามเนื้อต้องแน่น ดังนั้นอาหารที่เรากินเข้าไปจะไปเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แน่นครับ

อาหารเสริมที่ช่วยสร้างกล้ามเนื้อหลัก ๆ ก็จะเป็นโปรตีน ดังนั้นผมจะบอกถึงอาหารที่เราควรจะกินนะครับ หลัก ๆ แล้วผมกิน BCAA ตัวนี้จะช่วยสร้างมัดกล้ามเนื้อ แล้วเจ้าตัว BCAA คืออะไร

เป็นกรดอะมีโนที่จำเป็น ที่ร่างกายไม่สามรถสร้างเองได้มีประโยชน์ กระตุ้นการทำงานของสมอง เซลล์กล้ามเนื้อ รัษาซ่อมแซมกล้ามเนื้อ เร่งการเผาพลาญพลังงาน เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน โดยการเพิ่มจำนวนเม็ดเลือดขาว

อีกตัวหนึ่งที่ผมกินคือ แอล-คาร์นิทีน ซึ่งมันจะทำหน้าที่ในการลำเลียงไขมันเข้าสู่โรงงานเผาพลาญในร่างกาย และนำพลังงานที่ได้จัดส่งไปให้อวัยวะต่าง ๆ ของร่างกายนะครับ

ที่กล่าวมาทั้งหมด อาหารเสริมเป็นแค่ตัวช่วยในการออกกำลังกายเพื่อต้องการลดใขมันในร่างกาย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับตัวเราด้วยนะครับว่าจะขยันออกกำลังกายด้วยมั้ย ไม่มีอาหารเสริมตัวใหนในโลกที่กินแล้วจะทำให้ท่านผอมได้ภายใน 3 วัน 7 วัน ที่เห็นขายตามเนต เฟสบุค นั้นหลอกลวงครับ มันต้องออกกำลังกายสม่ำเสมอ ควบคุมอาหาร ครับ




Create Date : 08 สิงหาคม 2558
Last Update : 8 สิงหาคม 2558 19:12:02 น. 1 comments
Counter : 876 Pageviews.

 
สวัสดีครับ ผมเข้ามาอ่าน ทีแรก 555 คิดว่าจะ
ขายอาหารเสริม.

เลยเข้าไปอ่านย้อนหลัง ไม่ใช่แหะ.. มีไปจ่ายตลาด
นัดด้วย กับอีกหลายบล๊อก..

มีบางอย่างคล้ายเพื่อนผมด้วย ไปทำงานที่จีนด้วย
เป็นแบบชั่วคราว

ถ้าอัพบบล๊อก ช่วยสะกิดบอกนิดนะครับ จะได้แวะ
มาเยือนอีก


โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 9 สิงหาคม 2558 เวลา:16:25:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

backhold
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]









Friends' blogs
[Add backhold's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.