Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2559
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
2829 
 
15 กุมภาพันธ์ 2559
 
All Blogs
 
รีวิว หน้ากากกันสารเคมี



เนื่องจากที่ผ่านมาจากการชอบ DIY ทำโน่นทำนี่ บางครั้งก็หลีกเลี่ยงกับสารเคมี ทั้งฝุ่น ควัน ไอ ที่เป็นพิษไม่ได้ และใช้ผ้าปิดปากธรรมดาไม่พอแน่นอนครับ ล่าสุดก็เจออาการปอดอักเสบครับ เกิดจากการที่ผมสูดดมทินเนอร์ที่ใช้ล้างแผงวงจรหลังการซ่อมแผงวงจร ดังนั้นผมจึงคิดว่าไม่ได้ละทำแบบนี้อันตรายต่อร่างกายเป็นแน่แท้ อาจจะเรียกได้ว่าตายผ่อนส่ง จึงต้องหาเครื่องป้องกันที่เป็น หน้ากากกรองสารเคมี ซึ่งก็จะช่วยได้มากเลยครับ



หน้ากากกันสารเคมี 3m เป็นตัวที่ผมเลือกใช้งานครับ ซึ่งจะว่าไปแล้วนับได้ว่า หน้ากากกันสารพิษ ที่ดีที่สุดเพราะได้รับการรับรองมาตราฐานที่ยอมรับกันทั่วโลก ผมว่าคนที่อยู่กับสารเคมีควรจะให้ความใส่ใจกับอุปกรณ์เหล่านี้นะครับ เอาละครับเรามาดูกันว่า หน้ากากกรองสารเคมี 3m ตัวนี้มีคุณสมบัติอะไรบ้าง



จุดเด่น
  • หน้ากากกันฝุ่น 3m ตัวนี้สามารถกันฝุ่น กันสารเคมีได้ สามารถเปลี่ยนใส้กรองได้
  • ออกแบบมาให้ผู้สวมใส่สบาย น้ำหนักเบา ไม่มีกลิ่นเหม็นของยางตกค้าง
  • ออกแบบมาระบายความชื้นได้ดี ด้วยลักษณะพิเศษของ 3 M
  • ใส่ทำงานสบายไม่รำคาญ วัสดุป้องกันสารเคมีได้ดี
จุดด้อย
  • หน้ากากมีน้ำหนักมากกว่ารุ่นอื่น
  • ไม่มีสีให้เลือก
บทสรุป

สำหรับการเลือกอุปกรณ์ safety ที่ต้องเจอกับฝุ่น และควัน กลิ่น ผมเลือกตัวนี้ครับเพราะเป็นการลงทุนครับ บางครั้งเรายอมจ่ายสิ่งที่เราจ่ายได้ ดีกว่าต้องไปนอนรักษาตัวทีหลัง ผมถือว่ามันดีกว่า และผมว่ามันคุ้มครับ





Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2559
Last Update : 5 พฤศจิกายน 2560 9:57:43 น. 0 comments
Counter : 1964 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

backhold
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]









Friends' blogs
[Add backhold's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.