Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2556
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
3 พฤศจิกายน 2556
 
All Blogs
 
Oops! Sushi & Sake Bar ร้านซูชิกึ่งบาร์บรรยากาศสบายๆ ที่จะกลายเป็นร้านประจำของคุณได้แหงมๆ!!!

Oops! Sushi & Sake Bar เป็นร้านซูชิกึ่งบาร์ที่บรรยากาศดีมากครับ อาหารจะมาแนวญี่ปุ่น Fusion โดยรวมความเป็นญี่ปุ่น อเมริกา และความเป็นไทยอย่างลงตัวมากๆ พูดตรงๆคือผมรู้สึกเกินคาดมากๆครับเพราะรสชาดเกินความคาดหมายมากๆ อร่อยทุกจานที่พี่เขาเอามาให้ลองจริงๆครับ ที่ผมไปชิมที่ร้านนี้เพราะพี่ Jet Boat รุ่นพี่เขามาชวนฮะ ต้องขอบคุณพี่ที่ชวนมากๆนะครับ อาหารอร่อยมากเลยแถมก่อนกลับมีทีเด็ดที่แนะนำว่าห้ามพลาดกันด้วยอย่าง Sake Bomb ที่หลายๆคนอาจจะเคยเห็นในเวบกันมาบ้างนะครับ ของจริงดูเฮฮาสนุกสนานมากๆครับแถมรสชาดยังเยี่ยมมากด้วย




ร้าน Oops! Sushi & Sake Bar จะอยูในซอยประดิษฐ์มนูธรรม 15 ตรงข้าม CDC เปิดทุกวันเวลา 11.00 น.-14.00 น. และ 16.00 น.-24.00 น. สนใจติดต่อทางร้านได้เลยครับ 091-219-1559 หรือไปชมแฟนเพจร้านพี่เขาได้เลย https://www.facebook.com/Oops.Bangkok ไกลบ้านผมมากๆ แต่อร่อยจนผมอยากไปซ้ำมากๆครับ^__^



ที่ร้านมีที่จอดรถให้ด้วยนะครับ และพี่เจ้าของร้านบอกว่ามีลูกค้าหลายรูปแบบมาทานกันครับ ทั้งมาแบบครอบครัว มาเฮฮากับเพื่อนกลุ่มใหญ่ หรือมาเพื่อประชุมงานก็มี และทางร้านยังมีเปิดฟุตบอลให้ชมกันด้วยครับ สำหรับขาบอลทั้งหลาย





พี่เจ้าของร้านบอกว่าร้าน Oops! Sushi & Sake Bar ในประเทศไทยนี่คือสาขาที่ 2 ครับเพราะสาขาแรกจะอยู่ที่ LA และรับประกันว่ารสชาดเดียวกันเลยละครับ



ที่ร้านจะมีบาร์สาเกและทำซูชิให้เห็นกันสดๆเลยครับ ใว้ใจได้เรื่องความสดของวัตถุดิบ และความสะอาดในการทำแถมได้ชมฝีมือของพ่อครัวอีกด้วย



เพื่อนๆ Blogger ไปร่วมชิมซูชิแบบ Fusion ของร้าน Oops! Sushi & Sake Bar กันหลายคนทีเดียว ออกตัวก่อนเลยผมชอบอาหารญี่ปุ่นมากนะครับ ก็เลยคาดหวังใว้สูงทีเดียว^^ อาหารของทางร้านจะเน้นพวก Rolls และแต่ละจานจะปรุงมาอย่างสร้างสรรค์อยู่แล้วครับ โชยุบนโต๊ะไม่จำเป็นเลยละ



จานนี้ผมว่าถูกใจคนไทยรสชาดเข้มข้นด้วยแซลมอน และใส้ในที่น่าจะเป็นกุ้งมันเข้ากันมากๆ และความสดชื่อจากผักและน้ำซอสที่เหมือนน้ำยำของไทยแต่มีกลินของวาซาบิ โอ้โหทานกับหัวไชเท้าซอยนี่รสชาดอร่อยสดชื่นมากๆครับ



จานนี้พระเจ้าช่วยสุดๆครับ มันอร่อยล้ำมากๆผมชอบสุดๆเลยครับ ชอบที่สุดในทุกจานที่ชิมเมื่อวานเลยละ ซอสเหมือนซอสปลาไหลอร่อยมากครับ หวานแบบเข้มข้นหอมติดจมูกขนาดตอนเขียนอยู่เนี่ย ผมยังคิดถึงเลยครับอยากทานซัก 3 จานจริงๆ อิอิ แนะนำว่าถ้าไปจานนี้ห้ามพลาดเลยครับต้องสั่งเลยละ!!!



จานนี้พี่ Jet Boat ชอบมากๆครับ ผมก็ชอบนะเป็นข้าวห่อสาหร่ายทอดที่กรุบกรอบมาก ไม่เลี่ยนเลยและซอสที่ผมชอบมากๆ มาเจอกับซอสอีกสูตรที่ทางร้านภูมิใจมันไม่ใช่ซอสมายองเนสธรรมดาเลยครับ รสชาดและกลิ่นสดชื่นแต่ก็เข้มข้นมากๆรวมๆก็คือมันฝรั่งมากครับ อร่อยดีรสชาดแนวลูกครึ่ง อิอิ



สำหรับหอยแมลงภู่จานนี้แน่นอนว่าฝรั่งจ๋าเลยครับ แต่ก็มีความเป้นญี่ปุ่นด้วยรสชาดของซอส และไข่กุ้งรสชาดอร่อยครับ เนื้อหอยก็สับมาเป็นชิ้นช่วยให้ทานง่าย และไม่มีกลิ่นเหม็นของหอยเลยนะอร่อยมากๆ



เมนูอาหารของร้าน Oops! Sushi & Sake Bar ผมว่าราคาโอเคเลยนะครับไม่แพง ราคาพาเพื่อน พาครอบครัวมาทานได้สบายๆครับ



เครื่องดื่มมีให้เลือกเพียบครับ และที่เจ๋งสุดๆคือสาเก^__^มาร้านอาหารญี่ปุ่นมันต้องสาเกครับถึงจะได้อารมณ์



นี่ละครับ Sake Bomb!!! ไม่ใช่แค่รสชาดแต่มันคือบรรยากาศ โดยทีมงานจะร้องว่าสาเก แล้วลูกค้าตอบกลับว่าบอม 3 ครั้งแล้วทุบโต๊ะให้สาเกหล่นลงไปในแก้วเบียส์ จากนั้นหยิบมากระดกได้เลยครับ ใครแพ้ต้องดื่มอีกแก้ว^__^ ส่วนตัวผมชอบดื่มเบียส์สุดๆครับ เมนูนี้ทั้งสนุกและรสชาดอร่อยมากๆ สำหรับราคาผมว่าถูกนะแก้วละ 80 บาทเองแนะนำว่าถ้ามาต้องลองเล่นครับสุดยอดเลย มาชมคลิปความสนุกของ Sake Bomb กันครับผมถ่ายมาด้วย (ขนาดถ่ายๆนี่ผมหยิบมาซด 2 แก้วแนะ5555)

ใครที่สนใจแนะนำว่าให้ลองมาชิมกันครับที่ผมชมนี่ไม่ได้อวยนะ แต่ถูกใจจริงๆครับเสียดายไกลบ้านผมมากๆ (ผมอยู่พระราม 2 แนะแต่ก็อยากไปทานอีกจริงๆครับ) ถ้าอยู่ใกล้ผมซักหน่อยนะจะกลายเป็นร้านประจำผมแหงมๆเลยอร่อยถูกใจมากครับ^__^

Oops! Sushi & Sake Bar : Sake Bomb




Create Date : 03 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 4 พฤศจิกายน 2556 0:10:31 น. 2 comments
Counter : 1949 Pageviews.

 
อาหารน่าทานดีนะคะ ราคาก็โอเค ไม่แรงเกินไป แต่ไม่ใช่คอสาเกนี่สิ อิอิ


โดย: Bonjour_KiTTy วันที่: 6 พฤศจิกายน 2556 เวลา:14:15:10 น.  

 
ร้านนี้ผมชอบมากครับ อร่อยจริงๆและผมชอบเหล้าทุกชนิดเลยครับ อิอิ (แต่ผมไม่ใช่พวกขี้เมานะ แหะ แหะ)


โดย: joker-master วันที่: 8 พฤศจิกายน 2556 เวลา:13:04:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

joker-master
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Email : joker_nova@hotmail.com
Facebook : facebook.com/jokermaster619
Twitter : twitter.com/jokermaster619
Line : jokermaster619
IG : jokermaster619
Tera Aungruttanun

New Comments
Friends' blogs
[Add joker-master's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.