余龍河 唱歌...只想一生跟你走

เพลง 只想一生跟你走 (จื่อเสี่ยงอีเซิงเกินหนี่โจ่ว) เป็นอีกเพลงหนึ่งที่สร้างชื่อเสียงให้กับ Jacky Cheung 张学友 (จางเสวียโหย่ว) ศิลปินดังของฮ่องกง เพลงนี้เป็นเพลงจีนกวางตุ้ง (粤语 – เย่ว-อวี่) ไม่มีเวอร์ชั่นภาษาจีนกลาง แปลงมาเป็นเพลงไทยชื่อเพลง หมดห่วง ขับร้องโดยคุณตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด นักร้องเสียงดีมีคุณภาพของเมืองไทย วันนี้มาฟังเพลงนี้ในเวอร์ชั่นของ JohnV กันครับ

歌曲 : 只想一生跟你走
歌手 : 张学友 Jacky Cheung
Cover by 余龍河 JohnV



共你有过最美的邂逅
共你有过一些风雨忧愁
共你醉过痛过的最后
但我发觉想你不能没有

在你每次抱怨的眼眸
像我永远不懂给你温柔
别再诉说我俩早已分手
像你教我伤心依然未够

但你没带走 梦里的所有
让你走 为何让你看不透

但求你未淡忘往日旧情
我愿默然带着泪流
很想一生跟你走
就算天边海角多少改变
一生只有风中追究
不想孤单的逗留

但求你未谈忘往日旧情
我愿默然带着泪流
很想一生跟你走
在我心中的你思海的你
今生不可不能没有

กับสิ่งดีๆที่สุดในชีวิตที่เธอได้พบเจอ
กับบางช่วงบางตอนของชีวิตที่เศร้าโศก
ท้ายที่สุดแล้วยังคงทรมานอยู่ในความเจ็บปวด
แต่ฉันก็ยังคงคิดว่าเธอไม่สามารถหลีกเลี่ยงมันไปได้เลย

ในทุกๆครั้งที่ดวงตาของเธอฉายแววสับสน
มันคล้ายกับว่าฉันไม่สามารถให้ความอบอุ่นกับเธอได้เลย
โปรดอย่าพูดเลยว่าเราจากกันเร็วเกินไป
ดั่งเช่นสิ่งที่เธอทำให้ฉันทุกข์ใจเสมอมา

แต่เธอก็ยังคงอยู่ อยู่ในความฝันของฉันตลอดมา
ไปสิ ! เหตุใดฉันจึงละทิ้งเธอจากใจไม่ได้เสียที

แต่สำหรับความรักในอดีตที่เธอไม่อาจลืมนั้น
ก็มีเพียงแต่น้ำตาของฉันเท่านั้นที่สื่อให้เธอรู้
ว่าฉันอยากที่จะเดินเคียงข้างเธอตลอดไป
แม้ว่าปลายฟ้าสุดทะเลจะผันแปรไปสักเพียงไหน
ชีวิตขอเพียงฝ่าผ่านคลื่นลม
ไม่อยากมีชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยวเดียวดาย

แต่สำหรับความรักในอดีตที่เธอไม่อาจลืมนั้น
ก็มีเพียงแต่น้ำตาของฉันเท่านั้นที่สื่อให้เธอรู้
ว่าฉันอยากที่จะเดินเคียงข้างเธอตลอดไป
เธอเท่านั้นที่อยู่กลางใจฉัน
หากขาดเธอชีวิตฉันคงอยู่อย่างไร้ความหมาย




JohnV on YouTube






 

Create Date : 16 กันยายน 2556
1 comments
Last Update : 7 พฤษภาคม 2566 12:26:48 น.
Counter : 5191 Pageviews.

 



คิดถึงงงงงงงงงงง

 

โดย: ข้ามขอบฟ้า 25 กันยายน 2556 3:58:09 น.  


JohnV
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Group Blog
 
<<
กันยายน 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
16 กันยายน 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add JohnV's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.