余龍河 唱歌...月亮代表我的心 The Moon Represents My Heart-in the style of 齐秦

ปี 2557 นี้ เป็นปีที่วันสำคัญทางศาสนาพุทธคือวันมาฆบูชา ซึ่งเป็นวันเพ็ญ ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 3 พระจันทร์เต็มดวง มาตรงกับวันแห่งความรักพอดิบพอดีอย่างไม่ได้นัดหมาย JohnV จึงอยากจะใช้พระจันทร์เป็นสื่อแทนความรักให้กับทุกท่านครับ วันนี้มาฟังเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างมากของ 鄧丽君 แต่ JohnV อยากร้องเพลงนี้ในสไตล์ของ齐秦 ครับ ฟังกันเลยครับกับเพลง 月亮代表我的心 (เยี่ยเลี่ยงไต้เปี่ยวหว่อเตอซิน) The Moon Represents My Heart ขอมอบเพลงนี้ให้กับทุกๆท่านที่มีความรักครับ

月亮代表我的心 The Moon Represents My Heart
Original : 鄧丽君/齐秦
Cover by JohnV 余龍河


你问我爱你有多深
我爱你有几分
我的情也真
我的爱也真
月亮代表我的心

你问我爱你有多深
我爱你有几分
我的情不移
我的爱不变
月亮代表我的心

轻轻的一个吻
已经打动我的心
深深的一段情
教我思念到如今

你问我爱你有多深
我爱你有几分
你去想一想
你去看一看
月亮代表我的心

轻轻的一个吻
已经打动我的心
深深的一段情
教我思念到如今

你问我爱你有多深
我爱你有几分
你去想一想
你去看一看
月亮代表我的心

你去想一想
你去看一看
月亮代表我的心


เธอถามว่าฉันรักเธอลึกซึ้งแค่ไหน
เธอถามว่าฉันรักเธอมากเพียงใด
ความรู้สึกของฉันนั้นจริงแท้แน่นอน
ความรักของฉันนั้นจริงจังฝังใจ
(เฉกเช่นดวงจันทร์ที่สาดแสงนวลมิแปรเปลี่ยน)
และดวงจันทร์นั้นคือสิ่งแทนใจฉัน

เธอถามว่าฉันรักเธอลึกซึ้งแค่ไหน
เธอถามว่าฉันรักเธอมากเพียงใด
ความรู้สึกของฉันมิเคยแปรผัน
ความรักของฉันไม่เคยเปลี่ยนแปลง
(เฉกเช่นดวงจันทร์ที่สาดแสงนวลมิแปรเปลี่ยน)
และดวงจันทร์นั้นคือสิ่งแทนใจฉัน

จุมพิตเพียงแผ่วเบาสักครั้ง
ก็เพียงพอจะทำให้ใจฉันหวั่นไหว
เพียงเผยความรู้สึกลึกลึกในใจของเธอ
ก็ทำให้ฉันคิดคำนึงถึงตราบกระทั่งวันนี้

เธอถามว่าฉันรักเธอลึกซึ้งแค่ไหน
เธอถามว่าฉันรักเธอมากเพียงใด
เธอลองไตร่ตรองสักนิด
เธอลองมองดูสักหน่อย
(ดวงจันทร์ยังคงสาดแสงเรื่อยไปฉันใด)
ความรักของฉันก็เปรียบดั่งดวงจันทร์ฉันนั้น




JohnV on YouTube





Create Date : 13 กุมภาพันธ์ 2557
Last Update : 7 พฤษภาคม 2566 12:28:13 น. 4 comments
Counter : 3468 Pageviews.

 

Like ให้เป็นคนที่ 1
แวะมานั่งฟังเพลงค่ะ



โดย: อุ้มสี วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:20:49:27 น.  

 
วันนี้คุณแปะ ให้คุณ JohnV ไปแล้วค่ะ
หวัดดีค่ะ
ฟังไม่รู้เรื่องแต่ท่วงทำนอง หวานๆ
ดู ความหมาย ลึกซึ้งจังค่า..
หายไปนานเลย
สบายดีมีความสุขนะคะ..
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: tifun วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:12:40:16 น.  

 
แวะมาฟังเพลงหวานๆวาเลนไทน์ค่ะ
เพลงหวานแน่นอนไปเลย
เสียงร้องก็สื่อออกอย่างงั้น



JohnV Music Blog ดู Blog



โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:13:01:05 น.  

 
สวัสดีครับ เห็น cover เพลง เลยอยากเชิญชวนให้ลองประกวด the voice pantip ที่ club reality game

รายละเอียดการสมัครตามลิงค์นี้นะครับ
//pantip.com/topic/32281784

ขอบคุณครับ


โดย: DJ BrYaN วันที่: 19 กรกฎาคม 2557 เวลา:15:18:30 น.  

JohnV
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
232425262728 
 
13 กุมภาพันธ์ 2557
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add JohnV's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.