Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
8 พฤศจิกายน 2557
 
All Blogs
 

LOVE IN HOSPITAL part-4 (yaoi)

 

part 4

 

“เดี๋ยวนี้ไม่มาหาผมเลย” ทักสั้นๆจากเจ้าโย มันคงลงเวรพร้อมผม

 

“ต้องเห็นหน้ากัน 24 ชั่วโมงเลยรึไง”

 

“แล้วพี่อยากเห็นมั้ยล่ะ อ่ะๆๆ อยากล่ะสิ ไปๆ หิวๆหาไรกินกัน” มันถามเอง ชงเอง ตอบเอง ชวนเอง ???!!!

 

“อิ่มแล้ว พี่ง่วง”

 

“น่านะ ไปเป็นเพื่อนผมหน่อย กินคนเดียวเซ็ง”

 

ผมก็โอเคครับ ตามใจมัน ซ้อนมอเตอร์ไซค์เจ้าโย มันขี่จากหน้าโรงพยาบาลไปถึงตลาดหน้าเซเว่นที่เหมือนเป็นตลาดโต้รุ่ง ลมร้อนๆเย็นๆปะทะหน้าผม พอช่วยให้บรรเทาง่วงได้บ้าง

 

หลังจากหาที่นั่งร้านก๋วยเตี๋ยวกันได้ จัดการอาหารตรงหน้าเสร็จเรียบร้อย ผมก็อยากคุยๆเตือนๆเรื่องบางอย่างกับน้องมัน

 

 

“เฮ้ย โย เวลาเอ็งเจอเพื่อนร่วมงานทั้งนอกในโรง-บาล ทักๆยิ้มๆให้เขาหน่อย เก๊กไรนักหนา บอกหลายทีแล้ว”

 

“ไม่สนิท ไม่รู้จัก ไม่คุย ไม่ทัก ขี้เกียจ”

 

“เอ้า ก็เอ็งเวลาไปส่งคนไข้มันก็ต้องเจอเจ้าหน้าที่คนอื่น รับโทรศัพท์มันก็ต้องได้คุยกัน”

 

“ มันไม่ใช่นิสัยผมไงเจอกันไม่กี่ครั้ง แล้วจะมานับเป็นเพื่อน นิสัยใจคอยังไม่รู้เลย”

 

“ก็นั่นแหละ เห็นกันครั้งคราวก็ทักได้แล้วโว้ย แหม่…เอ็งนี่เยอะนะ คือที่เตือนนี่จะได้ให้คนอื่นเขาเอ็นดู บางอย่างมันก็มี อยู่ๆคนเราก็ชังน้ำหน้ากันอย่างไม่มีเหตุผล อย่าไปเพิ่มปัจจัยการหมั่นไส้ เข้าใจ๋” ผมเทศนามันไป

 

“ช่างแม่งสิ ไม่ได้ขอมันกิน”

 

“เออ ช่างแม่ง ช่างมัน ทีนี้ก็เรื่องของมึง ไอ้โย” ผมเริ่มหยาบ ไอ้เจ้าโยขำๆมองหน้าผม คงเพราะไม่ค่อยเห็นผมพูดกูมึง

 

ทำธุระอาหารการกินกันเสร็จ ซื้อของอะไรเพิ่มเติมจากเซเว่น ผมชวนมันกลับหอที่โรงพยาบาล ตอนนี้ใกล้จะตีสอง

 

 

 

“กลับยัง”

 

“ง่วงแล้วเหรอพี่  วันนี้ผมแอบงีบมาสองชั่วโมง คนไข้ไม่มี ลงเวรมาตาสว่างเลย”

 

“ เอ็งตาสว่าง พี่จะง่วงอีกรอบแล้วเนี่ย ไป…ไปส่งที่หอ เอ็งจะได้รีบกลับไปนอน” บ้านพักมันเองอยู่ห่างออกจากตัวโรงพยาบาลไปซักสองกิโลครับ มันต้องผ่านไปส่งผมก่อนแล้วค่อยกลับไปบ้านมัน

 

“ร้อน ไม่มีแอร์”

 

“เอ็งไปนอนห้องพักเวร มีแอร์”

 

“นอนคนเดียว ไม่เอา”

 

“เว่อร์ไป พี่ชัยอยู่เวรดึกวันนี้มั้ง เอ็งมีเพื่อนนอนแล้ว”

 

“ตัวใหญ่นอนเบียด แคบ อึดอัด” “ไอ้โยพูดไปทำหน้าเหม็นเบื่อ

 

“เรื่องมากจังเนาะ ไปนอนลานหน้าโรงพยาบาลสิ ไม่ร้อน ลมพัดเย็น”

 

“ไม่เอา ยุงกัด อยากนอนแอร์ห้องพี่แจ๊คมากกว่า” แหม่ คราวนี้เรียกชื่อเราซะเต็ม พร้อมทำสายตามุ้งมิ้งมาปะทะ

 

“ไม่เอาว่ะ เอ็งนอนบ้านตัวเองมาได้ตั้งนาน จะเสือกมาดัดจริตทนร้อนไม่ได้วันนี้ขึ้นมาเชียว”

 

“ก็วันนี้มันร้อนมากอ่ะพี่ ร้อนเป็นพิเศษ  น่า…ช่วยสงเคราะห์ผมหน่อยดิ พี่นอนคนเดียวห้องออกจะกว้างขวาง เผื่อผีหลอกผมจะได้อยู่เป็นเพื่อนพี่ไง”

 

“อยู่มาตั้งนาน ไม่เห็นเคยเจอผี… เออ…  เอ็งจะมาก็มา ขี้เกียจเถียง กว่าจะขี่รถกลับ อาบน้ำอีก ตีสามตีสี่ถึงจะได้นอน”

 

สรุปไอ้เจ้าโยมันจะไปส่งผมที่หอก่อน แล้วมันจะรีบไปอาบน้ำที่บ้านพักมัน แล้วค่อยมานอนกับผม

 

ในห้องพักผมมีส่วนบริเวณห้องรับแขก กับสองห้องนอน และห้องน้ำในตัว  ห้องนึงติดแอร์ซึ่งเป็นห้องที่ผมนอนประจำเอง อีกห้องนึงว่างไม่ได้ใช้อะไร  

 

สักแป๊บ เสียงเคาะประตูดังขึ้น ผมเดินไปเปิดประตูให้ไอ้น้องมันเข้ามา

 

“ห้องพี่นี่โล่งมากเลยนะ”

 

“ของเยอะฝุ่นเยอะ”

 

“อาบน้ำแล้วนิ ตัวหอมมาเชียว”

 

“ มานอนเร็วๆ ง่วง”

 

ในห้องผมไม่มีเตียง จากสาเหตุกินพื้นที่ห้อง ผมใช้ที่นอนปิกนิกบวกผ้าห่ม กับเปิดแอร์เย็นๆ และนอนเอาตัวก่ายพื้นกระเบื้อง แค่นี้ก็สุขแล้วครับ

 

ผมโยนที่นอนปิกนิก ผ้าห่มให้ไอ้เจ้าโยไป สาดแอร์ไป 20 องศาสำหรับคืนนี้

 

 

“นอนกรนป่ะวะ”

 

“ไม่รู้ ไม่เคยมีใครบอก”

 

“ถ้ากรนนะ ไสหัวไปนอนห้องนู้นเลย” ผมพูดทีเล่นทีจริงไป

 

ผมเคลิ้มๆจะหลับ รู้สึกเหมือนไอ้น้องโยจะเบียดตัวมาชิดผมมากขึ้น

 

 

“เบียดทำไม ห้องออกกว้างเว้ย”

 

“หนาว”

 

“ผ้าห่มก็มี” หลังผมบอก มันก็กระชับผ้าห่มเข้าตัว แล้วดึ๊บๆ ถอยออกไป

 

 

เสียงมือถือปลุกเตือนตอน 7 โมงเช้า ผมงัวเงียตื่นขึ้นหามือถือเพื่อกดปิดเสียง เมื่อกดปิดได้ ผมยันมือข้างนึงกับผ้าห่มข้างๆตัว มองอะไรรอบๆ อย่างเบลอๆ เห็นไอ้โยเข้ามาเบียดผมอีกรอบตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้

 

 

“พี่ทำไรผมอ่ะ” ไอ้น้องโยงึมงำพูด พร้อมพยักหน้าไปที่มือผมที่ยันตรงผ้าห่ม ผมมองไปที่มือตัวเองกับสัมผัสอะไรใต้ผ้าห่ม ที่มันแข็งๆหยุ่นๆ

 

“เห้ย โทษๆ” ผมชักมือออกมา

 

“พี่จะขอจับผมก็ไม่ว่า แต่พี่แม่งลงน้ำหนักทั้งตัวเลย ของมันต้องใช้ ”

 

“ไม่ใช่โรคจิตจะไปขอจับเพื่อ… ยังไม่ได้ใส่คอนแทค มองไม่ค่อยเห็น เอ็งแหละผิด จะมาเบียดทำไมอีกวะ”

 

“กลัวพี่เหงา”

 

“เหม็นว่ะ ไอ้น้ำเน่า  เออ..เอ็งขึ้นเวรเช้าป่ะ พี่ต้องอาบน้ำ ไปทำงาน”

 

“อือ นอนต่อนิดนึง ง่วง เดี๋ยวกลับไปอาบน้ำที่บ้าน”

 

“เออ”

 

ผมจัดการธุระ แต่งตัวเรียบร้อย พร้อมเดินทางไปทำงาน

 

 

“ไอ้โย พี่เสร็จแล้วว้อย  ตื่นๆ” ผมเขย่าผ้าห่มมันพึ่บพั่บ

 

มันบิดขี้เกียจ ลุกสะบัดตัวสะบัดหัว

 

 

“เดี๋ยวไปส่งโรงอาหาร กินข้าวกันเลยมั้ย”

“ไม่ต้องเลย เอ็งกลับไปอาบน้ำแต่งตัว เลทเกินแปดโมงครึ่งบ่อย เดี๋ยวก็ไม่ผ่านโปร”

----------------------------------------------------------------------------------------




 

Create Date : 08 พฤศจิกายน 2557
0 comments
Last Update : 8 พฤศจิกายน 2557 10:11:20 น.
Counter : 544 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


numsainoi
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add numsainoi's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.