< *!* >มีแต่ความสุขโลกไม่มีเหงา< *!* >
มีความสุข ก็คงไม่มีทุกข์ ขอให้มีความสุขกันทุกๆคน
เพลง ไม่รู้ - Batter Weather

เนื้อเพลง ไม่รู้ / Batter Weather

Artist : Better Weather

Album : U Band Battle Project 1





ในวันนี้ฉันไม่มีใคร ไม่มีเธอที่เข้าใจ

ตั้งแต่วันที่เธอไปจากฉัน


ต้องทนฝืนเก็บความเดียวดาว

ไม่มีใครสักคนข้างกาย ไม่มีอีกแล้ว


ช่วงเวลาที่เลยผ่าน จากไปอย่างช้าๆ

ฉันยังคงต้องยืนลำพัง อย่างนี้ต่อไป


ไม่มีเธอ ไม่มีใคร
จากนี้ยังคงต้องเดินต่อไป ใช่ไหม


ยังไม่รู้ ไม่รู้ต้องทนอีกนานเท่าไร
ฉันยังคงต้องเดินอยู่กับความเดียวดาย
และช้ำใจอีกนานสักเท่าไหร่


อยู่อย่างคนที่ไม่มีใจ
ตั้งแต่วันที่เธอบอกลาฉันไป
ยังไม่รู้ต้องทำงัย ยังไม่รู้


แม้เวลาได้เลยผ่าน จากไปอย่างช้าๆ
ฉันยังคงต้องยืนลำพัง อย่างนี้ต่อไป


ไม่มีเธอ ไม่มีใคร
จากนี้ยังคงต้องเดินต่อไป ใช่ไหม


ยังไม่รู้ ไม่รู้ ต้องทนอีกนานเท่าไร
ฉันยังคงต้องยืนอยู่กับความเดียวดายและช้ำใจ
อย่างนี้อีกนานสักเท่าไร


ส่วนตัวเธอ ไม่เหลือความทรงจำดีๆ
ในตอนนี้เธอไม่เหลือเลยใช่ไหม


ฉันเข้าใจดี ไม่เป็นไร
ฉันเพียงแค่ขอให้เธอเก็บเอาไว้


ถึงแม้เวลาล่วงเลยผ่าน
จากไปอย่างช้าๆ แต่มันก็ยังคงเหมือนเดิม


ยังไม่รู้ ....ยังไม่รู้ ไม่รู้ ต้องทนอีกนานเท่าไร
ฉันยังคงต้องยืนอยู่กับความเดียวดายและช้ำใจ
อย่างนี้อีกนานสักเท่าไร


ส่วนตัวเธอ ไม่เหลือความทรงจำดีๆ
ในตอนนี้เธอไม่เหลือเลยใช่ไหม


ฉันเข้าใจดี ไม่เป็นไร
ฉันเพียงแค่ขอให้เธอเก็บเอาไว้


(ในวันนี้ฉันไม่มีใคร)(ในวันนี้ฉันไม่มีใคร)







Create Date : 06 มกราคม 2554
Last Update : 6 มกราคม 2554 17:12:04 น. 0 comments
Counter : 259 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

juydakpan
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะ
ฟังเพลงแบบไม่หยุดได้ที่บล็อก ฟังเพลงไม่หยุดมีให้เลืองหลายสถานี

Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
6 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add juydakpan's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.