บล็อคของพีอาร์ชมรมหมีแพนด้า
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
31 ธันวาคม 2548
 
All Blogs
 

รอวันแยกทาง....คำตอบสุดท้ายของคนหมดรัก

เคยคิดเอาไว้ว่าจะร่างบล็อคออกมาอย่างไร
แต่พอเริ่มต้นจริงๆก็กลับรู้สึกหัวสมองมันว่างเปล่าไปซะนี่
ใจหาย แม้จะยังมีลมหายใจอยู่ แต่มันก็รวยรินซะเหลือเกิน
คงไม่ต่างจากความรู้สึกของเราสองคน ที่ยังเหลืออยู่วันนี้

.........................

ภายใต้หน้าตาที่อัปลักษณ์ของผม
บางทีสิ่งที่อัปลักษณ์ยิ่งกว่าก็เป็นจิตใจของผม
หลายครั้งที่ผมทำเหมือนเป็นคนดี แต่ที่จริงแล้ว
ผมไม่ค่อยมั่นใจนักหรอกว่าผมจะเป็นอย่างที่ว่านั้นหรือไม่

.........................

ปากดี ไม่รู้สิ บางทีผมคงดีแต่ปากน่ะแหละ
ผมทำอะไรไม่เก่งสักอย่าง ไม่เคยเห็นข้อดีตรงใหน
ตลกดี บางทีก็มีคนมาชอบผมด้วยล่ะ แต่ผมมักจะโง่
โง่เกินกว่าจะสังเกตุเห็น เค้าถึงบอกว่า รักแท้ดูแลไม่ได้

......................

นอกเรื่อง นอกเรื่อง ผมกำลังจะออกทะเลไปถึงใหนแล้วนี่
หลายคนที่สนิทกับผมคงรู้ เรื่องราวของผมกับคนที่บ้าน
เราไปกันไม่ถึงใหนหรอก ความห่างและต่างมันคงเยอะไป
ชีวิตคู่มันไม่ได้สวยงามเหมือนเทพนิยายหรอก
แล้วมันก็คงไม่ได้สำเร็จรูปเหมือนมาม่าแน่ๆ
พยายาม ปรับตัว พูดคุย ใครบ้างไม่เคยลอง
ชีวิตคู่ที่ผมประสบมา คงคล้ายหนังชีวิตมากกว่า
แต่น่าจะเป็นแนวรันทดแบบโอชินมั๊งครับ

..........................

บางครั้งคนเรามักจะตัดสินกันจากสิ่งที่เห็น สิ่งที่อ่าน
สิ่งที่คิดว่าเป็น และมูลเหตุรอบข้าง ไม่รู้สินะ
มองผิวเผิน หรือมองลึกๆ ก็อาจจะเป็นความผิดที่ผม
ไม่มีใครมองว่าเป็นความผิดของตัวเองหรอก จริงมั้ย
คนรักกัน แคร์กัน ถ้าแสดงออกตรงข้าม คงยากที่จะรู้
ความอดทนของคนเรามีขีดจำกัด ถ้าถึงจุดนึง
มันก็คงขาดผึง หลายๆคนถ้ารู้เรื่องราวทั้งหมด
อาจจะตกใจว่าผมอดทนขนาดนั้นมาได้เช่นไร

...................

คนจะไป ก็คือต้องไป ทำไงคงยากจะเหนี่ยวรั้ง
หลายคนอาจจะสงสัย งั้นผมแต่งทำไม
อย่างที่บอกข้างบน เราไม่ได้รักกัน แต่งงานกัน
เหมือนอย่างคู่รักบางคู่ ชีวิตมันก็แบบนี้
บางทีเราเหงา บางทีเราเศร้า ก็แค่เข้ามาแชร์กัน
เจอกัน คบกัน เอากัน อาจจะไม่ได้หมายความว่ารักก็ได้
ความรักกับเซ๊กส์ แยกกันออกได้หรือเปล่านะ
รักทำให้เกิดเซ๊กส์ได้น่ะใช่แน่ แต่เซ็กส์นำมาซึ่งความรักได้หรือเปล่า คำถามนี้อาจจะต้องแล้วแต่คนมาตอบนะ

...................

สิ่งนึงที่บอกได้ เรื่องเซ๊กส์คู่ของเรานั้นแย่
แต่สิ่งสำคัญไม่ใช่เซ๊กส์หรอก มันเป็นเรื่องราวการใส่ใจ
ระหว่างกันและกันมากกว่า แต่ก่อนอาจจะเคยมี แต่เด๋วนี้
หลายอย่างหล่นหายไปตามกาลเวลา คนเรามักหลงลืมไป
เมื่อใครบางคนสอดแทรกเข้ามา รอยร้าวที่แตกมันก็ชัดขึ้น
การเยียวยาปัญหาที่ปลายเหตุ มันคงเป็นเรื่องที่สายเกินไป
ปีเก่ากำลังจะผ่านพ้นไป ได้แต่หวังว่าเพื่อนๆชาวบล็อค
และคู่ครอง คู่ขา คู่คิด คู่กิ๊กของท่าน คงจะประสบความสุข
สนุกสนานในรักถ้วนหน้า และก็อย่าลืม safe sex ด้วยนะคร๊าบบบบ

ป.ล. นี่ผมเขียนบ้าอะไรอยู่เนี่ย ??






 

Create Date : 31 ธันวาคม 2548
19 comments
Last Update : 31 ธันวาคม 2548 2:00:24 น.
Counter : 706 Pageviews.

 

อ่านแล้วก็คงมีแต่คำว่า " รู้สึกผิด " ผิดที่อาจจะมีส่วนทำให้ครอบครัวของคนที่เรารักต้องมีปัญหาอย่างนี้ แต่ก่อนที่เราจะออกไปจากชีวิตของคุณ อยากจะให้คุณคิดให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจอะไรลงไป เราจะขออยู่ห่างๆเป็นกำลังใจให้คุณเสมอ ถึงแม้ว่าเราจะไปจากคุณแต่หัวใจของเราอยู่กับคุณเสมอไป เราจากไป แต่ใจเราไม่ได้ไปด้วยเลยสักนิด ใจเราจะอยู่กับคุณตลอดไปชั่วนิรันดร์ ฝากบอกคนข้างๆคุณด้วยว่า " เราขอโทษ "

 

โดย: คนไกลบ้าน IP: 61.90.119.99 31 ธันวาคม 2548 2:52:08 น.  

 



 

โดย: รักดี 31 ธันวาคม 2548 6:10:50 น.  

 



สุขสันต์วันใหม่ปีใหม่นะคะ
ปีใหม่แล้ว ขอให้มีความสุขมากๆ
ประสบความสำเร็จดังที่มุ่งหมายไว้
ร่ำรวยเงินทอง สุขทั้งกาย และ ใจ




 

โดย: Dying To Be Alive 31 ธันวาคม 2548 7:24:10 น.  

 

สวัสดีปีใหม่ค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆ เริ่มต้นสิ่งดีๆให้กับตัวเองนะคะ ไม่มีอะไรสายเกินจะเริ่มใหม่ค่ะ

 

โดย: รักบังใบ 31 ธันวาคม 2548 8:09:19 น.  

 

เป็นห่วงนะ
ก่อนที่จะตัดสินใจอะไรลงไป
คิดให้ดีดี แล้วค่อยทำ
อย่าเอาเพียงอารมณ์ชั่ววูบ

กว่าจะรักกันมาใช้เวลาเท่าไร
ผ่านอะไรมาด้วยกันตั้งเยอะ
ลำบากมาด้วยกันตั้งแยะ

กับอีกแค่เรื่อง SEX เค้าบอกว่า SEX ที่ดีจะนำมาสู่ความรักดีดี ใช่ แต่ไม่ทั้งหมด

SEX ดีดี แต่ไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตคู่เพราะความมักมากก็มี

เป็นห่วคุณจ๊อบจากใจจริง

 

โดย: คนเลี้ยงหมู IP: 203.151.49.69 31 ธันวาคม 2548 9:55:00 น.  

 



 

โดย: p_tham 31 ธันวาคม 2548 10:23:58 น.  

 

Happy New Year คับพี่จ๊อบ

 

โดย: Mr.Tsunami 31 ธันวาคม 2548 11:01:31 น.  

 

อย่าคิดมากค่ะ อะไรที่ไม่ดีก็ปล่อยทิ้งไปกับปีเก่า แล้วมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ในปรใหม่ดีกว่านะคะ
happy new yerr 2006

 

โดย: อพันตรี 31 ธันวาคม 2548 11:51:29 น.  

 

เห็นด้วยกับคุณคนเลี้ยงหมูค่า.. อิอิ รักกันไว้เถิด...

 

โดย: กิ๊บซี่ IP: 203.188.44.14 31 ธันวาคม 2548 13:08:05 น.  

 

Image Hosted by ImageShack.us

 

โดย: erol 31 ธันวาคม 2548 17:42:48 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณจ๊อบ

เป็นกำลังใจให้คุณจ๊อบนะคะ

ทุกๆอย่างในชีวิตคู่มันก็ขึ้นอยู่กับคนสองคนค่ะ ถ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งหมดรักซึ่งกันแล้ว ก็คงจะเป็นเรื่องยากที่จะใช้ชีวิตร่วมกันต่อไปค่ะ ....

ลองใช้เวลาอยู่กับตัวเองสักพักเพื่อใคร่ครวญสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นและ สิ่งต่างๆที่จะเกิดขึ้นถ้าตัดสินใจทำอะไรลงไปให้ดีๆนะคะ เพื่อจะได้ไม่ต้องมาเสียใจภายหลังค่ะ

.......รัก หรือ หลง ....
.......รัก หรือ ใคร่.....
????????????

 

โดย: bamboolerther 31 ธันวาคม 2548 19:53:36 น.  

 




ขอให้พบแต่ความสุขสำเร็จตลอดปี 2549

ชายคา

 

โดย: ชายคา 31 ธันวาคม 2548 20:09:28 น.  

 

เวลาเราโกรธใครคนนึงมาก ๆ ขอให้ลองนึกถึงความดีของเขา
ไม่ได้คุยกะน้องหลายวัน เลยไม่ค่อยรู้เรื่องราวอะไร ขอเดาละกัน แต่ก็อยากจะบอกว่า ชีวิตคู่อยู่ที่คนสองคนค่ะ ทั้งอดทน อดกลั้น อดออม คนนึงรั้ง คนนึงผ่อน อะไรอีกก็ไม่รู้จำไม่ได้ บลา ๆๆๆ
เป็นกำลังใจให้น้องละกัน

 

โดย: พี่เจี๊ยบ IP: 58.10.133.210 31 ธันวาคม 2548 20:42:25 น.  

 


จ๊อบ

พี่อยากให้จ๊อบคิด ให้ทบทวนว่า...ส่วนหนึ่งเป็นเพราะจ๊อบหรือไม่
จ๊อบเคยมีเวลาอยู่บ้าน เคยมีเวลาให้เค้า เพื่อเปิดโอกาสให้เค้าเอาใจใส่ไหม
จ๊อบเคยพูดเล่น พูดหัว หยอกเอิน กุ๊กกิ๊กกะเค้าเหมือนกับที่จ๊อบทำกับคนอื่นไหม

ถ้าจ๊อบคิดว่า...จ๊อบทำให้เค้าทุกอย่างแล้ว...แต่ไม่มีอะไรดีขึ้น...จะเลิกก็เลิกเถิด

ทุกอย่างขึ้นอยู่กับจ๊อบ...และคนของจ๊อบ

แต่จ๊อบแน่ใจไหมว่า...ทุกอย่างเกิดขึ้นจากเหตุผลของจ๊อบและคนที่บ้านเท่านั้น
ไม่มีบุคคลที่สาม สี่ ห้า มาเป็นตัวเร่งการตัดสินใจ

พี่อยากให้จ๊อบหนักแน่น มั่นคง และซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกของตัวเองให้มาก ๆ

และสุดท้าย...จ๊อบมั่นใจไหมว่า...จ๊อบจะไม่อาลัยอาวรณ์ ไม่เสียใจ เสียดาย ในวันที่เค้าจากไป

ถ้ามั่นใจ แน่ใจ...ทำเลยน้อง

เป็นกำลังใจให้นะ

 

โดย: Big Spender 31 ธันวาคม 2548 22:45:25 น.  

 

เข้ามาอ่าน ไม่ขอพูดหรือแสดงความคิดเห็นอะไรทั้งนั้น นอกจากจะบอกว่า

ขอให้พี่จ๊อบลองให้เวลากับตัวเองบ้าง แล้วลองถามตัวเองว่าเราต้องการอะไร

เป็นห่วงนะค่ะ ยังก็จะอยู่ข้างๆ เสมอ บ้างที่คนที่พี่คิดว่าเค้าไม่รักพี่ เค้าอาจจะรักพี่มากก็ได้นะคะ่ มีความสุขมากนะค่ะ อย่าซื้อเวลาด้วยรอยน้ำอีกเลยค่ะ

 

โดย: ไม่มีใครรู้ (ไม่มีใครรู้ ) 31 ธันวาคม 2548 23:43:05 น.  

 

แวะมาอีกรอบ หวัดดีปีใหม่นะน้อง

ชีวิตคู่เป็นปัญหาของคนสองคน ไม่ใช่ปัญหาของคนคนเดียว

ธรรมชาติของเหรียญย่อมมีสองด้าน เวลามองเหรียญเราจะเห็นด้านเดียว เหมือนชีวิตคู่ เป็นเรื่องของคนสองคน ต่างก็มีมุมมอง มีความคิด มีทัศนคติ และโลกเป็นของตัวเอง บางทีเราก็ลืมไปว่าเหรียญมีด้านที่ 3 คือ ด้านข้าง ซึ่งเป็นด้านที่เราสามารถมองเห็นเหรียญทั้งสองหน้าได้ในมุมมองที่เท่ากัน ถ้าชีวิตคู่รู้จักการมองด้านที่ 3 ที่ทำให้มุมมองของคนทั้งสองคนเท่ากัน...

 

โดย: พี่เจี๊ยบ IP: 58.10.132.154 1 มกราคม 2549 0:49:53 น.  

 

เฮ้ย อย่าเลียนแบบกันเลยน่า มันไม่ได้มีความสุขมากกมายนักหรอกนะ ค่อยคิดค่อยทำนะจ๊ะ
ตั้งสติให้ดีๆ แล้วค่อยตัดสินใจ เพราะถ้าตัดสินใจไปแล้วจะไม่มีการย้อนกลับหลัง อย่าให้มือที่ 3 เป็นปัจจัยหลักในการตัดสินใจ
พี่ขอเป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ

 

โดย: บัคกี้ IP: 203.114.121.232 1 มกราคม 2549 14:15:51 น.  

 

....... พี่จ๊อบสู้ๆ นะค่ะ ค่อยๆ คิดเน้อเพราะชีวิตคนเรามะใช่คอมทำผิดทำพลาดแล้วไม่สามารถ back กลับไปได้

....... ไม่ว่าผลของการตัดสินใจเป็นอย่างไร หนูและพี่ๆ หลายคน ก็จะอยู่เคียงข้างพี่จ๊อบเสมอนะค่ะ

 

โดย: ไม่มีใครรู้ (ไม่มีใครรู้ ) 1 มกราคม 2549 22:13:12 น.  

 

เจ้าหญิง

 

โดย: 14 มกราคม 2549 IP: 6:03:33 61.91.211.121 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


joblovenuk
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




บล็อคของพีอาร์ชมรมหมีแพนด้า พีอาร์ประจำชมรมหมีจีนครับ
คิดว่ามิตรภาพในโลกไซเบอร์มีจริงๆ


ใครๆเค้าว่าผมพูดมาก ชอบเม๊าท์ ปากจัด ส่วนนิสัยเหรอครับ ไม่รู้เหมือนกันครับ อาจจะดีหรือแย่ก็ได้ แล้วแต่คนจะมองครับ ชอบทำความรู้จักผู้คนเยอะๆ ขี้เหงา นอนไม่หลับ ประจำ คิดเล็กคิดน้อย ฟุ้งซ่าน เบื่อๆ เซ็งๆ




Friends' blogs
[Add joblovenuk's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.