บล็อคของพีอาร์ชมรมหมีแพนด้า
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2547
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
31 ธันวาคม 2547
 
All Blogs
 

อาทิตย์อัศดง ที่วังนารายณ์ ....ลาก่อนลพบุรีที่รัก

เหม่อมองผ่านหน้ากระจกรถออกไป บรรยากาศยามเย็นของเมืองลพบุรีช่างดูเศร้าหมองยิ่งนัก ผมค่อยๆออกรถอย่างเชื่องช้า เหลียวมองด้านซ้ายที ขวาที เหมือนจะค่อยๆซึมซับ บรรยากาศ ความทรงจำ ความงดงามของเมืองลพบุรี ความรู้สึกดีๆที่ผมมีให้กับเมืองนี้ เหมือนประหนึ่งว่า นี่อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมจะได้มาเยี่ยมเยียนจังหวัดลพบุรีแห่งนี้.....

เพลงเบาๆ ในรถมีแต่เรา 2 คน ต่างคนต่างเงียบงัน และเหม่อมอง....ออกไปนอกหน้าต่าง ผ่านวงเวียน ผ่านศาลพระกาฬ ผ่านสถานีรถไฟ พระอาทิตย์ทอแสงยามเย็นงดงามยิ่งนัก ฉากหลังเป็นซากโบราณสถาน ความงดงามแห่งอดีตกาล ฉากหน้าเป็นบรรดารถเข็นขายอาหารต่างจับจองพื้นที่เตรียมขายอาหารข้างทาง

คงเพราะ คิดว่า ผมอาจจะไม่ได้มาลพบุรีอีกแล้ว ใจก็อยากลงไปถ่ายรูปตัวเองกับซากโบราณสถานสวยๆเอาไว้เป็นที่ระลึก ย้ำเตือนความทรงจำ แต่ก็เกรงใจคนที่มาด้วย ไม่เอาดีกว่า มันดูเป็นลาง...เกินไป

บางครั้งสิ่งที่คนเราพูด กับสิ่งที่คนเราคิด มักจะเป็นอะไรที่ตรงข้ามกัน หรือว่าผมจะติดโรคโกหกตอแหล
แบบที่คนอื่นในโลกมนุษย์ใบนี้เขาเป็นกัน ก็ไม่รู้สินะ
บางสิ่งกำลังจะเกิด บางสิ่งกำลังจะจบ ความรู้สึกของผม ก็คงจะเป็นเช่นนั้น ผมตอบตัวเองไม่ได้ว่า ผมทำแบบนี้ลงไปได้อย่างไร ผมเลวเกินไปหรือเปล่า??

บาป....ความรู้สึกผิด.......ละอาย.....หดหู่......ท้อแท้
ผมอยากจะสลัดความรู้สึกทั้งหมด ทุกอย่างที่ครุ่นคิด ทุกอย่างกำลังจะเป็นอดีต เกมชีวิตเกมหนึ่งมันกำลังจะจบลงไป ใช่สิ มันคงจะเป็นแค่เกมแหละ เกมที่ผมเคยเป็นผู้แพ้มาตลอด วันนี้ผมอาจจะเป็นผู้ชนะ แต่ก็ไม่รู้ว่าผมจะเป็นผู้แพ้อีกวันใหน รู้แต่ว่าวันนี้ผมรู้สึกไม่ค่อยดีเอาซะเลย ผมอ่อนแอมาก หลายสิ่งมันประดังเข้ามาในหัว ....ผมทำไรอยู่...ผมทำอะไรลงไป

ผมควรจะโทษใครกันเล่า ถ้าไม่ใช่โทษตัวเอง ...

น้องแพรครับ........พี่ขอโทษ...........




 

Create Date : 31 ธันวาคม 2547
4 comments
Last Update : 31 ธันวาคม 2547 0:09:01 น.
Counter : 600 Pageviews.

 

ทำใจยอมรับ และต้องผ่านมันไปครับพี่
^^ ชอบตรงที่พี่บอกว่า วันนี้อาจจะเป็นผู้ชนะ แต่ไม่รู้ว่าจะแพ้อีกเมื่อไหร่ ใช่เลยละครับ ไมัมีอะไรจะคงทน ยั่งยืนหรอกครับ ^^

 

โดย: วัชเจียเหว่ย 1 2548 14:01:17 น.  

 

มีlinkมาอวดค่ะ


++::คลี๊กที่นี่::++
แวะชมบ้าน ลูกแมวน้อย


อิอิ
อิจฉาป้ะคะ

 

โดย: minnymin 2 2548 20:59:39 น.  

 

ไปอ่านหน่อยนะคะ ครั้งสุดท้ายแล้วล่ะค่ะ

++:คลิ๊กที่นี่:++
แวะชมบ้านลูกแมวน้อย

 

โดย: minnymin 3 มกราคม 2548 0:53:51 น.  

 

link ผิด ไปอันข้างบนแระกันนะ หรือจะไม่ไปก้อไม่ไรค่ะ
บาย

 

โดย: minnymin 3 มกราคม 2548 0:55:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


joblovenuk
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




บล็อคของพีอาร์ชมรมหมีแพนด้า พีอาร์ประจำชมรมหมีจีนครับ
คิดว่ามิตรภาพในโลกไซเบอร์มีจริงๆ


ใครๆเค้าว่าผมพูดมาก ชอบเม๊าท์ ปากจัด ส่วนนิสัยเหรอครับ ไม่รู้เหมือนกันครับ อาจจะดีหรือแย่ก็ได้ แล้วแต่คนจะมองครับ ชอบทำความรู้จักผู้คนเยอะๆ ขี้เหงา นอนไม่หลับ ประจำ คิดเล็กคิดน้อย ฟุ้งซ่าน เบื่อๆ เซ็งๆ




Friends' blogs
[Add joblovenuk's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.